The Prince Of Love รักวุ่นวายของเจ้าชายเย็นชา
1
ตอน
8.04K
เข้าชม
129
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง

                                                                                 The Prince Of Love  รักวุ่นวายของเจ้านายเย็นชา

                   ด้วยโชคชะตาและฟ้าลิขิต นำพาหัวใจดวงน้อยของหญิงสาวแดนเหนือ ทุ่งดอกบัวตอง หอบข้ามน้ำข้ามทะเลไปศึกษาต่อในแดนกิมจิตามความฝัน และที่นั้นทำให้เธอได้พบกับชายหนุ่มสามคนที่นิสัยต่างกันสุดขั้ว ในรั่วของมหาลัยชื่อดัง             คนที่หนึ่ง หล่อและเย็นชา  คนที่สอง หล่อ อารมณ์ดี ขี้เล่น คนสุดท้าย หล่อและอบอุ่นทุกครั้งที่อยู่ใกล้ เรื่องราวความรักความผูกพัน และความทรงจำ ในรูปแบบต่างๆเกิดขึ้นมากมาย มีทั้งน้ำตา เสียงหัวเราะ ที่เป็นสิ่งเชื่อมโยงให้สี่หัวใจผูกพัน ด้วยความรักที่บริสุทธิ์ ที่นำพาสี่หัวใจได้มารู้จักกัน ก่อเกิดเป็นความรัก เป็นเรื่องราวที่ไม่อาจจะลืม.......

 

 

 

      นิยายเรื่องนี้สร้างขึ้นจากแรงบันดารใจและจิตนาการของผู้เขียน ไม่มีเจตนากล่าวอ้างถึงบุคคลท่านบุคคลหนึ่ง ตัวละครที่สร้างขึ้น เกิดจากจิตนาการของผู้เขียนทั้งสิ้น

 

     ขอบคุณภาพประกอบและตัวละครน่ารักๆจากซีรีย์ที่ทุกคนต้องหลงรัก The Heris

เพื่ออัธรสในการอ่านแจนขอหยิบยกภาพตัวละครในซีรีย์ชุดนี้ขึ้นมาให้จินตนาการไปกับเรื่องราวน่ารักๆที่แจนมีความยินดีและภูมิใจนำเสนอ ขอขอบคุณทุกกำลังใจและทุกคอมเม้นที่ส่งกันเข้ามานะคะ ติดตามเรื่องราวน่ารักๆของพวกเขาทั้งสี่ได้เร็วๆนี่ จะลงให้อาทิตย์ละตอนเท่านั้นนะคะ เพราะเรื่องนี้แจนจะเขียนออกมาจากใจ มันคือความฝันและจินตนาการที่เกิดขึ้นเพราะความตั้งใจของตนเองล้วนๆ จึงอยากให้นิยายเรื่องนี้ออกมาให้ดีที่สุด

เข้าไปพูดคุยและทักทายกันได้ที่หน้าเพจนะคะ กำลังใจที่ดีได้มาจากคอมเม้นสั้นๆที่ส่งกันเข้ามาคะ  

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว