จอมใจจ้าวมังกร (Yaoi)
2
ตอน
9.68K
เข้าชม
121
ถูกใจ
58
ความคิดเห็น
157
เพิ่มลงคลัง

จอมใจจ้าวมังกร (Yaoi)

******************************

ชื่อบุคคลและสถานที่ที่ปรากฏอยู่ในนิยายเรื่องนี้ เป็นเพียงเหตุการณ์ที่ไรท์จินตนาการขึ้นมาเองทั้งหมด เพราะงั้นชื่อบุคคลและสถานที่ที่ปรากฏอยู่ในนิยายเรื่องนี้จึงไม่ได้มีความเกี่ยวข้องอย่างไรกับในโลกความจริงเลยทั้งสิ้น

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยาย Yaoi หรือ ชายรักชาย ใครไม่ชอบก็ก x มุมขวาบนปิดไปซะ ส่วนรูปตัวละครที่เอามาแปะนี้เป็นเพียงอิมเมจของตัวละครเพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่านเท่านั้น ฉะนั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วย

เขียนผิดหรือเขียนไม่สนุกยังไงก็ขออภัยใน ณ ที่นี้ด้วยนะครับ

***************************

อิมเมจตัวละคร

 

พระเอก

ดาร์คเนส เฮล คลาร์ค,โอเวอร์ลอร์ด

แฝดจ้าวมังกรผู้พี่ มีนิสัยดุร้ายรุนแรงเยี่ยงสัตว์ป่า ยึดมั่นในศักดิ์ศรีของตนเองสูงมาก เวลาหงุดหงิดเอามากๆจะชอบออกไปไล่ฆ่ามนุษย์เล่นแบบไม่มีเหตุผล เกลียดคนโกหกทั้งหวังดีและเสแสร้งเข้ากระดูกดำ เป็นคนพูดตรงทั้งดีและร้ายแต่ส่วนใหญ่จะเอนไปทางพูดเสียดสีบุคคลคู่สนทนามากกว่า

 

นายเอก

แร็กน่า ฟอร์ริแกน

นายทหารหนุ่มสังกัดหน่วยองครักษ์ผู้พิทักษ์วิหารศักดิ์สิทธิ์ของจ้าวมังกรโฮเลอร์ลอร์ดและเป็นหนึ่งในกลุ่มคนผู้เคารพศรัทธาด้วยเช่นกัน เป็นคนรักความยุติธรรมยิ่งชีพ ซึ่งบังเอิญถูกเหล่าผู้ศรัทธาของจ้าวมังกรโอเวอร์ลอร์ดจับตัวไปเป็นเครื่องสังเวยเพื่อถวายให้แก่คลาร์ค

 

น้องพระเอก

โฮลิเวอร์ เฮเวน ไดรกอน,โฮเลอร์ลอร์ด

แฝดจ้าวมังกรผู้น้อง มีนิสัยค่อนข้างเรียบง่าย ใจดีโอบอ้อมอารี ยึดมั่นทนงตนในศักดิ์ศรีไม่น้อยหน้าไปกว่าแฝดผู้พี่ ชอบช่วยเหลือเหล่ามนุษย์ที่กำลังตกทุกข์ได้ยากด้วยความจริงใจ เกลียดการฆ่าฟันยิ่งกว่าอะไรดี แต่ถ้าจำเป็นที่จะต้องสู้จริงๆล่ะก็ เขาจะเปลี่ยนไปเป็นคนล่ะคนโดยทันที

******************************

กำหนดการอัพตอนคือ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์

แต่ถ้าช่วงวันจันทร์-วันพฤหัสบดีไรท์ว่างก็จะมาอัพให้กันนะครับ

และขอขอบคุณสำหรับกำลังใจและแรงสนับสนุนจากนักอ่านทุกๆท่านมากนะครับที่อุตส่าห์ติดตามนิยายเรื่องนี้ ไรท์จะพยายามให้สุดความสามารถครับ ขอบคุณครับ/(_ _)\

******************************

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว