ล่ารักจ้าวดวงใจ(nc)
18
ตอน
229K
เข้าชม
640
ถูกใจ
265
ความคิดเห็น
380
เพิ่มลงคลัง
นอกจากจะฟันแล้วทิ้งชิ่งหนีเขาไปอย่างรวดเร็วแล้ว เธอยังบังอาจพูดว่าจะชดใช้ค่าเสียหายให้เพื่อจะได้ไม่มีอะไรติดค้างกันอีก เธอกล้าดีอย่างไรถึงทำราวกับเขาเป็นเพียงผู้ชายที่หิ้วมานอนด้วยคืนเดียวแบบนี้กัน!

ล่ารักจ้าวดวงใจ (ชาร์ล + รินดา) 

“เรื่อง เอ่อ…คืนนั้น”รินดาเอ่ยเสียงแผ่วเบาอย่างลำบากใจปนอับอายไม่น้อยยามนึกถึงคืนเกิดเหตุที่เธออยากจะลืมเลือนไปให้เร็วที่สุดนั้น 

“คืนที่คุณฟันผมจนสมใจแล้วก็ทิ้งน่ะหรอ”ชาร์ลเอ่ยด้วยน้ำเสียงหยัน เพียงแค่คิดถึงตอนที่ตื่นมาแล้วพบว่าหญิงสาวที่วอนขอให้เขาช่วยปลดปล่อยความเร่าร้อนหวานล้ำตลอดทั้งคืนกลับหายตัวไปราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งที่ในคืนนั้นพวกเขาต่างก็มอบความสุขสมให้แก่กันจนล้นอกนั้น อารมณ์โกรธที่คุกรุ่นอยู่ในใจก็ราวกับจะยิ่งทะยานสูงขึ้นเป็นเท่าทวี 

“ฉันรู้ว่าคุณโกรธมากที่ฉันหนีมาวันนั้น แต่ฉัน เอ่อ ฉะ…ฉันยินดีจะชดใช้ค่าเสียหายเรื่องคืนนั้นให้คุณเท่าที่คุณต้องการ” 

รินดากลั้นใจเอ่ยออกมาจนจบ แม้จะอับอายจนแทบอยากแทรกแผ่นดินหนีที่ต้องพูดถึงเรื่องราวในคืนนั้น ทว่าหญิงสาวก็ตั้งใจแล้วว่าอย่างไรเสียวันนี้เธอก็ต้องเคลียร์เรื่องราวที่ค้างคากับอีกฝ่ายให้เสร็จสิ้นเพื่อที่เขาจะได้แสดงท่าทีคุกคามเธอแบบนี้เสียที ทว่าคำพูดราวกับจะแสดงความรับผิดชอบของดาราสาวไม่ได้ทำให้อารมณ์คุกรุ่นของชายหนุ่มบรรเทาลงเลยแม้แต้น้อย ตรงกันข้ามคำพูดของเธอราวกับจะเป็นน้ำมันอย่างดีที่สาดซัดเข้ามาภายในกองเพลิงโทสะของนักธุรกิจหนุ่มจนมันลุกโชนโหมกระหน่ำอย่างน่ากลัว 

“หึ ชดใช้ค่าเสียหายงั้นหรือ นี่คุณคิดว่าตัวเองกำลังพูดเรื่องพวกนี้อยู่กับใครกัน! 

”ชาร์ลกัดฟันเอ่ยเสียงต่ำอย่างโกรธจัด พลางขบกรามเข้าหากันแน่นจนใบหน้าหล่อเหลาปรากฏสันกรามให้เห็นเด่นชัด 

รินดาเม้มริมฝีปากแน่นเมื่อท่าทางของเขาทำให้หญิงสาวเข้าใจไปว่าอีกฝ่ายกำลังเหยียดหยันดูถูกที่เธอไม่เจียมตัวมาเสนอเรื่องที่จะชดใช้ค่าเสียหายให้กับนักธุรกิจชื่อดังที่ร่ำรวยติดอันดับต้นๆของเอเชียอย่างเขาแบบนี้ 

“ฉันรู้ค่ะว่าคุณมีพร้อมทุกอย่างและมีมากมายกว่าฉันไม่รู้ตั้งกี่เท่า แต่ฉันก็อยากจะชดใช้ให้คุณจริงๆนะคะเพื่อที่จากนี้ไปเราจะได้ไม่ต้องมีอะไรติดค้างกันอีก”ดาราสาวเอ่ยย้ำตามความตั้งใจด้วยคิดว่าที่นักธุรกิจหนุ่มผู้นี้ยังคงมายุ่งเกี่ยวกับเธอเพราะเขาโกรธที่เธอติดค้างเรื่องคืนนั้นกับเขาไว้ จึงตั้งใจว่าอยากจะชดใช้ให้เขาพอใจจากนั้นจะได้ต่างคนต่างไปต่างใช้ชีวิตของตนเองไม่ต้องมีอะไรเกี่ยวข้องกันอีกเลย 

ไม่เคยมีครั้งใดในชีวิตที่นักธุรกิจหนุ่มสายเลือดมาเฟียจะรู้สึกโกรธจัดจนแทบกระอักขนาดนี้มาก่อน นอกจากหญิงสาวจะฟันแล้วทิ้งชิ่งหนีเขาไปอย่างรวดเร็วในเช้าวันนั้นแล้ว ตอนนี้เธอยังกล้าพูดว่าจะชดใช้ค่าเสียหายเพื่อให้เขาจะได้ไม่มีอะไรติดค้างหรือข้องเกี่ยวกันอีกแบบนี้… 

กล้าดีอย่างไร เธอกล้าดีอย่างไรกันถึงทำราวกับเขาเป็นเพียงผู้ชายคนหนึ่งที่ถูกเธอหิ้วมานอนด้วยเพียงเท่านั้นแบบนี้! 

“ถ้าอยากชดใช้นักก็ได้…แต่มันต้องไม่ใช่ด้วยเงิน!” 

เรื่องนี้มีตัวละครบางตัวเชื่อมโยงกับจุมพิตบำเรอรักนะคะ แต่หากใครไม่เคยอ่านมาก่อนสามารถแยกอ่านได้ค่ะ 

ฝากคุณชาร์ลกับรินดาไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของนักอ่านทุกคนด้วยนะคะ : ) 

ป.ล. ไรเตอร์ฝากเพจหน้าFACEBOOKด้วยนะคะ : ) 

FACEBOOK :: 

DONLAKORN 

ล่ารักจ้าวดวงใจฉบับ e-book โหลดได้แล้วนะคะ!! นักอ่านท่านใดที่สนใจเข้าไปโหลดได้เลยค่ะ 

MEB >> 

ล่ารักจ้าวดวงใจ 

โปรโมชั่นสุดพิเศษส่งท้ายปี2564 

หนังสือล่ารักจ้าวดวงใจ ลด40% จากราคาปก 389 บาท เหลือเพียง 233 บาท ส่งฟรีลงทะเบียน (ถ้าต้องการส่งแบบ EMSหรือkerry เพิ่ม30บาท ค่ะ) 

หนังสือพ่ายรักจ้าวดวงใจ ลด40% จากราคาปก 419 บาทเหลือเพียง 251 บาท ส่งฟรีลงทะเบียน (ถ้าต้องการส่งแบบ EMSหรือkerry เพิ่ม30บาท ค่ะ) 

**พิเศษสุด หากสั่งทั้ง 2 เรื่องพร้อมกัน (ล่ารัก+พ่ายรัก)ลด 50% จากราคารวม 808 บาท เหลือเพียง 404 บาท ส่งฟรีลงทะเบียน (EMSหรือkerry เพิ่ม 60บาทค่ะ)  

***หนังสือมือหนึ่ง ซีลพลาสติกสุญญากาศทุกเล่มค่ะ สนใจสั่งทาง inbox เพจ ได้เลยนะคะ หนังสือมีจำนวนจำกัด หมดแล้วไม่มีพิมพ์เพิ่มแล้วน้าา นักอ่านท่านใดสนใจ ห้ามพลาดค่า 

FACEBOOK :: ดลกร/Donrakbook/ดลรัก 

 

 

สำหรับebook สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ www.mebmarket.com >> search นามปากกา ดลกร ได้เลยนะคะ 

ผลงานที่ผ่านมา 

 

 

 

 

FACEBOOK :: ดลกร/Donrakbook/ดลรัก 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว