บ่วงนางฟ้า
9
ตอน
7.66K
เข้าชม
37
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
20
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 เงิน เคยเป็นทุกสิ่งที่เธอต้องการ หญิงสาวแสนสวยที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นคุณแม่ยังสาว แถมเรือพ่วงน่ารักๆอีกสองลำเช่นเธอแล้ว จะมีงานใดปั้นเงินให้ได้ดีไปกว่านี้ อาชีพสาวไซด์ไลน์สร้างสาวสวยในโลกออนไลน์ให้กลายเป็น 'นางฟ้ราตรี'

 เธอไม่เคยแคร์ ไม่แม้แต่จะสนใจคำครหาของสามแยกปากหมาหน้าบ้าน จนกระทั่งผู้ชายหน้าตาดีแถมมีกล้ามเป็นมัดทักผ่านอีเมลมาสามฉบับรวด เพื่อให้เธอรับเงินก้อนโตที่มาพร้อมกับ 'ภาระหัวใจ'

เขา หล่อล่ำ เซ็กซี่มาดดีแถมซิกแพกยังแน่นเปรี๊ยะ CEO หนุ่มมาดเข้ม ใบหน้าหล่อเหลาพกพาดวงตาทรงเสน่ห์เปี่ยมด้วยความเร่าร้อน และความร้ายกาจของปากกรรไกรขั้นเทพ กอนเดเรียส เบ็คส์ ฟลาเบเอโซ่ กำลังเข้าตาจนเมื่อความรักที่เคยคิดว่าดีและสมบูรณ์ กลับไม่เป็นอย่างที่คิด เขาต้องการตัวช่วยที่ไม่ผูกพัน 'เช่นเธอ'

 

 

 

“ยี่สิบล้าน ผมต้องการความบันเทิงจากคุณในระหว่างที่อยู่ที่นี่จนครบสามวัน”

 

มัทรีอ้าปากค้าง เขาบ้าไปแล้วหรือ หรือว่าตกใจจนเสียสติกับราคาที่เธอเรียกร้องไปจนถึงกับกล้าเกทับกันแบบบ้าระห่ำ แล้วยังจะเอาเงินก้อนนั้นฟาดหัวเพียงเพื่อขอนอนด้วยน่ะหรือ

“ยะ ยี่สิบล้าน คุณจะบ้าไปแล้วหรือคุณไม่เสียดายหรือไง ไปซื้อบริการผู้หญิงคนอื่นยังไม่ต้องจ่ายมากขนาดนี้เลยนะ” เธอพยายามเบี่ยงเบน

“ผมพอใจ และอยากเห็นคุณดิ้นทุรนทุรายอยู่ใต้ร่างยามผมบดคลึงทุกส่วนในร่างกายของคุณจนหนำใจ กะอีแค่เงินแค่ยี่สิบล้านมันเป็นแค่เรื่องเล็กน้อยถ้าเทียบระหว่างความบันเทิงที่ผมจะได้รับจากผู้หญิงขายตัวอันดับหนึ่งอย่างคุณ”

เขาพูดไปพลางซุกไซร้จมูกโด่งคมไปตามพวงแก้มและลำคอเรียวระหง มัทรีรู้สึกขยะแขยงเขาขึ้นมาเหลือใจ พยายามผลักไสหากแต่กรงขังแสนเหนียวและแข็งแกร่งยังรัดรึงร่างของเธอไว้ใต้บัญชา เธอทำอะไรผิดหรือ แค่ต้องการปกป้องตัวเองจากความเห็นแก่ได้ของผู้ชายมันผิดหรือไง หญิงสาวถามตัวเองในขณะที่กำลังปกป้องตัวเองเป็นพัลวัน แต่สำหรับชายหนุ่มเครื่องเขาร้อนแล้ว ด้วยสัมผัสจากผิวเนื้อนุ่มเนียน เสียงครางปฏิเสธเบาหวิวแต่เขากลับฟังแล้วเพราะจับใจ

“ไม่นะ!” มัทรีกรีดร้อง

 

ความรักเร่าร้อน ซ่อนเล่ห์ เปี่ยมล้นด้วยเสน่ห์าต้องห้าม...

https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&book_id=28650

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว