[END Online] Eleanore Navarro Derlene Online | จอมมารป่วนเกมออนไลน์ (ชื่อชั่วคราว)

แฟนตาซี

[END Online] Eleanore Navarro Derlene Online | จอมมารป่วนเกมออนไลน์ (ชื่อชั่วคราว)

[END Online] Eleanore Navarro Derlene Online | จอมมารป่วนเกมออนไลน์ (ชื่อชั่วคราว)

นักพเนจรผู้แสวงหาโลลิ

แฟนตาซี

1
ตอน
5.22K
เข้าชม
49
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
47
เพิ่มลงคลัง


..... เมื่อโลกได้พัฒนาสิ่งที่เรียกว่า ‘ เทคโนโลยี ’ จนก้าวไกล จนมนุษย์สามารถอาศัยอยู่ในอวกาศได้ ......

 

...สิ่งบันเทิงก็เป็นหนึ่งในความต้องการของมนุษย์ ที่ช่วยให้มนุษย์สามารถลดความเครียดจากการทำงานได้ นั้นก็คือ ‘ เกมออนไลน์ ’ เกมออนไลน์ที่ไม่ใช้เกมออนไลน์ทั่วไป มันคือเกมออนไลน์เสมือนจริง ที่จะทำให้ทุกท่านสัมผัสกับโลกอันแสนแปลกใหม่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน...

 

เกมออนไลน์เสมืองจริงที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างล้นหลามตอนนี้เลยก็คือ END Online หรือ Eleanore Navarro Daylaney Online (อีเลียนอร์ นาวาร์โร เดย์ลาเนย์ ออนไลน์) เกมออนไลน์เสมืองจริงที่พละกำลังนั้นจะวัดมาจากค่าความเป็นจริง ทั้งกราฟิกที่คมชัดระดับ HD ที่ทำให้เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายต่างพากันเก็บเงินซื้อ ยังไม่พอมอนสเตอร์ NPC หรือแม้แต่ AI ก็ยังมีความสามารถนึกคิดเป็นของตัวเอง ทำให้เวลาไปตีบอสนั้นต้องวางแผนให้รอบคอบเสียก่อน และการพิชิตเกมนี้ยังยากกว่าเกมออนไลน์เสมือนจริงทั่วไป... ซึ่งทางบริษัทโอเบลิกซ์ (Obelix) ที่ได้ทำการสร้างเกม END Online ขึ้นมาได้ทำการบอก 5 ภารกิจที่สามารถพิชิตเกมนี้ได้นั้นก็คือ ‘ การทำภารกิจหลักให้ครบ 100 % ’ , ‘ พิชิตมหาดันเจี้ยนแห่งอาเรียน่า ’ , ‘ ชนะศึกบัลลังก์มหาจักรพรรดิโลก ’ และ ‘ พิชิตลาสบอสโลก ’ ซึ่งแต่ล่ะอย่างนั้นไม่ใช้สิ่งที่พิชิตได้ง่าย ๆ ด้วยความท้าทายของเกมนี้ทำให้เหล่าเกมเมอร์พากันซื้อกันอย่างล้นหลาม ภายในวันแรกก็สามารถขายได้ 5 แสนเครื่องอย่างรวดเร็ว...

 

เซฟีรอส จอมมารสาวหรือชื่อที่ใช้ในโลกคู่ขนานคือ เมลวาส ถูกบริษัทเกมขอร้องให้มาเป็นลาสบอสโลกของเกม END Online ด้วยความที่เจ้าตัวเบื่อนั้นก็เลยตอบรับคำขอร้องนั้น... แต่หารู้ไม่ว่านี่คือจุดเริ่มต้นของมหาตำนานอันยิ่งใหญ่ที่รอคุณอยู่

 

---------------------------------------------

 

ทวีป/ดินแดนทั้งหมดในเกม END Online (ไม่รวมทวีป/ดินแดนที่ยังไม่ถูกค้นพบ)

- ทวีปเพนดราก้อน

- ทวีปเอเรเซีย

- ทวีปอิกดราซิล

- ทวีปนิฟฟ์

 

อาณาจักร/เมืองหลวงทั้งหมดในเกม END Online (ไม่รวมอาณาจักร/เมืองหลวงที่ยังไม่ถูกค้นพบ)

- อาณาจักรแอสเธอร์

- อาณาจักรคาร์ลี่

- อาณาจักรเซเฟอริโน่

- อาณาจักรเบฮิร่า

- อาณาจักรเบทธานีย์

 

หมู่บ้านทั้งหมดในเกม END Online (ไม่รวมหมู่บ้านที่ยังไม่ถูกค้นพบ)

- หมู่บ้านออสเธอร์

- หมู่บ้านเจอร์ริโค

- หมู่บ้านแอสร่า

- หมู่บ้านเวสเปอร์

- หมู่บ้านไฟซาล

- หมู่บ้านกาเบรียล

 

ทั้ง 4 กิลด์ที่มีชื่อเสียงและอำนาจมากที่สุด ในเกม END Online

- กิลด์จักรพรรดิสีชาด

- กิลด์อาชาทมิฬ

- กิลด์Black Magic

- กิลด์The Boss

 

- ภาคของนิยายเรื่องนี้ -

ภาค การวิวัฒนาการแห่งโลกาวินาศ : เซฟีรอสหรือเมลวาส ได้ถูกบริษัทโอเบลิกซ์ขอร้องให้มาเป็นลาสบอสจากการสุ่มรายชื่อของประธานบริษัท...

[จำนวนตอน: คาดว่า 100+ ตอน] (ภาคอื่นก็อุบไว้ก่อนนะครับ)

 

 

 

 

*** พูดคุยกับนักเขียน: ยินดีต้อนรับเหล่านักอ่านที่เข้ามาและที่ไม่ได้ตั้งใจเข้ามาทุกท่าน ผมมีนามแฝงสั้น ๆ ว่า ‘ Yuu ’ นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 5 ของผม ถ้าถามหานิยายอีก 4 เรื่องล่ะก็... ผมขอบอกที่นี่เลยครับว่าแต่งแล้ว แต่ยังไม่เสร็จและไม่ได้เอาลงเท่านั้นเองครับ แถมผมยังไม่มีอารมณ์เขียนอีกต่างหาก... อ๋อ ผมนั้นถนัดแต่งแนว Yuri , โลลิ , เกมออนไลน์ , แฟนตาซี และต่างโลก ส่วนฮาเร็มนั้นผมก็ถนัดนะ แต่ถนัดไม่มากเท่าไหร่... แล้วก็นิยายเรื่องเรื่องนี้อาจมีการผสมผสานระหว่างแฟนตาซี เกมออนไลน์ และต่างโลกนะครับ ดังนั้นถ้ามีคำผิดจากนิยายเรื่องนี้ผมก็ขออภัย ณ ที่นี่ด้วยนะครับ เพราะผมนั้นเขียนด้นสดนะเออ :) ... แล้วก็อย่าคาดหวังในตัวผมมากนัก ทำให้การลงแต่ล่ะครั้งอาจใช้เวลานาน แต่ไม่ดองแน่นอน... ถ้าวันไหนมีเวลาว่างผมจะลง 2-3 ตอนให้เพื่อทดแทนที่ผมหายไปนะครับ ***

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว