เสพติดรักที่ต้องห้าม yuri (สตางค์&ยู)

รักวัยรุ่น

เสพติดรักที่ต้องห้าม yuri (สตางค์&ยู)

เสพติดรักที่ต้องห้าม yuri (สตางค์&ยู)

Fu-Umi

รักวัยรุ่น

11
ตอน
110K
เข้าชม
152
ถูกใจ
57
ความคิดเห็น
315
เพิ่มลงคลัง

 

 

อะไรกันนะ..ยิ่งทำความเข้าใจยิ่งไม่มีวันเข้าใจ ยิ่งบังคับมันก็ยิ่งบังคับไม่ได้.. อะไรน่ะหรอ ก้อนเนื้อเล็กๆข้างซ้ายนั่นไงที่แม้แต่ตัวเราก็ยังแพ้มัน

ใช่แล้ว ขนาดฉันยังบังคับไม่ได้ คุณบังคับมันได้หรอ บังคับให้มันเต้นช้าลงอีกนิดนะเมื่อเจอคนที่เราชอบเมื่อเค้ามาอยู่ใกล้ๆ อย่าเต้นดังนะเดี๋ยวเค้ารู้นะหัวใจ ตลกสิ้นดีเลยว่าไหม อย่านะอย่ารู้สึกเจ็บหน่วงเหมือนหัวใจจะหลุดออกมาเมื่อเค้าจะไป อย่านะๆ สั่งมันได้ไหม ก็ไม่.. ลองสั่งใจตัวสิ แต่ฉันน่ะไม่สั่งมันหรอก เพราะฉันจะปล่อยให้เป็นไปตามที่ใจต้องการนี่แหละ ถึงจะเจ็บไปหน่อย แต่ก็ยังไม่เห็นตาย ยังหายใจได้อย่างทุกวันนี้  เจ็บๆแบบนี้แหละจะได้ยิ่งเข้าใจหัวใจตัวเอง…

 

 

คำเตือน

นี่คือนิยายญxญ มีเนื้อหาค่อนข้างรุนแรงหากนักอ่านไม่ชอบกดออกได้นะคะ^^

ทั้งหมดมีบางส่วนที่เป็นเรื่องชีวิตจริงและบางส่วนที่แต่งเพิ่มขึ้นเพื่อนความฟินและความสนุก

 

เนื้อหาบางตอน

“มึงรู้ไหมที่กูปล่อยมือมีนในตอนนั้น..”ฉันพูดพร้อมกับสบตาอีกคนที่ยืนอยู่ตรงหน้าฉันแววตาสวยที่ตอนนี้สั่นระริก ไม่มั่นคงไม่ดุดันเหมือนแต่ก่อน ฉันรู้ดีแล้วล่ะ…

“ที่กูปล่อยมือมีนเพราะตอนนั้นใจกูมันต้องการมึงไง” ฉันพูดเสียงแผวเบา น้ำตาที่กลั้นเอาไว้ไม่ให้ไหลออกมา มันกับวาวในตาฉันจนนัยต์ตาฉันมัวไปหมด มือบางของฉันเริ่มบีบแน่น จนเล็บจิกลงไปที่ฝ่ามือตัวเอง  ฉันเริ่มกลัวที่จะถามมัน มันเป็นครั้งแรกที่ฉันกลัว…

“แล้วมึงล่ะตัง อึก! ตะ..ตอนนี้มึงต้องการใคร”ฉันปากสั่นไปหมดเมื่อบังคับมันพูดออกไป คำถามที่ฉันกลัวคำตอบ คำตอบที่ฉันรู้ดีว่ามันเจ็บปวดแค่ไหน

….ทุกอย่างกับเงียบงัน จนได้ยินเสียงหัวใจฉันมันเต้นจนแทบหลุด

นัยต์ตาว่างเปล่า…. หัวใจฉันก็ว่างเปล่า ทุกอย่างมันจบแล้วสินะ หัวใจ….

 

“ยู…กูขอโทษ..” ร่างสูงโปร่งกว่าฉันพูดขึ้นท่ามกลางความเงียบงัน มีเพียงลมที่พัดใส่หน้าฉันจนชาไปหมด เขาหันหลังก่อนจะก้าวเดินไปข้างหน้าไม่แม้แต่จะหันมา เจ็บอะไรขนาดนี้วะ

“ตอนนี้น่ะ..กูต้องการเค้า..”

อึก! ฉึก!

………..

ติดเรท

แฮกๆอื้มเสียงหอบของฉันดังขึ้นถี่ๆเมื่อคนบนร่างฉันถอดจูบออก ฉันว่าฉันจูบเก่งแล้วนะแต่ก็ยังพ่ายผู้หญิงคนนี้ อึก!

“ไหนกันหื้ม~ ไหนใครบอกพี่ยูคนนี้แสนมาดแมน ใครก็พ่ายแพ้ต่อเสน่ห์”พอเธอพูดจบก็ก้มเลียปากฉันเบาๆก่อนจะดึงดูดปากล่างฉันถี่ๆ

“อ้า..อื้มม~ อะ..ไอ้เด็ก..อื้ออ!” พอฉันเผยปากจะพูดกับโดนปากบางเฉียบกดกระแทกเข้ามาสะก่อน เรียวลิ้นร้อนกรวดไปทั่วโพรงปากของฉัน กดดูดปากฉันเน้นๆดูดแรงจนปากฉันห่อแดงไปหมด แต่ทำไมนะ ฉันชอบมันจัง  แรงดูดดึงทึ่งปากฉันชั่งเร่าร้อนจนฉันแทบหายใจไม่ทัน อ่าา~

เฮือก! คนบนร่างฉันถอดจูบอย่างแรงจนฉันผวาตาม ก่อนจะหอบหายใจเหนื่อยจนหน้าอกกระเพื่อมไปหมด นี่ยัยเด็กนี่จะฆ่าฉันหรอ ให้ตายเถอะน่า

“ว่าไงหื้ม พี่ยูคนสวย ความแมนพี่น่ะฉันมองไม่เห็นมันเลยแหะ เห็นแต่อกทรงโต กับปากอวบอิ่มสีแดงที่สดิ้งอยากโดนปากฉักระแทกแล้วดูดให้ขาด หึ!” จ๊วบ! พอพูดจบก็ก้มดูนมฉันผ่านเสื้อรัดรูปสีเทานั่น ซี๊ด~เสียวจังวะ

“พะ..พอแล้วไอ้เด็กเปรตอื้ออ~”ฉันพยายามแปล่งเสียงที่แผวไปทุกที อ้าา!~ เป็นเพราะปากร้อนๆของยัยนี่ที่เอาแต่เลียนมฉันผ่านเสื้อแม้จะมีบลากั้นแต่มันกับเสียวถึงยอดออกฉัน มัน…

“อื้มม แอ่นอกอีกนิดสิคะคนดี” เสียงทรงเสน่ห์เอ่ยบอกฉันเสียงพล่า มันทำให้ฉันทำตามอย่างว่าง่าย มือบางของอีกคนบีบขยำนมก้อนโตของฉันให้มันเข้าหากันจนปวดนึบ! อ่าไอ้เด็กนี่กำลังทำฉันขาดใจตาย เพราะลิ้นและมือของมัน  ตอนนี้มันกู่ไม่กลับแล้ว ได้เพียงมองและตอบสนองความต้องการ เสียวเป็นบ้าเมื่อนมฉันอยู่ในปากอีกคน การใช้ลิ้นวนหัวนมฉันนั่นมัน อึก! จะตายให้ได้ อ้าา!~

…..

ตัดให้ขาดเลยฉับๆๆ55+

สวัสดีค่ะลีดๆทุกคนน วันนี้ไรท์ก็มีเปิดเรื่องใหม่ ที่อาจไม่ถูกใจหลายคนที่อาจไม่ชอบแนวนี้กัน แต่อยากให้อ่านสักนิด ถึงความรักที่ไม่สามารถจำกัดความได้ไม่สามารถบังคับได้ ไม่แบ่งเพศไม่สนเรื่องเซ็กส์ อาจจะมีเศร้าหนักติดเรทหนัก หยาบคาย แต่ก็เพื่ออรรถรสค่าา~

 

และไรท์ก็คนนึงที่เป็นเบี้ยนเลยอยากถ่ายทอกความรู้สึกว่าพวกเราไม่ใช่ตัวประหลาดไม่ใช่สิ่งผิด แม้โลกจะเปลี่ยนแต่บางคนยังไม่เปิดรับก็ถ้าไม่ชอบกดออกได้ค่ะไม่ว่ากันเนาะ!

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว