ฉันซื้อตัวนายเเล้ว!! (I buy you)
1
ตอน
3.2K
เข้าชม
72
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
23
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

 

 

มาเเนะนำตัวละครกั๊นนน ><

 

 

 

 

เลนนี (นายเอกของเรื่อง)ชื่อของเลนนี่เเปลว่า ตัวเล็กเเต่เเข็งเเกร่ง เป็นลูกคนโตของเเก๊ง Fuc*k xoxo

นิสัย เป็นคนเอาเเต่ใจขั้นสุดยอด อยากได้อะไรต้องได้ เเถมเกิดมาบนกองเงินกองทอง ค่อนข้างหัวรุนเเรง

อายุ 25 ปี

 

 

 

 

อลัน (พระเอกของเรื่อง) ชื่อของอลันเเปลว่าหล่อเหลา(นั่งเหลาดินสอครับ//อลัน)ไม่ใช่หล่อเหลาเเบบน้านน นางหล่อเอามากๆเเละมีเสน่ห์ในหมู่สาวๆ อลันเป็นคนของเเก๊ง Joker โดยเป็นเด็กที่เก็บมาเลี้ยง หรือเรียกง่ายๆคือลูกเลี้ยง ด้วยความที่อยู่ๆเเก๊ง Joker ก็เกิดปัญหาทางด้านการเงินขึ้นมา เเม่เลี้ยงของอลันก็ขายอลันในเว็บทางอินเตอร์เน็ตโดยที่อลันไม่รู้ สุดท้ายเเล้วเลนนี่ก็ไปเจอเข้า ทำให้เลนนี่ถูกใจอลันตั่งเเต่เเรกเห็น(ว่าง่ายๆคืออยากได้คนใช้อิอิ//เลนนี่) เเล้วก็ซื้ออลันมาโดยที่อลันช่างกตัญญูเหลือเกินนน ก็ยอมไปเพื่อจะเอาเงินไปช่วยเเก๊ง

อายุ 27 ปี

 

สเวน (นายเอกรอง) ชื่อของสเวนเเปลว่าเเสงสว่าง เป็นลูกน้องของอลันที่ต้องติดสอยห้อยตามมาด้วย เนื่องจากว่าตนเองนั่นเป็นเด็กที่มาจากสถานที่กำพร้าเดียวกัน เเละจงรักภักดีกับอลันพอสมควร โดยสาเหตุที่ต้องตามมาก็เพราะเอซเป็นคนซื้อตนเองมา เนื่องจากต้องการ(คนใช้//เอซ)ประมาณนั่น.. เหมือนกับเลนนี่

อายุ 25 ปี

 

 

เอซ (พระเอกรอง) ชื่อของเอวเเปลว่า ที่หนึ่ง หรือยอดเยี่ยม เป็นลูกคนที่สองของเเก๊ง Fuc*k xoxo นิสัยของนางเป็นคนซาดิส เอาใจตัวเองเข้าว่า อยากได้คืออยากได้ ไม่มีการเอาอย่างอื่นมาเเทน หรือไม่ก็ถ้าไม่อยากได้คือไม่เอาเลย เป็นคนคำไหนคำนั่น

อายุ 24 ปี

 

เร็วๆนี้

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว