NC Cut [SF ออฟกัน] ..Mulanzz..♡
0
ตอน
37.9K
เข้าชม
189
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
144
เพิ่มลงคลัง

"ป่ะ..ป่าปี๊ ยะ...หยุดนะ" กันปัดมือปลาหมึกทิ้ง แล้วพลิกตัวหันหน้าไปอีกทาง แต่ร่างกายตัวดีไม่ตอบสนองเจ้าของแต่อย่างใด

 

 

"มึงรู้ไหมว่าถึงปากมึงจะปฎิเสธกู แต่ร่างกายมึงมันกำลังต้องการอยู่" คนพี่ก้มหน้าลงไปกระซิบที่หูคนน้องเบาๆ ลมร้อนๆสัมผัสต้นคอทำเอาคนตัวเล็กสั่นสะท้านไปทั้งตัว

 

 

หัวเราะในใจ มีอย่างที่ไหน บอกให้หยุดทำ ทั้งที่ของตัวเองแฉะชื้นไปทั่วขนาดนี้ ...

 

 

 

ร่างสูงใช้นิ้วมือเกลี่ยริมฝีปากสวยของอีกคนไปมา คนอะไร ปากน่าจูบชิบหาย 'เขาไม่ยอมแค่ในความคิดแน่ๆ' คิดในใจก่อนจะก้มลงจูบปากนุ่มๆอย่างนิ่มนวล

 

 

 

"อื้มมม..." เสียงครางเบาๆในลำคอของอีกคน เร้าอารมณ์คนตัวสูงได้เป็นอย่างดี

 

 

 

"แฮ่กๆ ปะ..ป่าปี๊ ช่วยกันหน่อยนะ" คนตัวเล็กผละตัวออกห่าง หอบหายใจถี่ ก่อนจะเอื้อมมือไปจับมือของอีกคนไว้ แล้วค่อยๆเลื่อนลงมาถึงส่วนล่าง

 

 

มือหนากอบกุมแท่งร้อน แล้วเลื่อนขึ้นเลื่อนลงให้ตามคำขอ

 

 

 

"ฮ๊ะะ..อื้อออ" คนตัวเล็กถึงกับสะดุ้งเฮือก เมื่อริมฝีปากหนาเข้าครอบครองเอ็นอุ่นที่คับแน่นไปทั้งปาก

 

 

มือเล็กจิกข่วนแผ่นหลังของร่างสูงเมื่อเขาขยับปากรูดรั้งแก่นกายเข้าออกอย่างเป็นจังหวะ ปลายลิ้นเรียวดูดเม้มส่วนปลายหวานฉ่ำ สลับกับ ฝ่ามือหนาที่ลูบไล้ไปทั่วเรือนร่าง

 

 

 

"อ๊ะะะ ปะ..ป่าปี๊ กันน มะ..ไม่ไหว แล้ว" ร่างเล็กเกร็งกระตุกไปทั้งร่าง เมื่อร่างสูงขยับมือขึ้นลงอย่างรวดเร็ว ก่อนจะปลดปล่อยน้ำหวานขาวขุ่นออกมาใส่ฝ่ามือที่รอรองรับอยู่ อีกทั้งส่วนหนึ่งที่ไหลเปรอะเปื้อนหน้าท้องแบนเรียบของคนตัวเล็ก

 

 

 

"อื้มมมม" คนตัวสูงพรมจูบไปทั่วร่าง ตั้งแต่หน้าผากมน ปลายจมูก ลงมาถึงริมฝีปากบางสวย อย่างนุ่มนวล แต่คนตัวเล็กกลับเป็นฝ่ายสอดแทรกลิ้นเข้าไปเองแทน

 

 

 

"หืมม...ยังไม่พอหรอครับ" ถามด้วยเสียงแหบพร่า

 

 

 

"อื้มม...มันยังงไม่ลงเลย" กันพูดเบาๆหลบสายตาด้วยความอาย ก่อนจะก้มหล้าลงไปมองส่วนล่างที่ยังคงตั้งเด่นเป็นสง่า

 

 

 

คนตัวสูงยิ้มมุมปากพลางเลื่อนหน้าลงไปเล่นกับส่วนนั้น จนคนตัวเล็กเสร็จเป็นรอบที่สอง

 

 

 

"กัน...อาห์" ออฟครางเสียงต่ำในลำคอ ยามที่ซุกหน้าเข้าหาซอกคอขาวเนียน พลางพรมจูบทั่วลำคอ เรื่อยลงมาจนถึงแผ่นอก และยอดอกที่ตั้งชูชัน สู้กับลิ้นเรียว

 

 

"อื้ออ ป่าปี๊...จะ...จะทำอะไร" คนที่นอนอยู่ด้านล่างถามเสียงสั่นเมื่ออีกคนไล่วนนิ้วเรียวแถวๆส่วนอ่อนไหว ก่อนจะสะดุ้งเฮือก เมื่อนิ้วเรียวนั้นค่อยๆเข้ามาลึกขึ้นเรื่อยๆ

 

 

 

"อ๊ะะะ...ป่าปี๊...ไม่เอา กันเจ็บบบ พะ..พอแล้ว" กันเอื้อมมือมาจับมือของอีกคน

 

 

 

"มึงรู้มั้ย ปากมึงบอกให้กูพอ แต่ร่างกายมึงมันต้อนรับกูมากเลยนะไอ้เตี้ย"

 

 

"อื้ออ...อ้ะ ป่าปี๊ทำอะไรอะ อื้มม" คนตัวเล็กถามเสียงสั่นเมื่อนิ้วเรียวที่เคยสอดเข้ามาจบเกือบจะสุดนิ้วถูกเพิ่มจำนวนเป็นสองนิ้ว

 

 

 

"เตรียมความพร้อม..." ออฟก้มลงกระซิบเสียงแหบพร่ากับคนด้านล่าง ก่อนจะยิ้มมุมปาก อย่างคนเหนือกว่า มือหนาเอื้อมไปถกกางเกงตัวสั้นลงอย่างรวดเร็ว

 

 

 

แล้วจับยกต้นขาเรียวของอีกคนขึ้นมาพาดไว้ที่บ่า สลับกับมองคนที่หน้าขึ้นสีด้วยฤทธิ์ยา กับดวงตาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความต้องการ อย่างที่เขาเองไม่เคยเห็นมาก่อน

 

 

 

"มะ...มองอยู่ได้ จะ...จะทำอะไร กะ..ก็รีบๆสิ" คนตัวเล็กดุ เมื่อรู้ว่าอีกคนต้องการที่จะแกล้ง จะมาแกล้งอะไรตอนนี้วะะ จะไม่ไหวแล้วว

 

คนตัวสูงหัวเราะกับท่าทางของอีกคนอย่างอดไม่ได้ ก่อนจะจับแก่นกายจ่อเข้าช่องทางสีหวานที่กำลังเต้นตุบๆ

 

 

"อ๊ะะ...อ๊าาา" คนตัวเล็กหวีดร้องเสียงดังเมื่อแก่นกายใหญ่สอดลึกเข้ามาภายใน พร้อมกับน้ำตาหยดที่ไหลลงมาอาบแก้มขาวเนียนระบายความเจ็บเสียดที่กดสอดเข้ามา

 

 

"พะ...พี่ออฟ"

 

 

 

"ไหวมั้ย..." ร่างสูงแช่แก่นกายไว้อย่างนั้นไม่กล้าขยับเพราะกลัวว่าน้องจะเจ็บไปมากกว่านี้ เมื่อเห็นน้ำตาของอีกคนก็เกิดสงสารขึ้นมา

 

 

 

"สะ...ใส่ ใส่มันเข้ามา ป่าปี๊...อ๊ะะ อาหห์" ได้ยินเช่นนั้น คนตัวสูงก็รีบทำตามคำขออย่างไม่รอช้า เขาก้มลงไปจูบเบาๆที่ริมฝีปากบาง อย่างนุ่มนวล เป็นเชิงปลอบประโลม ก่อนจะขยับแก่นกายร้อน ร่างหนากระแทกสะโพกจากช้าๆเริ่มเป็นรวดเร็ว

 

 

"อ๊าาา..ซี๊ดดดด พี่ออฟฟฟ อ๊าาา" คนตัวเล็กส่งเสียงร้องในลำคอ เมื่อความเจ็บเริ่มหายไป ถูกแทนที่ด้วยความเสียวซ่าน เผลอตัวร่อนเอวร่วมไปกับอีกคนที่ยังคงกระแทกแก่นกายเข้าออกอย่างไม่หยุดยั้ง

 

 

 

"อื้มมมมม ทำไมแม่งรัดแน่นงี้วะ" คนตัวสูงได้แต่ซี้ดปากเมื่อช่องทางของกันตอดรัดแก่นกายของเขาไม่หยุด จนคับแน่นไปทุกทิศทาง

 

 

"อืมมมมม" ริมฝีปากหนาถูกครอบครองจากคนตัวเล็กที่พยายามเงยหน้าขึ้นมาหา ก่อนจะเอื้อมแขนไปคล้องเกี่ยวคอของคนพี่ลงมาจูบอย่างหื่นกระหาย

 

 

"อื้อออออ ซี๊ดดดดด...กันน อื้มม"

 

 

 

"อ๊ะะ อ๊ะะ อื้มมมม ป่าปี๊"

 

 

 

สองคนส่งเสียงครางดังแข่งกับเสียงผิวเนื้อที่กระทบกันบวกกับเสียงเอี้ยดอ้าดของเตียงใหญ่ที่ไม่อาจรองรับแรงกระแทกจากคนบนเตียงได้

 

 

 

"อื้ออออ ปะ..ป่าปี๊ อื้มม กันจะะะ...ฮ๊าาา ใกล้...ใกล้แล้วว" ร่างเล็กกระตุกเกร็งสองสามที ก่อนจะปลดปล่อยน้ำสีขาวขุ่นจนเปื้อนเปรอะร่างหนาด้านบน

 

 

"อื้มมม พี่ก็ใกล้ อ๊ะะ อ๊าาาา" ร่างสูงกระแทกแก่นกายเข้ากับสะโพกของร่างเล็กอีกสองสามที ก็ปลดปล่อยน้ำรักจนล้นเต็มช่องทางรักขยับตอดระรัว ร่างสูงค่อยๆถอนแก่นกายของตัวเองออก จนอีกคนสะดุ้งเฮือก ก่อนจะค่อยๆก้มลงไปดูดน้ำหวานทำความสะอาดให้ แล้วดูดเม้มที่ส่วนปลาย คนตัวเล็กเผลอกัดปากตัวเองแรงจนเลือดไหลออกมาซิบๆ

 

 

 

"อืมมมม" ไม่รอช้าคนที่นอนอยู่ด้านบนก็เลื่อนหน้าขึ้นมาครอบครอบริมฝีปากบางหอมหวานที่ผสมไปด้วยกลิ่นคาวเลือด จะแปลกก็ตรงที่ร่างสูงไม่ได้รับการตอบรับจากร่างเล็กอีกแล้ว

 

 

 

"หมดฤทธิ์สักที ทำเอาพี่เหนื่อยเหมือนกันนะ" คนตัวสูงลูบหัวกลมๆของคนที่หลับไปอย่างเอ็นดู

 

 

 

"พี่รักกันนะครับ ถึงเราจะมีอะไรกับพี่เพราะฤทธิ์ยา ไม่ใช่เพราะความรัก พี่ก็ดีใจ ที่ได้ช่วยเรานะ" ออฟเลื่อนหน้าเข้าไปมองคนตัวเล็กใกล้ๆ ก่อนจะจูบลงไปที่หน้าผากมนของอีกคน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว