TOOT HUSBAND รักใคร ทำไมต้อง...เสียตัวให้ตุ๊ด? NC

แฟนฟิก

TOOT HUSBAND รักใคร ทำไมต้อง...เสียตัวให้ตุ๊ด? NC

TOOT HUSBAND รักใคร ทำไมต้อง...เสียตัวให้ตุ๊ด? NC

MOOK-MABAE

แฟนฟิก

0
ตอน
2.47K
เข้าชม
32
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
25
เพิ่มลงคลัง

“อื้อ!!!”

 

ขุ่นพระ ช่วยกุกด้วย กุกจะเสียเอกราชแล้วแม่จ๋า!!!

 

ริมฝีปากของจองกุกถูกปิดลงซ้ำแล้วซ้ำเล่า รู้สึกได้ว่าความเจ็บปวดกำลังแล่นริ้วไปทั่วร่างกายพร้อมกับความรู้สึกเสียววูบวาบ ร่างกายของแทฮยองและจองกุกเหลือเพียงแค่กางเกงขายาวและบ็อกเซอร์ข้างในเท่านั้น ความเย็นของเครื่องรับอากาศในห้องปลุกให้ขนอ่อนของเขาพร้อมใจกันชูชัน

 

“อื้อ อืม”

 

เสียงครางที่ฟังไม่เป็นภาษาคอยดังอยู่เรื่อยๆในขณะที่แทฮยองก็โลมเลียปลุกเร้าอารมณ์ของจองกุกอยู่อย่างนั้น จะว่าจองกุกเมาก็ได้แต่ดูเหมือนคนบนร่างดูเป็นชายมากกว่าเขาเสียอีก ไหนจะซิกแพ็ค น้ำเสียงทุ้มลึกยามที่เขาครางต่ำออกมา ความรู้สึกที่แทฮยองเป็นสาวประเภทสองนั้นเริ่มหายไปทีละนิด

 

“อ๊ะ ย-อย่าถอด ต-ตรงนั้นไม่ได้! อ๊ะ”

 

จองกุกแทบผวาเฮือกเมื่อมือซนๆของแทฮยองลากต่ำไปยังกางเกงพร้อมทำท่าจะร่นมันลงอยู่รอมร่อ ห้ามแล้วห้ามอีกแต่ตุ๊ดคนนี้มันฟังซะทีไหน จนในที่สุดจองกุกก็ยอมจำนนให้แทฮยองได้ดึงกางเกงของเขาลงจนร่างกายเปลือยเปล่า ความหนาวลากผ่านผิวของจองกุกจึงทำให้ตัวสั่นอย่างเห็นได้ชัด แทฮยองยังคงง่วนอยู่กับการระดมจูบ กัด ดูด ดึงริมฝีปากของจองกุกอย่างสนุกสนาน เนื้อตัวที่เบียดเสียดกันของทั้งคู่ช่วยลดความหนาวให้จองกุกลงได้

 

“ขุ่นพระ!!”

 

จองกุกจำไม่ได้ว่าเขาอุทานคำนี้มาแล้วกี่รอบ แทฮยองผละริมฝีปากออกมาเพื่อปลดกางเกงของเขาออกจนหมด หน้าของจองกุกแดงเป็นมะเขือเทศเมื่อมองส่วนนั้นของอีกฝ่ายที่มันใหญ่โตจนเขากลืนน้ำลายลงคออย่างฝืดเคือง

 

“ย-ใหญ่เกิน อ๊ะ ย-อย่าใส่ อ๊า!”

 

มือทั้งสองข้างของแทฮยองจับตัวจองกุกให้พลิกคว่ำลง จับสะโพกให้ยกขึ้นเล็กน้อยก่อนจะสวนมันเข้าไปจนสุดทาง มือของจองกุกทำหน้าที่จับขอบเตียงเอาไว้เพื่อรับแรงกระแทกของอีกคนที่ไม่ได้รอให้เขาเตรียมตัวซะเลย น้ำตาเล็ดทุกรอบเมื่ออีกคนไม่เบิกทางเขาเลยแม้แต่น้อย จึงทำให้ความเจ็บและจุกผสมปนเปไปทั่วร่าง

 

“อ๊ะ จ-เจ็บ ฮือ”

 

จนในที่สุดจองกุกห็ปล่อยให้น้ำตาไหลลงมาพร้อมเสียงโฮ เสียงของจองกุกทำให้แทฮยองหยุดชะงักค้าง เขาไม่ได้นึกถึงใจคนใต้ร่างแม้แต่น้อย มัวแต่เอาความสุขของตนเองเป็นที่ตั้ง เสียงสะอื้นดังเป็นระยะๆทำให้แทฮยองใจกระตุกวูบ

 

“ไม่ร้องนะครับ พี่ทำเบาๆไม่ค่อยเป็น ครั้งแรกใช่ไหมเรา?”

 

แทฮยองจับสะโพกของจองกุกให้นั่งลงบนตักของเขาแม้ส่วนนั้นจะยังคงฝังอยู่ในช่องทางหลังของจองกุกอยู่ ใบหน้าที่มีแต่น้ำตาพยักหน้าเป็นคำตอบว่านี่คือครั้งแรก ทั้งเรื่องของเซ็กซ์และยังเป็นเพศชายอีกด้วย ยอมรับเลยว่ากลัวแต่เขาท้องไม่ได้ จึงไม่เป็นปัญหาเท่าไหร่

 

“ขอโทษนะครับ เดี๋ยวพี่จะทำเบาๆนะ”

 

“อื้อ”

 

เมื่อได้รับคำตอบที่น่าพึงพอใจ แทฮยองจึงยกสะโพกจองกุกให้ขยับขึ้นลงเป็นจังหวะช้าๆ คนบนร่างของแทฮยองเลือกที่จะระบายความเสียวด้วยการกัดนิ้วชี้ที่มือข้างหนึ่ง และอีกข้างก็จับไหล่กว้างของแทฮยองเอาไว้

 

“อ๊ะ ส-เสียว อื้อ”

 

ริมฝีปากแดงเจ่อของจองกุกดึงดูดให้แทฮยองขโมยมันมาด้วยปากของเขาอีกครั้ง เมื่อเขาสอนให้จองกุกยกสะโพกขึ้นลงได้จึงลองให้อีกคนได้ทำเอง

 

“ยกสะโพกให้พี่หน่อยครับ ทำเป็นแล้วใช่ไหม”

 

จองกุกพยักหน้าเบาๆก่อนที่จะเริ่มยกสะโพกขึ้นลงเหมือนที่แทฮยองสอน จากจังหวะที่เนิบนาบก็เริ่มเร็วขึ้นตามอารมณ์

 

“อืม”

 

“อ๊ะ อ๊า”

 

ยอมรับว่าแทฮยองเป็นตุ๊ดรุกที่ไม่เคยมีอะไรกับผู้ชายที่ไม่เคยมีเซ็กซ์มาก่อน มันแปลกใหม่และรู้สึกดีกว่ามีเซ็กซ์กับคนที่เคยมาแล้ว ความตอดรัดแน่นภายในช่องทางยิ่งทำให้ได้ความอรรถรสเพิ่ม

 

“อ๊ะ จ-จะเสร็จ อ๊า!”

 

“อ๊า อืม”

 

เมื่อเสร็จสมอารมณ์หมายแทฮยองจึงยกสะโพกจองกุกให้ออกจากแก่นกายของตนเอง ทั้งสองคนล้มตัวลงนอนด้วยความเพลีย

 

“อือ พี่แทฮยอง จ-เจ็บ”

 

“เดี๋ยวก็หายนะครับ นอนเถอะ”

 

 

 

 

 

มีต่ออีกครั่งในเว็บนะคะ

อิอิ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว