สวัสดีครับ นี่เป็นนิยายเรื่องแรกที่ผมแต่งขึ้นมาเนื่องจาก "ความฝัน" ล้วนๆเลยครับ ตั้งแต่เด็กแล้วที่ผมอยากจะสร้างเกมๆนึง แนวเกมจะออกยังไงก็ไม่สนแค่ขอให้ได้เป็น "เกมที่ตัวเองสร้าง" ก็พอแล้ว แต่ก็ได้แค่คิดครับเนื่องจากปัจจัยหลายๆอย่าง เช่นเรื่องเงินๆทองๆ , อายุ , ความรู้ แต่ผมก็มีที่ระบายของผมครับ ในเมื่อผมได้แค่คิดเกมของผมคงไม่มีคนรู้จักแน่ดังนั้นผมเลยหาวิธี "เผยแพร่" ครับ ซึ่งตัวเลือกที่ง่ายที่สุดคงหนีไม่พ้น "นิยาย" ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ผมหันมาแต่งนิยาย ย่อหน้านี้อาจจะดูสุภาพเกินไปหน่อยนะครับ เรามาเริ่มเกริ่นข้อมูลเกมในย่อหนัาต่อไปกันเลยดีกว่าครับ

 

Primavera Online มาจากคำว่า Primavera ซึ่งเป็นภาษาอิตาลี แปลว่า ฤดูใบไม้ผลิ ส่วนคำว่า Online ก็แปลว่าออนไลน์นั่นแหละครับ

ถามว่า ? ทำไมถึงตั้งชื่อนี้ ตอบ -> ไม่รู้เหมือนกัน แค่อยากหาคำแปลกๆมาใส่ข้างหน้า Online จะได้ดูไม่ซ้ำใคร

ถามต่อ ? แล้วเกมเกี่ยวอะไรกับฤดูใบไม้ผลิมั้ย ตอบ -> ต้องติดตามอ่านนะครับ เพราะผู้เขียนแต่งเรื่องนี้มาแบบ "คิดสด" แต่รีไรท์หลายรอบมาก

ถามสุดท้าย ? คาดหวังอะไรกับนิยายนี้ ตอบ -> อยากให้นิยายนี้ถูกทำเป็นการ์ตูน หรือ ภาพยนตร์ ก็ได้แต่คงไกลเกินไป เอาจริงๆแค่ได้ตีพิมพ์ก็รู้สึกดีใจมากแล้วที่ได้ระบายความฝันตัวเองออกไป

 

สุดท้ายย่อหน้าที่สองก็ไม่ได้เริ่มเข้าเนื้อหาสักที หวังว่าย่อหน้านี้คงได้ขึ้นนะ เรื่องราวต่อไปนี้เป็นเรื่องราวให้อนาคตคืออีก 100 ปีข้างหน้า (ค.ศ. 2117) ซึ่งไม่มีความเกี่ยวข้องกับ บุคคล , สถานที่ หรือ ธุรกิจองค์กรใดๆทั้งสิ้น ยกเว้นเนื้อหาทางวิทยาศาสตร์ที่ผู้เขียนพยายามสอดแทรกให้เหมือนกัน " เนื้อหมูติดมัน" เพื่อที่คนกินจะได้ทั้งความสนุก ความบันเทิง และ ความรู้สอดแทรกไปด้วย พอก่อน เดี๋ยวอดเข้าเรื่อง... ตัวเกมนั้นถูกสร้างขึ้นมาจากเทคโนโลยีขั้นสูง (ได้ฤกษ์สักที) ซึ่งสามารถประมวลผลว่าคนๆนั้นกำลังฝันอะไรอยู่โดย...(ติดตามต่อในเรื่อง) เมื่อรู้ว่าฝันอะไรแล้วทางผู้ผลิตเกมก็จะเอาข้อมูลเหล่านี้มาใส่ลงในฐานข้อมูลเพื่อทำเป็นเกมออนไลน์แบบ Real time หรือก็คือ ใครคิดสิ่งใดอยู่สิ่งนั้นก็จะมาปรากฏอยู่ตรงหน้าทันที! และมันจะสนุกแค่ไหนถ้า ทุกคนก็สามารถ"เสกอะไรก็ได้" มาสู้กันทิ้งท้ายนี้ไรท์เตอร์ใหม่ขอฝากเนื้อฝากตัวให้กับผลงานชิ้นแรก Primavera Online ไว้ในจุดนี้ด้วยครับ :D

ปล. ใน Dek-D ก็มีอัพนะครับ แต่เฟสผมมันติดอะไรไม่รู้เข้าไม่ได้เลยเอามาอัพในนี้แทน แต่ถ้าเข้าได้เมื่อไหร่ก็จะลงมันทั้งสองเว็บนี่แหละครับ สวัสดีครับ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว