ยัยพี่สาวจอมจุ้นสยบคาสโนว่าตัวพ่อ

อีโรติก

ยัยพี่สาวจอมจุ้นสยบคาสโนว่าตัวพ่อ

ยัยพี่สาวจอมจุ้นสยบคาสโนว่าตัวพ่อ

อู๊ดดดๆ

อีโรติก

9
ตอน
14.7K
เข้าชม
56
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
114
เพิ่มลงคลัง

 

บทนำ

 

"  ฉันไม่ยอมให้เธอสองคนมีความสุขในบ้านหลังนี้หลอกน่ะถ้าฉันยังอยู่และ อย่าหวังว่าแกล้งทำเป็นดีกับฉันแล้วฉันจะยอมรับพวกเธอ  อีกอย่างตอนที่ฉันอยู่บ้านก็ไม่ต้องเข้ามายุ่งในห้องนอนของฉันหรือเธอจะมายั่วฉันอีกคนหรอฮะ แม่เธอจับพ่อฉันยังไม่พอให้พวกเธอสูบ เธอเลยจะมาสูบกับฉันอีกคนใช่มั้ย"

"เพลียะ"ผู้หญิงร่างบางอดกลั้นอามรณ์โกรธไม่อยู่มือบางไปกระทบกับใบหน้าชายที่ดูถูกเธอและแม่สุดที่รักของเธอ

"นายนี่มันบ้า ฉันแค่มาเก็บกวาดห้องนายทุกวันพุธเพราะนายมีเรียนและมันตรงกับวันหยุดของฉันฉันเลยอาสาป้าสีมาเก็บให้เพราะเห็นป้าสีเธอทำงานหนัก อีกอย่างบ้านของนายก็แคบๆ เล่นซ้อนหากันในนี้ก็ยังหากันไม่เจอ" หญิงสาวอธิบายให้อีกฝ่ายฟังเผื่อจะได้เข้าใจอะไรมากขึ้นแต่ก็ไม่เป็นผล

"เธอไม่ต้องมาพยายามแก้ตัวเลยมันฟังไม่ขึ้น อย่างเธอนี้คงทำอย่างว่ากับผู้ชายหลายคนแล้วหล่ะซิถึงทำเป็นตีมึนทำหน้าใสซื่อบริสุทธิ์ จะเอาเท่าไหรฮะเดียวฉันจ่ายให้"

เพลียะ นี้นายฟังไม่รู้เรื่องใช่มั้ยว่าฉันไม่ได้คิดย่างนั้นและไม่ใช่ผู้หญิงอย่างว่าถ้าคุยกันไม่รู้เรื่องอย่างงี้ฉันออกไปข้างนอกก่อนแล้วกันหรอให้คุณใจเย็นและสางเมากว่านี้ดีกว่าเดียวฉันจะให้ป้าสีมาเก็บที่เหลือเอง"

"เธอตบฉันไป2รอบแล้วคิดจะออกจากห้องนี้ง่ายๆหรอฮะ"ร่างสูงใหญ่คว้าแขนร่างบางแล้วเหวี่ยงเธอไปบนเตียง พร้อมทั้งขึ้นคล่อมร่างเธอ

"นี้นายจะทำอะไรฉัน ลุกออกไปจากตัวของฉันน่ะออกไปฉันขอร้อง"เธอขอร้องแต่ก็เหมือนคนข้างบนจะไม่ฟังเสียงของเธอเลยแม้แต่น้อยกลับตรงกันข้าม เขาเริ่มล้วงล้ำร่างกายเธอไปทุกที

"คุณลอนอย่าน่ะค่ะ "หญิงสาวพยายามดิ้นจากการควบคุมของเขาแต่ก็ไม่อาจทานแรงของผู้ชายได้น้ำตาแห่งความกลัวได้ไหลลงบนใบหน้า คนร่างหนาเห็นน้ำตาที่ไหลเต็มใบหน้าอันสวยงามแต่ด้วยความที่เขาดื่มแอลกอฮอล์มามากทำให้ความรู้สึกผิดมันไม่มี ณ ตอนนี้แต่มันมีแต่ความต้องการทางกามเต็มไปหมด เขาขึงมือทั้งสองข้างของสาวจ้าวไว้ข้างบนอีกข้างที่เหลือได้พยายามถอดเสื้อของภาอย่างรวดเร็วทำให้เห็นหน้าอกที่อวบอิมที่บลายังไม่สามารถปิดมิดได้ ลอนซุกไซร้ซอกคอขาวละหงส์ไล้ลิ้นหลงมาเลยๆถึงเนินอกที่มีดอกบัวตูม2 ดอก  ใช้ลิ้นตวัดไปมากรอบโกรยความหวานความนุ่มจากดอกบัวนั้น "อื้อ" ทำให้ฝ่ายที่ตอนแรกมีน้ำตาได้รับความเสียวแบบแปลกๆที่ในชีวิตนี้ยังไม่เคยผ่านมือชายใดจนคางออกมา ทำให้ลอนยิ่งมีอารมณ์มากยิ่งขึ้น

ลอนใช้เมื่อที่เหลืออยู่หลังใช้ถอดเสื้อผ้าของภาตรงไปที่กลีบกุหลาบอันอวบแล้วใช้นิ้วสัมผัสจุดสั่นไหวของภา

"หยุดเดียวนี้น่ะ อย่าไปจับตรงนั้นสิ อื้อ!!" ลอนไม่ฟังเสียงภาเขาได้ถูไปมาด้วยความเร็ว

" อื้อๆ เสียวๆ" จากประสบการณ์อันโชกโชนของลอนทำให้ภาเสียวจนกระตุ้นสองสามครั้ง ลอนอ้าขาภาให้กว้างขึ้นและไหลลิ้นลงไปที่กลีบกุหลาบอันสดใหม่ เขาดูดเลียน้ำหวานจากกลีบกุหลาบนั้นไปมา "ซีดๆ อื้อๆ "ภาขยำผ้าปูที่นอนสีน้ำเงินเพื่อหาที่ยึดจากความเสียวที่ลอนมอบให้  น้ำแห่งความหวานได้ไหลออกมาจากช่องทางรัก ลอนไม่รอช้ารีบดึงความเป็นชายออกจากกางเกงของเขาและชักไปสองสามทีเพื่อให้มีน้ำหล่อลื่น ภาเห็นดังนั้นรีบขยับหนีเพราะรู้ว่าเขาจะทำอะไรต่อไป แต่ยังไงก็ช้ากว่าลอนอยู่ดี "เธอจะหนีไปไหน เธอเข้ามาในห้องฉันเพื่อต้องการสิ่งนี้ไม่ใช้หรอเมื่อวานคงไม่อิ่มหล่ะซิ วันนี้ฉันจะทำให้เธออิ่มเอง อยากจะรู้เหมือนกันว่าเธอจะเด็ดแค่ไหน ถึงมีผู้ชายติดใจเธอนัก"

"อย่าน่ะลอน"

"ไม่ต้องมาทำหน้าใสซื่อเลยน่ะ เธอจะได้รู้ไงว่าลีลาของฉันจะเด็ดกว่าผู้ชายหลายคนที่เธอเคยผ่านมา ผ่านมากี่คนแล้วหล่ะ หรือนับไม่ถ้วน" เพลียะ มือบางตบลงไปบนใบหน้าของเขาอย่างแรงจากความกลัวกลายเป็นความโกรธ  ทำให้ร่างหนาดึงเธอ เข้าไปใต้ร่างของเขา  "ชอบแบบรุนแรงใช่มั้ยห๊ะ ได้ๆเดียวฉันจัดการให้"  เขาจ่อความเป็นชายใกล้ช่องทางรักของภา "อย่า !!!!" สวบ เขาใส่มันเข้าไปในครั้งเดียวเต็มลำ ขึง "กรีด!!! เจ็บ" เสียงของภาที่กรีดร้องออกมาจากความเจ็บปวดที่เส้นบางๆได้ขาดออก

"อุ๊ย เสียว โว้ย ตอดเจ็บจัง "ลอนที่รู้ว่าเธอไม่เคยผ่านชายใดมาก่อนก็เริ่มรู้สึกผิด ก็ใครให้เธอทำให้เขาโกรธหล่ะ แล้วจะทำไงได้ตอนนี้มันเสียไปแล้ว อีกอย่างของเขาคาอยู่ในร่องของเธอ เขาจะต้องช่วยให้เธอลดความเจ็บปวดและมีความสุขไปพร้อมกับเขาด้วย ลอนจึงใช้มือสองข้างขยำไปยังเนินอกเพื่อลดความเสียวให้เธอแล้วค่อยๆซอยเข้าออกอย่างๆช้า เพื่อให้อีกฝ่ายปรับช่องทางสวาท

"อื้อๆ " เสียงกระเซาแห่งความเสียวเริ่มดังขึ้นเลยๆจากฝ่ายหญิง

"เป็นไงบ้างหายเจ็บรึยัง " ลอนที่ถามพี่สาวของเขาตอนนี้ได้กลายเป็นเมียของเขาไปแล้ว ภาได้แต่พยักหน้าด้วยความเขินอาย

"งั้นฉันซอยเร็วแล้วน่ะ"เขาไม่รอคำตอบจากร่างบาง  xxxที่ใหญ่และแข็งแรงของเขาได้ซอยถี่ขึ้นและเร็วขึ้น

(NC ยังมีต่ออีกน่ะค่ะไรด์ ไปติดตามต่อได้น่ะค่ะในนิยาย)

 

"ต่อไปนี้เธอคือเมียของฉันเธอห้ามไปยุ่งกับใคร ถ้าเธอทำอะไรให้ฉันไม่พอใจเธอจะถูกลงโทษ เข้าใจมั้ยยัย..." เขารีบชะงักทันทีก่อนที่ประโยคต่อจากนั้นจะหลุดออกมาจากปากเขา ยัยพี่สาวสุดที่รักของผม ผมห่วงของผมน่ะอย่าหวังว่าใครจะมายุ่งกับเธอได้(นี้คือประโยคที่เขาอยากจะพูดแต่ก็กลัวจะเสียฟอร์มซะงั้น)

มาติดตามอ่านกันได้เลยน่ะค่ะว่าหนุ่มหล่อดังเทพบุตรนามว่าลอนที่แค้นฝังหุ่นกับแม่ลูกคู่นี้กับมาหวงเป็นเจ้าเข้าเจ้าของเขาซะงั้น ไปดูกันว่า เขาจะทำให้พี่สาวจอมยุ่งมอบหัวใจให้เขาได้มั้ย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว