ตอนที่  1
0
ตอน
401
เข้าชม
34
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

ตอนที่ 1

 

 

สวัสดีครับผม นายเจตรินทร์ นริวภูหิชัยลงกรณ์   (ภูมินทร์) หรือเรียกสั้นๆว่า ภู ก็ได้ครับ ผมเป็นพี่ว๊ากครับ ผมเรียนอยู่มหา'ลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ผมอยู่ปี 3 ครับ ผมเป็นคน รูปหล่อ พ่อรวย ผมมีแฟนแล้วครับ เธอชื่อว่า แตงโม แต่ผมก็เริ่มเบื่อเธอแล้วครับ จู้จี้จุกจิก น่าลำคาญ โอเค ในเมื่อผมพูดมาเยอะแล้ว 555+

 

"เฮ้ย!! น้องกลุ่มนั้นน่ะ วื่งเร็วๆหน่อย"

"คร้าบบบ"

ตุ๊บๆๆๆ (เสียงวิ่ง)

"เอาล่ะครับ วันนี้เป็นวันแรกที่เราได้เจอกันอย่างเป็นทางการ พี่ขอแนะนำตัวเองก่อนน่ะครับ พี่ชื่อภู เป็นประธานเฮ็ดว๊ากนะครับ"พอผมแนะนำตัวเสร็จพวกเพื่อนๆ ผมก็แนะนำตัวเองต่อไปเรื่่อยๆ

"สวัสดีครับ พี่ชื่อป็อก เป็นรองประธานนะครับ" คนนี้ชื่อไอ้ป็อกครับ เป็นเพื่อนผมเอง เรียนด้วยกันตั้งแต่ ม.ต้น ผมก็เรื่มเบื่อขี้หน้ามันแล้วครับ

"สวัสดีครับ พี่ชื่อเท็นน่ะ" ไอ้นี้ชื่อเท็น มันอยู่กลุ่มเดียวกับผมครับ คนอื่นมองมันเป็นคนเงียบๆแต่สำหรับคนที่สนิทกับมันจริงๆอย่างพวกผมรู้หมดครับว่ามันน่ะร้ายลึกแค่ไหน

พอพวกผมแนะนำตัวเสร็จต่อไปก็เป็นกิจกรรมที่จะให้ทำนั้นคือ พวกพี่ว๊ากที่เป็นผู้หญิงก็ได้ให้พวกน้องๆได้แนะนำตัวเองบ้างครับ

"น้องๆค่ะ พี่ชื่อกี้น่ะค่ะ เดียวพี่จะให้น้องๆแนะนำชื่อตัวเองบ้างน่ะค่ะ เริ่มจาก แถวที่1 เลยค่ะ"พอยัยกี้พูดจบน้องแถวแรกก็ยืนขึ้นแนะนำตัวไปเรื่อยๆก็ใช้เวลานานพอสมควรครับ พอน้องแถวแรกแนะนำตัวเสร็จก็ต่อด้วยแถวที่ 2 3 4 5 ไปเรื่อยๆจนถึงแถวสุดท้าย

"สวัสดีครับผม นายจิรกรรณ มณีผล ครับ ชื่อเล่นชื่อ ปอนด์ครับ" พอน้องคนนี้เริ่มแนะนำตัว ผมเห็นไอ้เท็นมันมองน้องเค้าแบบที่พวกผมไม่เคยเห็นมาก่อน ผมก็สงสัยนะว่ามันมองน้องเค้าแบบนั้นทำไม แต่ก็ชั่งเถอะเรื่องของมันไม่ใช่เรื้องของผม

"น้องคนสุดท้ายแนะนำตัวได้เลยค่ะ" ยัยกี้บอกให้น้องคนนั้นแนะนำตัว ผมก็รอฟังครับ จนน้องเค้าลุกขึ้นและแนะนำตัว มันทำให้ผม

อึ้ง!

อึ้ง!

อึ้ง!

"สวัสดีครับผม นายอภิวัฒน์ อภิหชัยกูล ชื่อเล่น ปลายครับ"ผมอึ้งมากคนอะไรน่ารักเฮี้ยๆๆเป็นผู้ชายจริงป่ะว่ะ น่ารักอย่างกะผู้หญิง ผมอยากจะจีบน่ะแต่ติดที่ว่าผมน่ะมีแฟนแล้ว

วิ๊ดวิ้ว !!

"น่ารักจังเลยครับน้อง"ไอ้พวกปากหมา

"ถ้าแนะนำตัวเสร็จหมดแล้ว พี่ก็ขอให้น้องๆทุกคนยืนขึ้นด้วยครับ"ผมตะโกนเสียงดังเพื่อให้น้องยืนขึ้น

".........."

"สำหรับวันนี้กิจกรรมของเราก็มีเพียงเท่านี้ พรุ่งนี้ของให้น้องๆทุกคนมาให้ตรงเวลาด้วยนะครับ สวัสดี" พอผมพูดจบปุ๊บพวกน้องๆก็พากันแยกย้ายกันออกไป

"เฮ้ย! มึงกูกลับก่อนน่ะพอดีมีธุระว่ะ"เป็น ไอ้เท็นครับ ร้อยวันพันปีไม่เห็นมีธุระทำไมวันนี้มันมีได้ว่ะ

"เฮ้ย! เอาไงแยกกันตรงนี้เลยน่ะ" ต่อมาเป็นไอัป๊อกที่ถามครับ ไอ้นี้ก็ถามมาได้ถ้าไม่กลับแล้วจะให้กูอยู่รอพ่อมึงมานัดลิปบิ้นหรอว่ะ

"เออ" พอผมพูดได้คำเดียวมันก็เดินออกไปเลยครับ ไอ้ห่า แล้วจะถามทำซากไรว่ะ

 

 

 

 

 

___________________

จบแล้ว สำหรับตอนที่ 1

ชอบไม่ชอบยังไงก็บอกได้น่ะค่ะ

พึ่งหัดเขียนนิยายเป็นเรื่องแรกและครั้งแรกค่ะ

อาจจะงงนิดหน่อยน่ะค่ะ

 

love_tb

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว