มัจจุราชซ่อนกล

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

โชคชะตาหรือพรหมลิขิต ให้เขาได้พบเธออีกครั้ง แต่ไม่ใช่ในร่างตัวเอง เพราะเวลานี้เขากลายเป็นนักแสดงซุปเปอร์สตาร์ดาวรุ่งคู่จิ้นกับนักแสดงสาวสวยอดีตคนรัก 

ซึ่งเขาเคยหักอกเธอเมื่อหลายปีก่อน

 

 

 

ร้อยตำรวจเอก ภาคินทร์ วัชรกานต์กุล

 

นายตำรวจหนุ่มหน่วยสืบราชการลับ เพราะต้องปลอมตัวเข้าแก๊งยาเสพติดทำให้ภาคินทร์ถูกมองจากครอบครัวว่าเป็นตัวปัญหาของบ้าน และน้องชายเช่นภาวินทร์กลายเป็นที่รักเสมอมา แต่เขาไม่เคยสนใจจนกระทั่งความรักซึ่งเคยหวานชื่นกับเธอ อันตา กลับกลายเป็นขมขื่น ด้วยกลัวเธอได้รับอันตรายจากหน้าที่การงาน สุดท้ายเขาจำต้องปล่อยเธอไป หลายปีต่อมาอันตากลายเป็นหญิงสาวคนใหม่เธอสวย สดใส งดงาม และเขาทำได้แค่มองเธอผ่านหน้าจอเท่านั้น

 

 

 

 

 

 

ภาวินทร์ วัชรกานต์กุล 

 

นักแสดงดาวรุ่งดวงใหม่ได้รับรางวัลการันตีมากมาย เขาเป็นความหวังของครอบครัว เป็นที่รักของทางบ้าน เพราะเขาทำให้บิดามารดากลายเป็นที่สนใจจากสังคม แต่ไม่มีใครรับรู้ถึงความกดดันภายใต้หน้ากากของนักแสดงชั้นนำ ความลับที่ตนไม่สามารถบอกใครได้ มีเพียงพี่ชายคนเดียวที่ไว้ใจ ปรารถนาทุกเมื่อเชื่อวันคือการจากลาโลกนี้ไปอย่างสงบสุขเพื่อตัดปัญหาภายในจิตใจออกเสีย เรื่องเดียวที่ยังคงยึดเหนี่ยวร่างกายจิตใจอันแสนอ่อนล้า คือเธอ อันตา หญิงเดียวอันฝังแน่นในดวงใจแม้รู้ดีเธอนั้นรักใครก็ตาม

 

 

 

 

อันตา สิทธิเดช

 

หลายปีก่อนเธอเคยหลงรักชายคนหนึ่งด้วยดวงใจ แต่ทว่าเขากลับทอดทิ้งเธออย่างไร้เหตุผล เมื่อความรักพังทลายจึงมุ่งหน้าทำงานในสิ่งที่ตัวเองรัก โชคชะตาดันเล่นตลกเมื่อเธอได้พบกับเขาอีกครั้ง สิ่งผิดคาดคือเขาคนนั้นไม่ใช่ภาคินทร์แต่เป็นน้องชายฝาแฝด เธอได้เล่นละครคู่กันจึงกลายเป็นคู่จิ้นซึ่งแฟนคลับปรารถนาให้เป็นคนรักกัน ในเมื่อเวลานี้หัวใจมันว่างเปล่า เธอจึงยอมสวมบทบาทนั้น แม้สายตาของผู้ชายที่รักยามมองมามีคำถามมากมายในนั้นก็ตาม

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว