ร่ายรักเล่ห์อสูร
56
ตอน
148K
เข้าชม
325
ถูกใจ
324
ความคิดเห็น
198
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

ร่ายรักเล่ห์อสูร

 

ขอบคุณโปสเตอร์สวยๆ จากน้องนุก พิชญธิดา พิชญวดี

 

 

 

มิคาอิล อันเลติโน่

‘เจ้าสาว’ คำที่ทำให้ผู้ชายสุดแสนจะเพอร์เฟคที่เป็นทรัพยากรหายากจนแทบจะสูญพันธ์ไปจากโลกอย่างเขาอยากจะมุดใต้เตียงให้ขาดอากาศหายใจตายไปเสียให้สิ้น หากนรกยังเล่นตลกกับเขาไม่พอ! เมื่อผู้หญิงที่จะมาเป็นแม่ของลูกเขานั้นคือ ‘ยัยไฮโซมั่วเซ็กส์’

ใช่! ถึงเขาจะได้ชื่อว่าเป็นคาสโนว่าฆ่าไม่ตาย แต่หากจะตาย (จากชีวิตโสด) ก็ควรจะสมศักดิ์ศรีสักหน่อย เห็นทีงานนี้ต้องทำให้แม่ตัวร้ายวิ่งร้องไห้กลับบ้านไปซุกอกพี่ชายแบบสายฟ้าแลบซะแล้ว...

 

 

 

 เพียงธารา ไคลตัน

‘เจ้าบ่าว’ คำที่เธอเพิ่งได้ยินเมื่อสามนาทีที่ผ่านมา แล้วอย่างนี้คุณหนูที่โปรดปรานชีวิตแสนเสรีและงานปาร์ตี้เป็นชีวิตจิตใจราวกับออกซิเจนจะทำยังไง เธอไม่อยากรู้หรอกว่าชายหนุ่มผู้โชคร้ายคนนั้นหน้าตาเป็นยังไง งานนี้หากจะต้องสูญสิ้นอิสรภาพให้กับคนที่ไม่รู้จักอย่างเขา ก็ได้! เธอขอฉลองปาร์ตี้สละโสดมอบพรหมจารีให้ผู้ชายที่เธอพอใจก่อนดีกว่า แล้วเขาจะได้ซึ้งกับคำว่า ‘ไฮโซมั่วเซ็กส์’ อย่างถ่องแท้สักที ชิ!

 

โปรยปราย

 

“เจ้าชายที่แสนดีมีอยู่แต่ในโลกของนิยายเท่านั้นแหละ ที่นี่มีแต่มาเฟียโหดร้าย หน้าเชี้ยๆ อย่างฉันนี่” น้ำเสียงเหี้ยมเกรียมไม่ต่างจากดวงตาสีควันบุหรี่ที่กำลังประกายไปด้วยโทสะ ขณะจ้องมองกลับมายังร่างเล็กที่อยู่ในชุดเกาะอกสีม่วงสั้นจู๋เพียงคืบ มิหนำซ้ำเธอยังโอบคอของชายหนุ่มร่างโปร่งแบบสนิทสนมและชี้ชัดถึงความ สัมพันธ์ทั้งๆ ที่เขาก็ยังยืนอยู่ตรงนี้

“ฉันก็จะบอกให้นายได้รู้เอาไว้ ว่าที่นี่ไม่มีหรอกสาวน้อยเรียบร้อย แสนดีและยอมคน เพราะที่ยืนอยู่ตรงนี้มีแต่คุณหนูตัวร้ายระดับพ่นไฟได้ถึงจะเหมาะกับคาสโนว่าฆ่าไม่ตายอย่างนาย ชิ!” ใบหน้างามเชิดขึ้นอย่างท้าทาย ดวงตากลมโตจ้องกลับกะแผดเผาชายหนุ่มให้มอดไหม้ให้เป็นจุณไปต่อหน้ายัยปากแดง นมโตข้างกายไปเลย

“เธอท้าทายฉันเหรอ...เพียงธารา!” เสียงคำรามราวราชสีห์หวังว่าจะทำให้คุณหนูตัวร้ายหงอได้

“อย่าเรียกว่าท้า...” ริมฝีปากสวยกระตุกยิ้มอย่างนางร้าย

“เพราะท้าเขาทำอย่างนี้” จบคำพูดริมฝีปากสวยก็ประกบลงที่ปากหยักของชายหนุ่มซึ่งหญิงสาวกำลังโอบกอดอยู่โดยไม่สนใจสายตาเดือดดาลของอีกฝ่ายเลยสักนิด

“ฉันเป็น ‘ผัว’ ของเธอนะ!” น้ำเสียงตะเบ็งออกไปอย่างหัวเสียสุดฤทธิ์

“แล้วไง?” น้ำเสียงเรียบเฉยจากผู้หญิงตรงหน้าและท่าทางไม่เดือดไม่ร้อนของเจ้าหล่อนยิ่งทำให้ชายหนุ่มโกรธ ก่อนที่เธอจะตอกกลับคำพูดที่ชวนให้เขากระแทกจูบหนักๆ ลงที่ปากช่างต่อล้อต่อเถียงอย่างไม่ยอมใครนัก

“เขาก็เป็น ‘ผัว’ คนหนึ่งของฉันเหมือนกัน!”

 

@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

 

เรื่องนี้ไม่มีนางเอก เพราะหมดเวลาและพื้นที่สำหรับหญิงสาวหน้าสวย ฐานะยากจน  ยอมคน อ่อนหวาน แสนดีและไม่มีสมองแล้วนาทีนี้ต้องนางร้ายระดับไฮโซ ชอบปาร์ตี้และแอลกอฮอล์ (เหรอ) แล้วคุณจะรู้ว่าโมเม้นต์นี้มันดีและเจ๋งโคตรๆ


'แล้วพบกัน คุณจะรู้ว่าฉันนะร้ายตัวแม่!!!'

 

ฝากผลงานเรื่องล่าสุดไว้ด้วยนะคะ

เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกในซีรีส์ หัวใจร่ายรักค่ะ

อัพ 60-70% ของเนื้อหาค่ะ

 

รัก...นาฬิกาเวลา

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว