ม่านสีทอง NC20+ [End]
19
ตอน
39.1K
เข้าชม
107
ถูกใจ
37
ความคิดเห็น
222
เพิ่มลงคลัง

ม่านสีทอง

#ลักษณ์มายา



‘แดนเนียล เดลฟิออส’

มาเฟียใหญ่แห่งลาสเวกัส ผู้กุมบังเหียนแดนเนียลกรุ๊ป วัย 40 ปี

เขามีเรือนร่างกำยำน่าเกรงขาม ดวงตาดุดันเย็นชาราวกับจะมองทะลุถึงจิตใจของทุกคน

เป็นที่หมายปองของสาว ๆ ทั่วโลก มีเสน่ห์เหลือล้นแต่แฝงอันตรายเอาไว้อย่างเต็มเปี่ยม

มีผู้หญิงมากมายอยากขึ้นเป็นนายหญิงเคียงคู่กับเขา แต่จนหลายปีก็ไม่มีใครสามารถครอบครองหัวใจเขา เป็นเพราะเมื่อสิบปีก่อนหัวใจของเขาได้ถูกสาวน้อยคนหนึ่งครอบครองไปเสียแล้ว

 

‘ดาราฉาย พรายแสง’

สาวสวยทรงเสน่ห์วัย 27 ปี เจ้าของใบหน้างดงามไร้ที่ติ เรือนร่างเย้ายวนของเธอเรียกให้หนุ่ม ๆ หลายคนเข้าหา แต่เธอเป็นผู้หญิงที่เย่อหยิ่งในศักดิ์ศรี รักในงานสุจริตของเธอ แม้ว่าจะทำงานให้ เดอะวัน สถานที่ให้ความสุขแก่แขก แต่เธอก็ขอเป็นแค่สาวเสิร์ฟธรรมดาคนหนึ่งหาเลี้ยงตนด้วยลำแข้งของตัวเอง

 

จนกระทั่งวันหนึ่งเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไปตลอดกาล ความผดพลาดซึ่งเกิดความไม่ตั้งใจของเธอทำให้เกิดชีวิตน้อย ๆ ขึ้นมาหนึ่งชีวิต พร้อมกับคำสัญญาเพียงสั้น ๆ ที่ผู้ชายคนนั้นทิ้งไว้ให้ เธอเฝ้ารอเขามาตลอด แต่ในขณะที่ตัดสินใจทิ้งการรอคอยนั้น เขาถึงได้กลับมาพร้อมกับอันตรายในทุกรูปแบบ

 

เธอจะทำอย่างไรถึงจะสามารถปกป้องคนที่ตัวเองรักเอาไว้ได้ การขึ้นเป็นนายหญิงทำให้เธอต้องเผชิญหน้ากับผู้หญิงของเขา แล้วยังต้องเผชิญหน้ากับศัตรู

 

จากชีวิตธรรมดาไร้สีสันกลับกลายเป็นมีสีสันจนเอแทบเอาชีวิตไม่รอด!

 

โปรยยยยยยย~~

 

“มาคุยกันถึงเงื่อนไขที่เราต้องตกลงกันดีกว่า” ดาราฉายสงบจิตใจเอ่ยขึ้นเสียงจริงจัง เธอคร้านจะพูดถึงเรื่องเก่า ถึงการกลับมาจะทำให้ในใจลึก ๆ ของเธอหวั่นไหว ทั้งยังดีใจจนออกนอกหน้า แต่การที่จะกลับมามีสัมพันธ์ลึกซึ้งต่อกัน เขาไม่คิดว่ามันน่าขันไปหน่อยหรือ?

“เงื่อนไข” เสียงของเขาดูคุกคามอยู่ในทีทำเอาคนฟังลอบกลืนน้ำลายฝืดเฝื่อนลงคอ ดวงตาวาววับกลอกกลิ้งไปมา เธอลอบคิดคำนวณในใจ ดูเหมือนว่าเขาจะไม่อยากเจรจาเสียแล้ว พลันร่างกายอ่อนนุ่มแข็งทื่อ ดวงตาเบิกกว้างจ้องมองใบหน้าคมสันนิ่งงัน อะไรบางอย่างเหยียดขยายในกายเธอ ทั้งแข็งขึงร้อนรุ่มชวนหวั่นใจ

นี่อย่าบอกนะว่าเขา...อีกแล้วเหรอ?!

“เงื่อนไขของเธอ ฉันยินดีรับฟังทั้งหมด ส่วนเงื่อนไขของฉันมีเพียงข้อเดียวเท่านั้น...” เสียงเขานุ่มลึกน่าฟังคล้ายดูดกลืนผู้คนให้คล้อยตาม โดยไม่ทันระวังเสียงนั้นก็กล่อมเกลาให้เธอเคลิ้มฝัน ล่อหลอกจนเธอเหมือนได้ยินแต่กลับไม่ได้ยิน สรุปแล้วเขาพูดอะไรกันแน่ในตอนนั้น เธอไม่รู้เลยแม้แต่นิด

ทว่าหลังจากนั้นอีกสิบวันให้หลัง เธอจึงกระจ่างแจ้งแก่ใจ เงื่อนไขของเขาในวันนั้น...

‘คือความต้องการของฉันที่เธอไม่สามารถปฏิเสธได้ในทุก ๆ กรณี’

ผู้ชายคนนี้ช่าง...ช่างน่าโมโหจนเธอแทบจะกระอักเลือดอยู่แล้ว!

เขาเอาแต่ใจตัวเองมากเกินไป...มากเกินไปแล้ว เกินไปแล้วจริง ๆ!

 

 

ฝากอีบุ๊คส์ด้วยนะคะ ถ้าไม่อยากอ่านทีละตอนก็ตามลิ้งก์มาเลยค่ะ

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTEyNjM1OCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjU6IjU0NjIzIjt9

 

ฝากเรื่องต่อไปด้วยค่ะ ม่านางฟ้า เปิดตัวก่อนสิ้นเดือนค่ะ คู่ของ แดนนี่Xเมษา

เรื่องนี้แฟนตาซีนิดๆ

นามปากกาลักษณ์มายาใช้ในส่วนของแฟนตาซีเหนือจริงค่ะ

ฝากค่าาาาาา

-พราว-

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว