(จบแร้ว)เอาทั้งใจ..เอาทั้งกาย..ยัยคุณหนูขี้วีน(nc18+)

อีโรติก

(จบแร้ว)เอาทั้งใจ..เอาทั้งกาย..ยัยคุณหนูขี้วีน(nc18+)

(จบแร้ว)เอาทั้งใจ..เอาทั้งกาย..ยัยคุณหนูขี้วีน(nc18+)

ข.ไข่ ٩(●˙—˙●)۶

อีโรติก

27
ตอน
137K
เข้าชม
234
ถูกใจ
73
ความคิดเห็น
837
เพิ่มลงคลัง

เบส >> นาวิน  อริยวานิช

อายุ25 ปี ปัจจุบัน ช่างซ้อมรถ-รับจ้างอื่นๆ ทั่วไป

นิสัย  เอาใจเก่ง  ขยัน อดทน

( เขาคือ ผู้กอง นาวิน อริยวานิช  ทหารหนุ่มรูปหล่อ ที่ตอนนี้โดนสั่งพักงานยาวไม่มีกำหนด..เขาเป็นลูกผู้ดีมีตระกูล..แต่ชีวิตก็มาเปลี่ยนไป เมื่อคุณพ่อของเขาโดนยัยเมียคนที่สองป่าหู ว่าคุณแม่ของเขานั้นมีชู้..และหาว่าเขาไม่ใช้ลูก!!  เขาต้องออกจากบ้านหลังนั้นมาหาบ้านราคาถูกๆอยู่3 คน มีแม่ แลัวก็ น้องสาว..เขามาเจอเทอ..คุณหนูปริม..เขาทั้งหลงรักและชอบเทอเอามากๆ..แต่เทอกลับไม่เคยชายตามองเขาเรย)

 

ปริม  >> พีรยา  รัตนสมบัติ

อายุ22 ปี นักศึกษาแพทยศาสตร์ปี4

นิสัย..-เอาแต่ใจ -ขี้วีน -ขี้เหวี่ยง

(เทอเป็นลูกสาวคนสุดท้องของตระกูล รัตนสมบัติ เทอจึงเป็นดั่งแก้วตาของทุกคนในครอบครัว..เทอจึงเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเองเป็นที่สุด.และมีพี่ชายอย่าง ปร์าคคอยให้ท้ายเสมอ..ทุกครั้งที่เทอเจอกับเบส เทอจะแสดงอาการรังเกลียด ขยะแขยงออกมาทันที)

ปาร์ค. >> ศราวุธ  รัตนสมบัติ

อายุ25 ปี เจ้าของรีสร์อทสุดหรู

นิสัย!! -ปากจัด -เย็นชา -ระเบียบจัด -เจ้าอารมณ์

(เขาคือลูกชายเพียงคนเดียวของตระกูล รัตนสมบัติ..จึงต่างมีสาวๆมากมายมารุมล้อมไม่ขาดสาย..เขาเป็นคนเย็นชาและเจ้าอารมณ์เป็นอย่างมาก..เขารังเกลียดครอบครัวของเบส  โดยเฉพาะ บีบี น้องสาวของเบสนั้นเอง..เขามักจะคิดว่าเทอแรดแระร่านผู้ชาย..จึงชอบด่าเทออย่างกะหมูกะหมา)

 

บีบี >> อารยา  อริยวานิช

อายุ22 ปี นักศึกษาบริหารธุระกิจปี4

นิสัย - เจ้าน้ำตา..-เงียบๆ

.(เธอคือน้องสาวคนเดียวของเบส  เขาจะรักและหวงแหนเทอมาก..ชีวิตของเทอเป็นถึงลูกนายพลใหญ่ แต่คุณพ่อของเทอมาโดนนางมารร้ายยุแยง..จนแม่และพี่ชายกับเทอต้องมารับบากกันแบบนี้..เทอแอบชอบ ปร์าค เป็นอย่างมาก มักจะแอบถ่ายของเขามาใว้ดูตลอด..แต่เขาไม่เคยมีทีท่าว่าจะพูดจาดีๆกับเทอสักครั้ง)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว