ดั่งรักลงทัณฑ์
41
ตอน
61.1K
เข้าชม
224
ถูกใจ
305
ความคิดเห็น
155
เพิ่มลงคลัง

เมื่อโชคชะตากำหนดชีวิต...เธอให้ล้มละลายทางทรัพย์สิน

ก็คงกำหนดให้...เขาล้มละลายเรื่อง ‘หัวใจ’ เช่นกัน

 Dark Romantic | Hot Drama

 

 

 

ดั่งรักลงทัณฑ์

 

__________________________________________________________________________________________________________

 

 

ถ้าคุณชอบนิยาย ตบ-จูบ

เชิญทางนี้!

เพราะความน้ำเน่ากำลังจะกลับมา..

 

 

ก้าวแรกที่ ‘แรกพิรุณ’ เหยียบเข้ามาในบ้านของเขา  'ปฐวี' ก็มองอีกฝ่ายด้วยสายตาเย็นเยียบตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า  เพราะอคติที่มีอยู่ในใจเต็มเปี่ยม  รอยช้ำจากใครอีกคนสร้างบาดแผลลึกร้าวที่เขาไม่มีวันลืม  บาดแผลแห่งความเจ็บปวดในวันเก่าทำให้เขาพลั้งเผลอทำร้ายเธอโดยไม่ได้ตั้งใจ  ชายหนุ่มต้องการครอบครองเธอ  อยากได้เธอมาไว้กับตัว  เพียงเพราะความกลัวที่เขาคิดไปเอง

เวลาเกือบ 2 ปีผ่านไป  หญิงสาวได้ให้กำเนิดเด็กชายแสนน่ารักนามว่า ‘อคิน’  ลูกชายของเธอเป็นร่องรอยที่ปฐวีทิ้งไว้ให้ในค่ำคืนที่เขาจงใจยัดเยียดความทุกข์ขมและความรักแสนหวามไหว  เยื่อใยแห่งความผูกพันเหนี่ยวรั้งหัวใจไม่ให้เธอจนไม่อาจต้านความรักที่เริ่มก่อตัวขึ้น  ทว่ากลับเป็นเธอเสียเองที่ต้องการพลัดพรากจากเขาและหนีหายไป...

อคิน...เด็กชายตัวน้อยเป็นดั่งของขวัญล้ำค่าและรอยตราย้ำเตือนใจเธอ  ทว่า...กลับเป็นฝ่ายปฐวีเสียเองที่ฝังตัวตนอยู่กับความเจ็บปวดและเสียใจ

แรกพิรุณหนีหายไปจากเขา  เธอไม่แม้แต่จะทิ้งข้อความหรือร่องรอยให้เขาเฝ้าติดตามได้  บทลงโทษที่สาสมทำให้เขาเจ็บปวดยิ่งกว่ารอยแผลแรก  ทว่าความเห็นใจจากผู้เป็นพี่ชายอย่าง ‘ปวีร์’ ก็มีมากกว่าจะยอมให้น้องชายเจ็บปวดต่อไปได้  เขาบอกเบาะแสให้อีกฝ่ายตามคนรักกลับคืนสู่อ้อมอก

ครั้งแรกในรอบเกือบสองปีที่ได้พบหน้ากัน  ชายหนุ่มแทบจะวิ่งเข้าไปกอดเธอด้วยความคิดถึงสุดหัวใจ  แต่เด็กชายคนนั้นในอ้อมกอดของเธอทำให้เขาตื้นตันมากกว่าเป็นไหนๆ  แต่ก็เหมือนฟ้าผ่ากลางใจ  หญิงสาวปฏิเสธชัดแจ้งว่าเขาไม่ใช่พ่อของเด็ก  เธอพลาดและท้องกับเพื่อนที่เป็นเก้งและเขาไม่มีสิทธิ์ในเด็กคนนี้แม้แต่น้อย

ปฐวีไม่เชื่อและยังเดินหน้าตามหาความจริง  แต่มันไม่ง่ายเลย  ในเมื่อหัวใจของแรกพิรุณมีคนจ้องจะขโมยตลอดเวลา  มิหนำซ้ำคนที่จ้องฉกเธอไปยังเป็นอริเก่าที่สร้างรอยแผลแรกให้กับเขา  มันเป็นเสี้ยนหนามที่คอยตำใจและครั้งนี้เขาจะไม่มีวันยอมแพ้!

แรกพิรุณและอคินต้องเป็นของเขา..ของเขาแต่เพียงผู้เดียว!

 

-อคิน-

 

 

ขอบคุณนักอ่านทุกคนที่สนับสนุนค่ะ

♥ Asorraphit ♥

Loading เนื้อหาในเรื่อง...

 

 

[ปวีร์]                                                  [พศิกา]

 

รับการแจ้งเตือนข่าวสารการอัพเดทนิยายได้ที่นี่

แล้วเข้ามาทักทายพูดคุยกันนะคะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว