รักรัายนายมาเฟียเถื่อน
1
ตอน
210K
เข้าชม
421
ถูกใจ
265
ความคิดเห็น
206
เพิ่มลงคลัง

 

พระเอก ชื่อ คุณ หยาง หยาง ชื่อเล่น หยาง (น้องชายของหยิน) อายุ 28 ปี เป็นผู้ชายที่หล่อ รวย จนผู้หญิงหลายๆคนอยากกระโดดขึ้นเตียงด้วย ไม่ว่าจะเป็น ดารา เซเลป นางแบบระดับแถมหน้าของวงการก็เสร็จเเค้าคนนี้มาหมดแล้ว ที่สำคัญเป็นเจ้าพ่อมาเฟียที่มีอำนาจมากที่สุดในจีนที่สืบทอดรุ่นต่อรุ่นของตระกูลหยางมีธุรกิจส่วนตัวคือเป็นเจ้าของโรงแรมหรูสิบดาวที่ใหญ่ที่สุดในเมืองจีน เปิดคาสิโน และค้าอาวุธสงคราม 

นิสัย : ดิบ เถื่อน จ้าวอารมณ์ ใจร้อน เจ้าชู้ เปลี่ยนผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า มองผู้หญิงเป็นของเล่น ไม่เคยมาเชื่อในความรัก เพราะ คิดมาเสมอว่าพวกผู้หญิงก็น่าเงินกันทั้งนั้น จนมาเจอกับเธอผู้หญิงที่เปลี่ยนโลกสีเทาของเค้าไปตลอดกาล 

นางเอก ชื่อ คุณ มิรันดา ณ ไพศาลสกุล ชื่อเล่น ณดา อายุ 26 ปี  เป็นนักศึกษาแพทย์สาวสวยน่ารักที่เพิ่งจบใหม่หมาดๆ หลังจากรับปริญญาจึงตั้งใจจะไปเที่ยวที่ประเทศจีนและไปพักผ่อนด้วยแต่ดันซวยเพราะไปเจอพระเอก     

นิสัย : เรียบร้อย อ่อนหวาน พูดน้อย  ขี้แง อ่อนแอ ยิ้มง่าย ต่อต้านพะเอกเงียบๆ (เสียน้ำตาให้พระเอกเยอะมาก) 

 

พระรอง ชื่อ คุณ จางปิงปิง หยาง ชื่อเล่น หยิน หรือ  (เป็นพี่ชายของหยาง) อายุ 30 ปี หล่อ รวย ไม่แพ้หยางที่สำคัญเป็นเจ้าพ่อมาเฟียที่มีอำนาจมากที่สุดในฮ่องกงที่สืบทอดรุ่นต่อรุ่นของตระกูลหยางเป็นเจ้าของโรงพยาบาลและสายการบินรายใหญ่ของฮ่องกง  

นิสัย : สุขุม นุ่มลึก เลือดเย็น เย็นชาดุจราวกับน้ำแข็ง โหด พูดน้อยจะพูดเฉพาะเรื่องงานนั้น ไม่มองไม่สนผู้หญิงเพราะในสายตาของเค้าผู้หญิงเป็นสิ่งมีชีวิตที่น่ารำคาญ เค้าจึงเกลียดผู้หญิง เพราะ เห็นชีวิตของน้องชายดูวุ่นวายเพราะผู้หญิงเลยไม่อยากเป็นแบบน้องชายของเค้า จนกระทั่งชีวิตอันสงบสุขของเค้าก็หายไปเมื่อตื่นขึ้นมาข้างๆผู้หญิงคนหนึ่งคนที่เค้าเกลียดขี้หน้าแต่เด็ก 

นางเอกรอง ชื่อ คุณ มีมี่ ชาง ชื่อเล่น หมิงหมิง อายุ 21 ปี เป็นลูกสาวแม่บ้านในตระกูลหยาง ซึ่งเธอเรียนอยู่ปีสามใกล้จะจบแล้ว แอบชอบคุณชายใหญ่ตั้งแต่เด็ก แต่คุณชายใหญ่เกลียดขี้หน้าเธอแถมสั่งห้ามเธอเข้าใกล้คุณชายใหญ่อีก ถึงแม้จะเสียใจแต่เธอก็สุขใจที่ได้มองเค้าจากที่ไกลๆ    
 

นิสัย : ร่าเริง แจ่มใส เข้ากับคนง่าย เก็บซ่อนความรู้สึกสึกเก่ง (ยกเว้นกับพระเอกรอง) โลกอันสดใสของเธอเปลี่ยนไปเมื่อตื่นขึ้นมาพร้อมกับคำด่าและท่าทีรังเกียจจากเค้าคนนั้นคนที่รัก 

  

 สปอยคะ 

เมื่อ ณดา นักศึกษาแพทย์จบใหม่ไฟแรงจากประเทศไทย ได้มาเที่ยวที่ประเทศจีนและได้ถือโอกาสผักผ่อนไปในตัว แต่แล้วระหว่างเดินเที่ยวอยู่ดีๆเธอได้ผลัดหลงกับคุณพ่อคุณแม่ของเธอ และเดินไปเดินมาจนไปเจอเหตุการณ์การประทกันระหว่างกลุ่มมาเฟียสองกลุ่มอย่างตระกูลหยางที่กำลังปะทะกับตระกูลไท่หลาง การต่อสู้เป็นไปอย่างดุเดือดจนเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด เมื่อมีคนโดนยิงเฉี่ยวๆที่บริเวณแขนข้างขวาเลือดอาบ คนโดนยิงก็คือ หยาง  ลูกชายคนรองของตะกูลหยางผู้สืบทอดตำแหน่งมาเฟียจากบิดาโดยตรงส่วนพี่ชายคนโตนั้นไปดูแลตำแหน่งและกิจการที่ฮ่องกง ด้วยความที่ตกใจณดาจึงแอบวิ่งตามมาเฟียตะกูลหยางไปเพราะเป็นห่วงที่ชายหนุ่มหนุ่มโดนยิงที่แขนจึงจะเข้าไปปฐมพยาบาลเบื้องต้นด้วยการห้ามเลือด แต่ณดากับเข้าใจว่าเป็นกลุ่มคนที่ทะเลาะกันธรรมดาแต่หารู้ไม่ว่าพวกหยางเป็นมาเฟีย เมื่อวิ่งไปถึงจะทำการปฐมพยาบาล แต่พวกคนของหยางจะเอาปืนมายิงณดาเพราะเจ้าใจว่าเธอเป็นพวกของศัตรูวิ่งตามมา ณดาจึงรีบบอกว่าเธอเป็นหมอและจะมาช่วยปฐมพยาบาลเปื้องต้นด้วยการห้ามเลือดที่แขนขวาของผู้บาดเจ็บก่อนนำส่งโรงพยาบาล คนของหยางที่เอาปืนจ่อหัวของณดาจึงลดปืนลง และปล่อยให้ณดาทำแผลนายน้อยของพวกเค้าจนเมื่อทำแผลเสร็จณดาจะโทรเรียกรถโรงพยาบาลให้มารับคนบาดเจ็บ แต่หยางรีบห้ามไว้ก่อนและถามเธออีกครั้งว่าเป็นหมอใช่มั้ย ณดาเลยตอบว่าใช่เธอเป็นหมอ หยางจึงสั่งให้คนของหยางพาเธอขึ้นรถกลับคฤหาสน์ไปกับหยางด้วย ณดาบอกว่าเธอไม่ไปกับหยางจะเดินกลับไปตามหาคุณพ่อคุณแม่ที่เดินผลัดหลงกันเมื่อกี้ต่อแต่หยางไม่ยอมเลยจะพาณดาขึ้นรถให้ได้ ณดาพยายามแกะมือของหยางออกแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ จึงพยายามจะวิ่งหนีแต่สู้แรงหยางไม่ได้เลยถูกหยางเอาถุงดำคลุมหัวและอุ้มขึ้นรถตลอดทางณดาพยายามถามหยางว่ามาจับตัวเธอไปทำไมแล้วหยางเป็นใครหยางก็ไม่ตอบจนหยางตัดรำคาญ โดยการนำเชือกสีดำมัดปากณดากันณดาถามนู่นถามนี่อีก บทสรุปของเรื่องนี้จะเป็นยังไงติดตามอ่านในเรื่องเลยคะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว