Dragon's devil's.. รีเทิร์นใจยัยนางร้าย 18+
3
ตอน
9.09K
เข้าชม
95
ถูกใจ
26
ความคิดเห็น
84
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

ขอต้อนรับสู่ Dragon's devil's.. รีเทิร์นใจยัยนางร้าย ขอบอกไว้ก่อนนะคะว่าเป็นนิยายเรื่องแรกของไรท์ มือใหม่หัดเขียน อีกอย่างนิยายเรื่องนี้ค่อนข้างจะรุนแรง คำหยาบเยอะ ใครที่ไม่ชอบสไตล์ตบจูบ ขอให้กดปิดได้เลย ไม่ว่ากัน ส่วนรูปภาพและเนื้อหาเป็นแค่ตัวละครสมมุติและเป็นแค่จินตนาการที่สร้างขึ้นมาเท่านั้นนะคะ

 

 

 

 

..................... สปอยจ้า.....................

 

 

เลิกยุ่งกับฉันสักที แค่นี้ยังเจ็บไม่พอหรือไง เมเปิ้ลตะโกนใส่หน้าอดีตแฟนหนุ่มด้วยความเสียใจที่โดนเพื่อนสนิทและคนรักร่วมมือกันหักหลัง จนความรู้สึกเธอตอนนี้ไม่เหลือชิ้นดี

 

ขอโทษ.. น้ำเสียงทุ้มต่ำเอ่ยออกมาด้วยใบหน้านิ่งเฉย แค่คำๆนี้จริงๆสินะ เธอนี่แทบอยากจะหัวเราะให้ฟันร่วง ขอโทษ ขอโทษ ต่อให้ขอโทษอีกพันครั้งหัวใจของเธอยังไม่หายเจ็บเลย

 

ขอโทษ.. แล้วมันหายเจ็บไหม ใจฉันมันจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมหรือเปล่า แล้วใจนายล่ะ มันจะกลับมาอยู่ที่ฉันเหมือนเคยไหม ตอบฉันมา... มือเรียวว่าพลางชี้ไปที่หน้าอกแกร่งด้านซ้ายอย่างต้องการคำตอบ

 

.........เงียบ!! สุดท้ายเขาก็ยังตอบไม่ได้ ทำไมนะ.. ทั้งที่รู้ว่าต้องเจ็บกับความจริงที่รู้ แล้วฉันแมร่งจะเสือกถามให้ตัวเองเจ็บหนักกว่าเดิมทำไม เจ็บที่รู้ว่าคนถูกเลือกไม่ฉันไง..

 

กลับไปอยู่ในที่ของนายเถอะ ซีโน่.. ตั้งแต่วันนั้นวันที่นายเลือกผู้หญิงคนนั้น คนที่มันไม่ใช่ฉัน ฉันก็ถือว่านายได้ตายจากใจของฉันไปแล้ว..

 

ถ้าเธอคิดแบบนั้น.. ฉันก็คงทำได้แค่นี้.. ซีโน่เอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงราบเรียบที่แฝงไว้ด้วยความเย็นชา..

 

เราเลิกกันเถอะ...

 

 

 

 

 

ซีโน่ : นักศึกษาปี4 แห่งคณะบริหาร หนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆทั้งมหาลัย ดีกรีความเจ้าชู้เป็นที่หนึ่ง โปรไฟล์เลิศ รูปหล่อ พ่อรวย หนึ่งในเทพบุตรสุดเถื่อน ขึ้นชื่อเรื่องความเลว..

 

เมเปิ้ล : นักศึกษาปี4 แห่งคณะนิเทศศาสตร์ สาวสวยเซ็กซี่ ขวัญใจหนุ่มๆทั้งมหาลัย โปรไฟล์เลิศ ทั้งสวย ทั้งเก่ง แถมฐานะทางบ้านยังไม่เป็นรองใคร ฉายา นางฟ้า  ที่ต้องคู่กับ ซาตาน

 

 

เอมิ : สาวลูกครึ่งญี่ปุ่น นักศึกษาปี4 แห่งคณะบริหาร สาวสวยรวยเสน่ห์ ที่มาพร้อมความเปรี้ยวและหวาน พริตตี้รายวัน ที่ใครต่างพากันดูถูก เพียงเพราะฐานะทางบ้านปานกลาง..

 

 

 

 

 

ช่วยโหวตและคอมเม้นต์กันหน่อยนะคะ สนุกไม่สนุกก็เอาใจช่วยกันหน่อย จะพยายามเขียนให้ออกมาดีที่สุด ขอฝากนิยายเรื่องแรกนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจรีดเดอร์ทุกคนด้วยนะคร๊าาาา...

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว