{Uturn} กลับไปเลี้ยวที่ทางแยก

Y

{Uturn} กลับไปเลี้ยวที่ทางแยก

{Uturn} กลับไปเลี้ยวที่ทางแยก

Czuki

Y

20
ตอน
28.3K
เข้าชม
227
ถูกใจ
123
ความคิดเห็น
90
เพิ่มลงคลัง

ผมไม่ทันจะได้พูดอะไร ดาวเหนือก็ประกบริมฝีปากของเขานาบทับลงมา  ผมแน่ใจเลยว่านี่ไม่ใช่การจุ๊บปากธรรมดาแบบที่เขาเคยทำตอนอยู่ที่มหาลัยเพราะเรียวลิ้นร้อนๆเริ่มแลบออกมาลิ้มเลียริมฝีปากผมให้วุ่นไปหมด ผมทำอะไรไม่ถูก พยายามจะขยับตัวหนีแต่ก็ต้องจนหนทางเพราะข้อศอกที่ถูกบิดไพล่ไปกดไว้เบื้องหลังทำให้เวลาขยับที่นึงหัวไหล่มันจะเจ็บจี๊ดขึ้นมา 

ผมจึงลองเบือนหน้าหนี แต่เหนือเชี่ยวชาญมากในการรุกไล่ผมและปิดทางหนีทั้งหมด ดังนั้นสิ่งเดียวที่ผมทำได้ในเวลานี้ก็คือการเม้มปากเอาไว้ให้แน่นที่สุดและเมื่อเหนือพยายามจะรุกล้ำเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นด้วยการบีบกระพุ้งแก้มผมหรือดูดดึงที่ริมฝีปากผมก็ตาม แต่ผมก็ไม่ยอมให้เขาทำได้ดังใจ ผมเลือกที่จะกัดริมฝีปากตัวเองเอาไว้ให้แน่นที่สุด ผมตะโกนลั่นในใจ ผมอยากจะหลุดออกจากกรงเล็บเสือร้ายตัวนี้จนใจจะขาดแล้ว 

! 

ในที่สุด....ความปรารถนาของผมก็สัมฤทธิ์ผล 

เพียงแต่ว่าไม่ใช่ด้วยวิธีที่ผมคิดว่าดีสักเท่าไหร่ 

เปรี้ยง 

! 

เพล้ง 

! 

โครม 

! 

สารพัดเสียงเอะอะวุ่ยวายมะเทิ่งที่ทำเอาจานชามบนโต๊ะหล่นเพล้งแตกกระจายเช่นเดียวกันกับตัวผมที่ถูกกระชากให้ลอยหวืออออกมาจากโต๊ะที่นั่งอยู่ ผมรีบยกมือขึ้นจับแว่นสายตาเอาไว้ในขณะที่ตัวเซไปปะทะแผ่นอกแกร่งของเติมเต็ม...ใช่ เป็นเติมเต็มที่เข้ามาแยกเหนือออกจากผมแต่เมื่อเขาทำสำเร็จ เขากลับไม่หยุดอยู่เพียงเท่านี้ 

“ไอ้เหี้ยเหนือ 

! 

กูบอกแล้ว 

ไง 

ว่าอย่าแตะต้อง 

คนของกู 

!!! 

 

เต็มตวาดเสียงก้องยามที่สองหมัดระดมซัดเข้าใส่ดาวเหนือซึ่งก็ไม่ได้อยู่เป็นเป้านิ่งเฉยๆ จึงกลายเป็นเกิดสงครามแลกหมัดขนาดหย่อมขึ้น 

--------------------------------------------------- 

“สังคมที่เราอยู่มันก็เหมือนกับปลาดุกฝูงนึงในบ่อน่ะเตื้อง ปลาดุกแต่ละตัวก็มีรูปร่างหน้าตาต่างกันไป มีดีบ้าง เลวบ้างปะปนกัน แต่สิ่งหนึ่งที่มีเหมือนกันก็คือ ทุกตัวมีบาดแผล และตัวไหนที่อ่อนแอที่สุดในเวลานั้นก็จะโดนพวกปลาดุกที่คุมตัวเองไม่ได้รุมแทะกัดกินจนเหลือแต่กระดูกก่อนใครเขา...นี่แหละธรรมชาติ” 

------------------------------------------------------ 

ผมยกแขนขึ้นเช็ดน้ำตาตัวเองภายใต้กรอบแว่นหนา ก่อนจะเงยหน้าขึ้นสบตาเขา  แล้วส่งยิ้มน้อยๆไปให้พลางพูดว่า 

“รู้รึเปล่าว่ากาแล๊กซี่นึงของกูจะมีดวงอาทิตย์ได้แค่ดวงเดียว ซึ่งนั่นก็คือมึงไง...เพราะงั้นตัวกูน่ะจะยอมเป็นพระจันทร์ให้มึงคนเดียวเท่านั้นนะเข้าใจมั้ย?” 

เพียงประโยคนั้นหลุดออกมา เขาก็นั่งนิ่งอึ้งชะงักค้าง ตาเขาเบิกกว้าง ไหล่ที่เคยลู่ลงก็ยกขึ้นเช่นเดียวกับฝ่ามือหนาที่จัดการตะปบล็อกไหล่สองข้างของผมเอาไว้เสียแน่นในทันที 

“มึง มึงหมายความว่ายังไง?” 

ผมไม่ได้ตอบออกไปในทันที  แต่ยกมือขึ้นมาวางแตะนิ้วชี้ลงที่ริมฝีปากของผมเองในขณะเอ่ยปากพูด 

“เก็บมันไว้เป็นความลับจนกว่าเราจะพร้อมกันทั้งสองฝ่ายโอเคไหม?” 

--------------------------------------------------------- 

ถ้าเพียงแต่กระเตื้อง นศพ.ปี2คนนนี้จะไม่ได้มีปมที่ทำให้เขาเลือกที่จะหันหลังให้กับสังคม และถ้าเพียงแต่เติมเต็ม เพื่อนร่วมคณะผู้แสนสว่างไสวและมีชีวิตที่โดดเด่นเจิดจ้าเรียกได้ว่าเป็นขั้วตรงข้ามของกระเตื้องจะไม่ผ่านเข้ามา เรื่องราวของย่าวก้าวแห่งชีวิตและความรักที่ค่อยๆขยับและถักทอขึ้นจากความผูกพัน กระทั่งเกี่ยวกระหวัดรัดรึงดั่งด้ายแดงแห่งรักนิรันดร์ก็คงไม่อาจเกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน... 

ขอเชิญท่านผู้อ่านพบกับ นิยายวายเรื่อง กลับไปเลี้ยวที่ทางแยก โดย Czuki นิยายชายรักชายที่ไม่ได้ให้เพียงความบันเทิง แต่ยังให้แง่คิดในการดำเนินชีวิตประจำวัน การันตีด้วย 

รางวัลเซ็งเป็ดอะวอร์ดครั้งที่ 10 ในสาขา นิยายสุดโศก 

ซึ่งผ่านการโหวตและได้รับเสียงสะท้อนจากผู้อ่านว่าเป็นนิยายที่ระหว่างอ่านช่างบีบหัวใจและทำให้ร้องไห้หนักมาก แต่บทจะหวานก็หวานอบอุ่นเสียจนพาลอดยิ้มกับตัวเองเสียไม่ได้และที่สำคัญคือจบดี ไม่มีโศกนาฏกรรมเกิดขึ้นแต่อย่างใด... 

ทั้งนี้ นิยายเรื่องกลับไปเลี้ยวที่ทางแยก ผู้เขียนได้ลงเนื้อหาเอาไว้ตั้งแต่ต้นจนจบในเว็บเล้าเป็ดโดยจะทำการลบออกหลังจากวันที่ 5 เมษายน 60 เป็นต้นไป  โดยเนื้อหาที่นำไปลงนั้นเป็นเวอร์ชั่นที่ยังไม่ได้ตรวจทานคำผิดและผ่านการขัดเกลาแต่อย่างใด 

ส่วนเวอร์ชันที่นำมาลงขายใน MEB (ลิงค์อยู่ด้านล่างนะคะ 

) 

และที่นำมาลงขายที่เว็บ DEKD 

(คลิกเพื่อไปเว็บเด็กดี) 

ได้ผ่านการตรวจพิสูจน์อักษรและจัดหน้ากระดาษใหม่แล้วเรียบร้อย ทำให้สามารอ่านได้ง่ายมากขึ้น 

นอกจากนี้หากผู้ใดสนใจ กลับไปเลี้ยวที่ทางแยก ฉบับรวมเล่ม ก็สามารถสั่งซื้อได้ด้วยการ inbox เข้ามาถามที่เพจ Czuki's Family 

(คลิกเพื่อไปที่หน้าเพจ) 

โดยฉบับรูปเล่มหนังสือ มีความพิเศษคือ 

จะมีเล่มตอนพิเศษซึ่งไม่เคยลงขายในเว็บไซต์ใดด้วย 

ขอให้สนุกกับการเดินทางไปบนโลกของตัวอักษรที่บอกเล่าโดยนายกระเตื้องนะคะ 

รัก 

Czuki 

 

 เรามีสติกเกอร์ไลน์น่ารักกว่า 140 ลาย 

 

 

 

  

เฟซบุ๊คแฟนเพจ : สติกเกอร์ไลน์ by Amdo  

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว