จบ บุปผาร่ายรัก
38
ตอน
338K
เข้าชม
1.17K
ถูกใจ
584
ความคิดเห็น
2.18K
เพิ่มลงคลัง
เคอหลิ่งหลินรองแม่ทัพหญิง เพื่อได้ช่วยคนที่ตนแอบรักยอมเสียวรยุทธและใช้ชีิวตเช่นคนธรรมดา ทว่าคนที่นางช่วยนั้นแท้จริงเป็นถึงองค์ชาย ฐานะที่แตกต่างกันทำให้ทั้งสองต้องฟันฝ่าอุปสรรคเพื่อได้ครองคู่

บุปผาร่ายรัก เป็นนิยายจีนโบราณที่แต่งขึ้นเอง (ไม่ใช่นิยายแปลนะคะ) 

ออกตัวก่อนเพื่อนักอ่านแวะเข้าจะได้ทำใจได้ Ha 

นิยายเรื่องนี้สร้างจากจิตนาการ ฉาก สถานที่ ตัวละคร 

ล้วนแต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงใจของคนเขียนล้วนๆ 

#บุปผาร่ายรัก #เพลงมีนา #นิยายจีนโบราณ 18+ 

เรื่องราวของหญิงสาวนามเคอหลิ่งหลิน จากเด็กกำพร้ากลายเป็นลูกบุญธรรมของแม่ทัพ 

ชายที่นางแอบรักถูกพิษเล่นทำให้เกือบสิ้นชีพนางจึงทำทุกวิถีทางที่จะช่วยเขา ทำให้นางได้รู้ชาติกำเนิด"รอยสักดอกไม้แดง" และหนทางสู่กระบีผงาดฟ้า 

สร้างความประทับใจจนติดอันดับ Top 20  หมวด นิยายกำลังภายใน เวบไซต์ เด็กดี.คอม และ ธัญวลัยมาแล้ว 

 

แนะนำตัวละคร 

 

เคอหลิ่งหลิน 

: 

หญิงสาววัยยี่สิบปี รูปร่างปราดเปรียวใบหน้างดงามแม้ไม่เฉิดฉันเท่าหญิงสาวในเมืองหลวง ทว่าเมื่อเผยรอยยิ้มก็ตราตรึงใจผู้พบเห็นได้ 

เคอหลิ่งหลินเป็นบุตรสาวของผู้มีฉายาโจรป่าแห่งหุบเขาชิงซาน นางเติบโตในป่าเขาเรียนรู้วิชาแกะรอยเท้าสัตว์และชำนาญเรื่องเส้นทางวาดแผนที่ 

ทว่าบิดาได้ติดตามแม่ทัพจ้าวซื่อก่วงออกรบปกป้องแผ่นดินมังกร  นางจึงใช้ชีวิตเคียงข้างบิดาในกองทัพแต่เล็กแต่น้อย เรียนรู้วรยุทธ์และร่วมรบ จนเมื่อบิดาสิ้นใจในสนามรบ 

แม่ทัพจ้าวซื่อก่วงรับนางไว้เป็นบุตรบุธธรรม ทว่านิสัยของเคอหลิ่งหลินออกจะแปลกกว่าหญิงสาวทั่วไป เมื่ออยู่ในสนามรบนางจะเรียบนิ่งดุจหยกเนื้อดีที่ไม่มีสิ่งใดมาสั่นคลอนนางได้ 

หากแต่เมื่อนางอยู่ต่อหน้าชายที่แอบรัก นางกลับกลายเป็นเพียงเด็กสาวไร้เดียงสาคนหนึ่ง 

คุณชายเฉิน 

: บุรุษหนุ่มท่วงท่าสุขุมอ่อนโยน อายุ28ปีแล้ว ทว่ารอยยิ้มอ่อนโยนที่มักประดับที่มุมปากอยู่เสมอทำให้เขาดูคล้ายเด็กหนุ่ม เพราะสุขภาพร่างกายที่อ่อนแอตั้งแต่กำเนิด ทำให้เขาชินชากับความตาย แต่กระนั้นในทุกปีที่เขามาพักฟื้นร่างกายชายแดนก็จะได้พบหญิงสาวสดใส แม้กิริยาจะไม่เรียบร้อยดุจคุณหนูที่เขาเคยพบ ทว่านางแสดงออกอย่างจริงใจ  เปิดเผยตรงไปตรงมาแม้กระทั้งเป็นฝ่ายบอกรักเขาก่อน 

จ้าวจิ่นสือ 

: บุตรชายเพียงคนเดียวของแม่ทัพจ้าวซื่อก่วงและฮูหยินอี้ซิ่ว อายุ20ปีเท่ากับเคอหลิ่งหลิน ทว่าเขาดันพลาดท่าเสียทียกตำแหน่ง'พี่'ให้เคอหลิ่งหลินทั้งที่อ่อนเดือนกว่าไม่เท่าไหร่ นิสัยเป็นคนตรงไปตรงมา สง่างามสมเป็นบุรุษชาตินักรบ แม้ภายนอกจะเก่งกาจปานใด มักจะโต้เถียงพี่สาวนอกสายเลือดไม่ทันสักครั้ง 

มู่ฟางเหนียง 

: สาวงามผู้มีกลิ่นหอม บุตรสาวท่านหมอมู่ผู้เรืองนามเรื่องการรักษาราวกับยื้อชีวิตกับมัจจุราชได้  นางอายุเพียง16แต่ความรู้ความสามารถนั้นได้รับจากบิดามาเต็มๆ 

ทว่ามีเพียงเรื่องเดียวที่บิดาผู้เก่งกาจก็รักษาลูกสาวไม่หาย  นางเป็นโรคหลงทิศ มักจะหลงทางบ่อยๆ แม้กระทั่งในบ้านตัวเอง 

เหวินเฮ่าหลัน 

: 

คุณชายเจ้าสำราญสหายของคุณชายเฉินและจ้าวจิ่นสื่อ เป็นบุตรชายมหาเศรษฐีอันดับหนึ่ง  ใบหน้าหล่อเหลาเจ้าสำอางและใครๆมองว่าเขา 

เป็นคุณชายเจ้าสำราญ แท้จริงปกปิดตัวตนและวิทยายุทธ์ที่มิเป็นรองใครของตนเองไว้ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว