เจ้าสาวร้าวรัก
22
ตอน
501K
เข้าชม
540
ถูกใจ
400
ความคิดเห็น
172
เพิ่มลงคลัง

"รักคือการแย่งชิง"

ประโยคนี้มันอาจจะฟังดูโหดร้าย

แต่สำหรับฉันแล้วต่อให้ได้เค้ามาก็เพียงร่างกายเท่านั้น "ไม่ใช่หัวใจ"

 

"ภาค"  ภัคดนัย  หนุ่มนักธุรกิจนำเข้ารถยุโรปและเจ้าของสนามแข่งรถครบวงจรหลายแห่งทั่วประเทศวัย 28 ปี  ถูกพ่อ แม่ บังคับให้แต่งงานกับ "ปลายตะวัน" ทั้งที่ตัวเองมีคนรักอยู่แล้ว

"ที่ฉันแต่งงานกับเธอก็เพราะฉันเห็นแก่หน้าตาทางสังคมของพ่อแม่เธอกับพ่อแม่ฉันหรอกน่ะและฉันไม่สนว่าที่เธอแต่งงานกับฉันเพราะเธอบอกว่าเธอรักฉันหรือจะเรื่องอะไรฉันไม่สนเพราะหัวใจของฉันฉันมีให้คนที่ฉันรักคือ "เหมือนแพร"  คนเดียวเท่านั้นไม่ใช่เธอ ปลายตะวัน"

 

"ปลายตะวัน"  ดีไซเนอร์สาววัย 26 ปี

ได้เข้าประตูวิวาห์กับผู้ชายที่เธอรักแต่เค้าไม่ได้รักเธอ ใช่ว่าเธอจะสนเพราะเธอเชื่อว่าความรักที่เธอมีให้กับเค้าก็ไม่น้อยไปกว่าที่เค้ามีให้กับผู้หญิงคนนั้นเลย...สักวันนึงเค้าคงจะเห็นค่าของฉันบ้าง

"ที่ฉันไม่ร้องไห้ ไม่ใช่ว่าฉันไม่เจ็บฉันเจ็บแต่จะร้องไห้ไปก็เท่านั้นสุดท้ายคุณก็ไม่ได้รักฉันเพิ่มขึ้นเลย"

"เหมือนแพร"  นางแบบสาวชื่อดัง วัย 25 ปี

กำลังคบหาอยู่กับ"ภาค"  แต่แล้วความรักที่คิดว่าจะไปได้สวยกลับต้องสะดุดเมื่อฝ่ายชายจะต้องไปแต่งงานกับดีไซเนอร์สาวที่เพรียบพร้อมไปซะทุกอย่างและเหมือนกับว่าเค้าทั้งสองคนจะเป็นคู่ที่เหมาะสมกันที่สุด

"ถึงแม้ว่าพี่ภาคจะแต่งงานกับเค้าคนนั้นแต่แพรก็อยากบอกพี่ภาคว่าแพรยังรักพี่ภาคเสมอน่ะค่ะ"

 

"เพทาย"  น้องสาวสุดที่รักของ "ภาค" และยังเป็นเพื่อนรักของ"ปลายตะวัน" ชอบเอาแต่ใจเป็นคนโมโหร้าย ชอบทำตัวแรง  รักเพื่อนมากชอบให้กำลังใจเพื่อนเรื่องพี่ชายตัวเองเสมอและยังแอบชอบบริการ์ดของพี่ชายตัวเองอีกด้วย

"ตะวันเธอต้องสู้น่ะตะวันถ้าเธอรักพี่ฉันแล้วน่ะเธอห้ามถอยเด็ดขาดเข้าใจมั๊ย  ถ้าฉันรู้ว่าเธอยอมแพ้เมื่อไหร่น่ะฉันจะเลิกเป็นเพื่อนกับเธอเลยคอยดูสิ"

"อาชุน"  บอดี้การ์ดมาดขรึม แต่เจ้าชู้สุด ๆ ฟันผู้หญิงเป็นว่าเล่นแต่ช่วงหลังๆไม่ค่อยได้ฟันสักเท่าไหร่เพราะมียัยคุณหนูตัวแสบเข้ามายุ่งอยู่ตลอดเวลา

"คุณหนูครับกลับบ้านเถอะครับคุณหนูเมามากแล้วน่ะครับ...อย่าดื้อสิครับคุณหนู"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว