Holiday with you (Yaoi18+)
5
ตอน
5K
เข้าชม
55
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
55
เพิ่มลงคลัง

Holiday with you

อินทร + ปิง

 《บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนิยายเรื่องนี้แต่อย่างใด

เป็นเพียงภาพประกอบอิมเมจตัวละคร เพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่านเท่านั้น 》

 

แนะนำตัวละคร

【PING】

ในที่สุดก็ได้กลับมาบ้านเกิดที่เชียงใหม่สักที ทั้งๆ ที่วางแผน วาดฝันว่าจะได้กลับไปพักผ่อนอย่างสบายใจ สบายกาย กับชีวิตโสดๆ ของตัวเอง ตื่นสายๆ บ่ายๆชมนกชมไม้ ตามเรื่องตามราวไป แต่ที่ไหนได้กลับไม่เป็นตามที่แผนที่วางไว้ แถมยังล่มไม่เป็นท่าอีกต่างหาก เมื่อต้องเจอกับชายหนุ่มที่มาชิงเช่าบ้านไร่ปลายทุ่งของคุณย่าก่อนเขาซะได้ มันน่านัก!!!! ทั้งชอบมาวุ่นวาย กวนอารมณ์เขาแล้ว ยังขยันเรียกใช้เขาอย่างกับทาสในเรือเบี้ยอีก กับแค่อาหารการกินยังทำเองไม่ได้ ต้องเดือดร้อนให้ เขามาส่งเช้า ส่งเย็น เมื่อไหร่จะกลับๆ ไปสักทีนะ เขาจะได้ยึดบ้านพักหลังนี้มาพักเองสักที!!!!

 

 

【INTHON】

“ตั้งแต่ได้เจอเจ้าเด็กหน้าใสๆ ตัวขาวๆ กับปากแดงๆ นั่นแล้ว

ทำไหม เขาชอบคิดอะไรแปลกๆ กับเด็กนั่นทุกที

หรือว่า.... กันนะ”

 

 

 

 

 

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ขอเกริ่นขึ้นเรื่องไปเท่านี้ก่อนนะคะ แฮ่~~~

สวัสดีค่ะ คิระ นะคะ คิระนักเขียนฝึกหัด มือใหม่มากๆ ค่ะ แฮ่ะๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของคิระด้วย ยังไม่รู้จะแต่งออกมาได้ดีแค่ไหน แต่จะตั้งใจให้ออกมาดีที่สุดค่ะ ภาษาอาจจะมีแปลกๆ ประหลาดไปบ้าง ถ้าผิดพลาดตรงไหนแนะนำได้เลยค่ะ พร้อมจะปรุงและแก้ไขให้ออกมาดีที่สุดค่ะ

“ รักคิระน้อยๆ แต่ได้โปรดรักคิระไปนานๆนะคะ (อาจน้ำเน่านิดนึง ...โปรดให้ความเอ็นดูกับนักเขียนกากๆ คนนี้ด้วยนะคะ คิคิ ”

“ สุดท้ายนี้ ขอฝาก เจ้าปิง กับ คุณอิน ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ และขอฝากเนื้อฝากตัวฝากใจน้อยๆ ของคิระด้วยนะคะ จุ๊บุจุ๊บุ ”

** ต้องขอโทษด้วยนะคะ ที่ต้องขอกลับมาแก้ไข ชื่อเรื่องจากเดิมเป็น พักร้อน กับ รัก Hot Hot มาเป็น Holiday with you เพราะคิดว่าชื่อเดิม มันน่าจะมัน HOT มันรู้สึกร้อนร้อนเกินไป 555 กลัวจะแต่งไปแต่งมา มันจะไม่ร้อนเหมือนชื่อเรื่องเอาซะ เรื่องวัยก็ด้วยค่ะคิดว่าน้องปิงกับคุณอินทรจะเยอะไปนิด เลยขอลดวัยลงนิงนึงเน้อ มันก็เป็นเช่นนี้แลค่ะ ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ พร้อมน้อมรับคำติชมค่ะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว