ประกาศิตรักซาตาน
0
ตอน
5.37K
เข้าชม
119
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง

ประกาศิตรักซาตาน

 

 

ลักษณาวดี ยอมรับงานตามติดชีวิตหนุ่มฮอตแห่งฝรั่งเศสที่มีชื่อเสียงก้องโลกตามที่ สำนักข่าวของเธอต้องการเพื่อแลกกับเงินจำนวนหนึ่งโดยนักข่าวสาวมีความจำเป็นที่จะต้องใช้มารักษาคนที่เธอรักมากแต่มันไม่ง่ายเพราะ อัสติน หวงเรื่องส่วนตัวมากที่สุด ความลับย่อมไม่มีในโลกเมื่อเขารู้ว่าหญิงสาวแฝงตัวเข้ามาลักลอบเอาความลับของตนไปประจานมีหรือที่พ่อเสือหนุ่มผู้เร่าร้อนจะยอม เขาจะเอาเรื่องเธอจนถึงที่สุดเรียกได้ว่าตายกันไปข้างหนึ่ง ‘เสือที่คาบเหยื่อไว้มีหรือยอมปล่อยหากไม่ได้ลองเคี้ยวเล่นดูสักครั้ง’…

 

 


 

อัสติน  เชลตันลูกครึ่งหนุ่มไทย-ฝรั่งเศส อายุ 32 ปี เจ้าของธุรกิจห้างร้านที่ใหญ่ที่สุดในปารีส เขาได้ฉายาว่า หนุ่มนัยน์ตาร้อนแรง สามารถสยบสาวขึ้นเตียงไม่น้อยกว่าวันละสามคน แต่กระนั้นก็ไม่มีใครที่จะสามารถผลักตัวเองเข้ามาเป็นมาดามแห่งเชลตันได้ เพราะผู้หญิงเหล่านั้นไม่มีคุณสมบัติพอที่จะเป็นแม่ของลูกเขาได้และที่สำคัญแม่เขาไม่ชอบผู้หญิงเหล่านั้นถ้าจะเอาผู้หญิงมาเคียงกายจริงๆก็ขอเป็นผู้หญิงที่มีค่าพอ

 

 

ลักษณาวดี  อริยากูล(ต้นหลิว) นักข่าวสาวสวย (ที่สุดใน สนพ.) อายุ 25 ปีเธอเป็นนักข่าวรุ่นใหม่ไฟแรง ไม่ว่าจะเป็นข่าวไหนเธอย่อมกล้าที่จะเสี่ยงและภารกิจสำคัญแลกกับเงินจำนวนมากโขทำให้เธอต้องยอมทำตามข้อเสนอของ สนพ แม้ว่าในอกจะหวั่นหวาดหากเผชิญนักธุรกิจดังติดอันดับต้นๆของโลกเธอจะรอดไหม ถ้าหากเขาจับได้ว่าเธอเป็นคนมาสืบเรื่องราวที่เขาต้องการปิดบังเป็นความลับ

 

 

 

 

อัสติน : ในเมื่อเข้ามาหาถึงที่ มีหรือพ่อคนลีลาร้อนเร่าจะยอมปล่อยกลับไปมือเปล่า ‘หึๆคิดผิดเสียแล้วเบบี๋ อยากมาล้วงความลับจากคนอย่างอัสตินมันไม่ง่ายหรอกนะ ขอบอกว่าคิดผิดถนัด!’

ลักษณาวดี : เพียงเพราะเงินทำให้ลักษณาวดีเลี่ยงหลบไม่ได้ ตอนนี้เงินสำคัญที่สุดเพราะถ้าไม่มีเงินคนที่เธอรักมากที่สุดในชีวิตคงไม่รอดและจากเธอไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ

 

 

>>>ฝากกดไลค์ด้วยนะคะ

ยินดีต้อนรับทุกๆๆคนจ้า... ขอบคุณมากๆนะคะ

 

 

 

 

 

 ปล. แล้วเจอกันนะคะ เร็วๆๆนี้จ้า อิอิ / จิธารา

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว