เสน่หารักคุณอาขา 20+ {อาภู+มีน}
5
ตอน
42.2K
เข้าชม
104
ถูกใจ
27
ความคิดเห็น
142
เพิ่มลงคลัง

เสน่หารักคุณอาขา 20+ 

     นิยายรักอีโรติก 20+ มีฉาก nc สำหรับผู้ใหญ่ และหลากหลายอารมณ์ทั้งดราม่า ฟิน รักโรแมนติก นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับอาหนุ่มสุดหล่อ 'อาภูผา' กับหลานสาวสุดน่ารัก 'มีน'  เธอแอบหลงรักอาหนุ่มของเธอตั้งแต่แรกพบ ที่เขามาอุปถัมป์เธอ จากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า แต่ก็ต้องเจ็บปวดใจเมื่อ เขารักผู้หญิงคนนึงอยู่แล้วในใจไม่อาจให้ใครมาแทนได้....  เธอจะทำให้เขารักเธอได้หรือไม่ ? แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อ ? ติดตามได้ในเรื่อง 'เสน่หารักคุณอาขา'

        ภูผา รัตนาสิริ อายุ 33 ปี หล่อ รวย เท่ ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน เป็นเจ้าของธุรกิจผับสถานบรรเทิง บ่อนกาสิโนที่ถูกกฎหมาย สาวน้อยใหญ่ต่างพากันหลงวิ่งเข้าใส่ พร้อมประเคนร่างกายให้เขา เพื่อที่จะได้ลิ้มลองรสสวาทอันเร่าร้อนของเขาที่เป็นชื่อเล่าขาน แต่หัวใจของเขากลับด้านชาและปิดผนึกรอ คนรักที่ทิ้งเขาไปนั้นกลับมา...

'จะไม่มีใครมาแทนที่ 'เดียร์ ' ได้ทั้งนั้นมีน!!'


       มีน ณัฐชา รัตนาสิริ อายุ 22 สวย น่ารัก เซ็กซี่ขยี้ใจชาย เธอเป็นหลานสาวอุปถัมภ์ของภูผา เธอหลงรักเขาตั้งแต่พบ ใฝ่ฝันที่จะได้เป็นคนรักของเขามาโดยตลอด แต่ก็ต้องเจ็บปวดเมื่อในใจเขามีแต่ผู้หญิงที่ชื่อเดียร์...

'มีนจะทำให้อาภูรักมีน และลืมผู้หญิงชื่อ 'เดียร์' ให้ได้!! 😊'


    เดียร์  อารยา อุดมทรัพย์ อายุ 28 สวย ร้าย มีมารยาผู้หญิงร้อยเล่มเกวียน เพื่อที่จะทำให้ผู้ชายตกหลุมรักแบบโงหัวไม่ขึ้น

'เด็กกำพร้าอย่างเธอมาแทนที่ฉันไม่ได้หรอก! หึ ฉันจะมาทวงของฉันคืน'

 

  นิยายเรื่องนี้ไรท์แต่งขึ้นเป็นเรื่องที่สอง ไรท์ขอฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจลีดที่น่ารักทุกคนด้วยนะคะ^^

ติชมได้นะคะ เม้น+กดถูกใจสำหรับกำลังใจด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ ☺

***นิยายที่แต่งขึ้นมาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลในรูปที่นำมาใช้แต่อย่างใด ขออนุญาตินำรูปมาใช้เพื่อความจิ้นฟินในการจินตนาการ

By : หยกมณี💋

'ห้ามก็อป'

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว