เดิมพันอันตรายผู้ชาย(ขา)โหด

อีโรติก

เดิมพันอันตรายผู้ชาย(ขา)โหด

เดิมพันอันตรายผู้ชาย(ขา)โหด

The Rabbit

อีโรติก

1
ตอน
4.47K
เข้าชม
37
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
18
เพิ่มลงคลัง

เดิมพันอันตรายผู้ชาย(ขา)โหด

 

 

การพนันก็ย่อมมีของเดิมพันเป็นสิ่งที่ตามมาหลังจากจบเกมการแข่งขันและของเดิมพันมันก็ต้องเป็นของที่มีค่ามากที่สุดเท่าที่จะมากได้ ไม่ว่าจะเป็น เงิน ทอง ผู้หญิง หรือรถ พวกผมก็ต่างได้มาเกือบหมดแล้ว ใครๆก็ต่างมองว่าการพนันเป็นสิ่งผิดกฎหมาย แต่ถ้าคุณมองให้ลึกลงไปคุณจะสนุกกับของเดิมพันที่ได้มามากกว่า ..

 

นายกิตยากร. ทิณวงค์ (กิต)

"ในเมื่อครั้งหนึ่งเคยรักและถูกทำร้ายมาผมก็สามารถเปลี่ยนจากรักมาเป็นร้ายได้เหมือน อย่าคิดว่าคนอื่นจะดีไปสะหมดเพราะทุกคนต่างก็มีทั้งด้านดีและก็ด้านเลวเหมือนๆกันหมดนั่นแหละ ขึ้นอยู่กับว่าเขาจะเลือกทำดีกับใครและก็ทำเลวกับใครมากกว่า เพราะผใเป็นคนตรงๆและผมก็กล้าพูดได้เลยว่าผมเลว"

 

 

นางสาวณัฐฐา. จิระวรรณกุล (ณัฐ)

 

 

 

"ฉันมันคนโง่ โง่ที่หลงคิดว่าแฟนตัวเองมันดี ผู้ชายแมร่งก็เลวเหมือนๆกันหมดเห็นผู้หญิงเป็นแค่ของเล่นถามหน่อยเหอะ. พวกนายยังมีความเป็นคนอยู่หรือเปล่า?  ตั้งแต่คบกันมาฉันรู้ว่าแฟนฉันเป็นคนใจร้อนและชื่นชอบการแข่งขันมากเลยทีเดียวแต่ฉันคิดไม่ถึงว่ามันจะกล้าเอาฉันไปเป็นของเดิมพันบ้าๆบอๆนั่น ค่าของฉันคงจะเป็นได้แค่นี้จริงๆฉันว่าอย่าหมดอะไรตายอยากในชีวิตสุุดๆ"

 

"ของเดิมพันของกูคือผูหญิงคนนี้"

ฉันเบิกตาโตด้วยความตกใจ ใครจะคิดว่ามาร์กคมันจะกล้าเอาฉันไปเป็นของเดิมพันบ้าๆบอๆแบบนี้. ฉันรูว่าฉันนี้เป็นการแข่งนัดสำคัญและของเดิมพันมันก็มีค่าสูงลิปลิ่ิ่วแต่ฝ่ายตรงข้ามกลับเสนอมาแค่เงินส่วนมาร์กคมันดันเสนอฉันเนี่่ยสิ กฎของการเป็นแฟนคือห้ามขายแฟนตัวเองหากคุณรักเขาจริงแต่นี่คืออะไร?ฉันเพิ่งรู้ก็วันนี้แหละว่ามาร์กมันเห็นแก่ตัวเห็นแก่ได้และฉันก็ได้รู้มาอีกอย่างคือมาร์กคมันติดการพนันถึงขั้นเสพติดอย่างรุนแรงและตอนนี้มันก็กำลังเป็นหนี้ก่อน ส่วนเจ้าหนี้ของมาร์กคนะเหรอก็เพื่อนเก่าชนิดที่ว่าเห็นหน้ากันเป็นต้องมีเรื่องอย่างกิตนั่นแหละ เมื่อก่อนพวกเราสามคนเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อนแต่ตอนนี้มันไม่ใช่ มาร์กคเกลียดกิตและกิตเองก็เกลียดมาร์กคเช่นกัน แต่ยังไงสะวันนี้ทั้งสองคนก็ต้องมาแข่งกันอยู่ดี

"กูไม่อยากได้ผู้หญิง"

ฉันสะดุ้งอีกครั้งที่กิตพูดเพราะฉันเองก็รู้ดีว่ากิตมันพลานเกลีดได้ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับมาร์กค"แล้วมึงจะเอาอะไรกูก็มีให้มึงเท่านี้"  พูดออกมาได้นี่มันไม่ได้รักฉันอย่างที่ปากมันพูดเลยใช่ไหมว่ะ

'กูคงไม่มีทางเลือกสินะ"

กิตพูดขึ้นอย่างยอมรับว่ายังไงสะของเดิมพันของมาร์กคก็คือฉันก่อนที่กิตมันจะพูดข้อตกลงของการแข่งอีกครั้ง

"เอาละถ้ามึงชนะกูยกหนี้ทั้งหมดให้มึงแต่ถ้ากูชนะมึงหนี้ทั้งหมดจะคูณสองทันทีพร้อมๆกับผู้หญิงของมึงที่ต้องตกเป็นของกูทั้งตัว"

กิตมันพูดก่อนที่จะเดินมารั้งเอวฉันเข้าหามันพร้อมกับโน้มหน้าลงมาหาฉัน ถ้าเป็นผู้หญิงนนอื่นคงได้ละลายกันหมดแน่แต่นี่มันเป็นฉันณัฐฐาที่เป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆกับผู้ชายพวกนี้และวันนี้ฉันก็โดนผู้ชายทั้งสองหักหลังอย่างเลือดเย็น

 

#ฝากด้วยนะค่ะเรื่องแรกค่ะ ผิดผลาดยังไงก็ฝากเตือนกันด้วยเน้อ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว