Sweetheart mechanics สวยสุดเเสบ หวานใจนายเด็กช่าง

รักวัยรุ่น

Sweetheart mechanics สวยสุดเเสบ หวานใจนายเด็กช่าง

Sweetheart mechanics สวยสุดเเสบ หวานใจนายเด็กช่าง

ขนมปังตัดขอบ

รักวัยรุ่น

12
ตอน
26.7K
เข้าชม
179
ถูกใจ
30
ความคิดเห็น
144
เพิ่มลงคลัง

 



 

Sweetheart mechanics 

สวยสุดแสบ หวานใจนายเด็กช่าง

 

เมื่อวันนี้มาถึงวันครบรอบสามปีของไอวา และแฟนสาว เอ้ยไม่ใช่หล่ะ แฟนหนุ่มต่างหาก แต่วันสำคัญกลับกลายเป็นวันที่เธอต้องมารับความเจ็บปวดในใจ เมื่อแฟนหนุ่มของเธอ ปิ๊กกลับควงคนใหม่มาบอกเลิกเธอในวันครบรอบแบบนี้

 

<> 

 

นี่จึงเป็นสาเหตุทำให้เธอเริ่มก่อกำแพงขึ้นในใจเพื่อป้องกันไม่ให้ตัวเธอต้องกลับมาเจ็บอีก แต่ก็ไม่วายที่มีคนเห็นเหตุการณ์ในวันนั้น เขาคือหนุ่มหล่อรูปงามเด็กช่างยนต์นั้นเอง แท่นๆๆๆแท้น (เจ้าชายขี่ม้าขาว) จะใช่เขารึเปล่าที่ถือประแจมาทุบกำแพงในใจเธอ เอิ๊กๆๆๆงานนี้บอกเลยว่า มันส์หยดย้อย เพราะความแสบของไอวากำลังจะทำให้พ่อหนุ่มคนนี้ปวดหัวชนิดที่ว่ายาพารา ทั้งโรงพยาบาลเอาไม่อยู่

 

ซีไวท์:หนุ่มช่างยนต์ หล่อ โหด หื่น เจ้าชู้(ชนิดที่ว่าเสือยังต้องยกขึ้นหิ้งบูชา) เจ้าพ่อวงการแข่งรถ

ผมได้ฉายาเจ้าชู้มาแบบง่ายๆก็แค่ฟันแล้วทิ้ง มีผู้หญิงเข้ามาเสนอตัวให้ผู้ชายอย่างผมก็สุภาพบุรุษพอที่ต้องสนอง ผมไม่ใช่ปืนใหญ่ที่มีไว้แค่โชว์นะครับที่โดนจับ ลูบ คลำ แล้วจะไม่รู้สึก แต่ถึงผมจะเจ้าชู้แต่ก็ใช่ว่าจะจริงจังกับใครไม่ได้นะครับ แต่ตอนนี้ผมแค่ยังไม่แน่ใจแค่นั้นเองว่าเธอคนนั้นคือคนที่ใจผมต้องการหรือเปล่า

 

 

 

                  ไอวา: สวย  แสบสุดติ่ง ความเป็นกุลสตรีอย่าถามถึงเลยเพราะเธอผู้นี้ไม่มีคุณสมบัติข้อนั้น

ฉันไม่ชอบใช้ความรุนแรงแต่ถ้าใครทำฉันก่อนมันคนนั้นชีวิตต้องจบ ถึงฉันจะเป็นคนไม่หวาน น่ารักเหมือนผู้หญิงอื่นไม่เป็น นิสัยห้าวๆแต่ฉันก็รักใครรักจริง แต่ก็มักต้องถูกทิ้งอยู่เสมอ ฉันก็ได้เพียงแค่คิดว่าคงไม่มีใครอยู่กับฉันได้จริงๆ แต่ฉันก็ยังหวังว่าต้องมีสักคนที่จะมาเติมเต็มความรู้สึกที่หายไป

 

ติดตามกันได้เลยนะคะงานนี้ไม่ได้มีดีแค่พระเอก เพื่อนพระเอกก็มาแบบจัดเต็มบอกได้เลยว่าน่ากิน จ๊วบ จ๊วบ แค่คิดก็หิวกันเลยทีเดียว

(ไรต์ขอเพื่อนซีไวท์สักคนเถอะ แล้วไรต์สัญญาจะตั้งใจเขียนนิยายออกมาให้ดีที่สุด โอ๊แม่เจ้าแค่คิดก็ฟินถึงตับไตใส้พุง ฮิฮิฮิ)

ติดตามผลงานของไรต์ด้วยนะคะ ผลงานเรื่องเเรกของไรต์เลย ผิดพลาดประการใดต้องขอโทษรีดที่น่ารักทุกคนด้วยนะคะ 

                                               อยากให้ไรต์เเก้ใขตรงไหนคอมเม้นกันมาเลยนะจุฟฟฟฟฟฟฟฟ อ่า

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว