Bad boy ลิขิตแค้น แหกกฎรัก
9
ตอน
23.2K
เข้าชม
40
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร

Bad boy ลิขิตแค้น แหกกฎรัก

 

 

 

กัณกร ผู้ที่มีใบหน้างดงานราวกับไม่ใช่สิ่งมีชีวิตที่มีอยู่ในโลกใบนี้แต่หากเป็น สิ่งล้ำค่าที่หลุดมาจากนอกโลก ด้วยใบหน้าที่คมจนบาดใจ ดวงตาสีสนิมเหล็กที่ใครได้มองต้องหลงอย่างกับต้องมนต์ ปากกระจับที่รับกับรูปหน้าที่พอดีใบนั้นยิ่งเพิ่มเสน่ห์ให้กับเขาเป็นเท่าตัว แต่ทว่าภายใต้ใบหน้าที่เย็นชานั้นกลับมีความแค้นที่ยากจะลบล้างซ่อนอยู่ ด้วยฝีมือของคนที่ริษยาอย่า "น้ำฟ้า"ฆาตกรหน้าหวานที่พรากชีวิตหญิงสาวผู้เป็นที่รักของเขาไป

น้ำฟ้า โปดิวเซอร์มือใหม่ที่พึ่งจบมาหมาดๆ เธอได้เริ่มงานแรกกับงานแต่แสนเศร้า เมื่อเจ้าสาวเกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิต ดวงตากลมโตสีดำดั่งตาทราย ใบหน้ารูปไข่ ปากบางเรียวเล็กจมูกที่รับกับใบหน้าประกอบกับผิวขาวอมชมพู ทำให้เธอเป็นสาวเนื้อหอม แต่เธอกลับไม่เคยรักชายใดจนกระทั่งมาเจอเขา เจ้าบ่าวผู้ที่เธอไม่อาจเอื่อมและไม่อาจรักได้เธอ กับปันใจให้เขาตั้งแต่แรกพบ แต่ฟ้ากลับไม่เมตตาเมื่อสวรรค์แกล้งให้เกิดเรื่องและผู้ที่ตกเป็นแพะในครั้งนี้กลับเป็นเธอ

 

เด็ดดวง หญิงสาวเรียบร้อยที่ไม่ได้เรียบร้อยอย่างที่คิดทั้งหมดเป็นเพียงหน้ากาก ที่เธอใส่ไว้เพื่อหลอกทุกคน เพื่อชายที่เธอรักเธอพร้อมจะกำจัดเสี้ยนหนามนั้นให้หมดไป

 

เอกชัย  เขาเป็นผู้ชายที่เห็นแก่ตัว ทำทุกอย่างได้เพื่อตัวเอง โดยไม่สนคนรอบข้าง และเมื่อเขาอยากได้เธอเขาก็ต้องได้

 

เนตรนภา หญิงสาวเคราะห์ร้ายที่เสียชีวิตในงานแต่งงาน เธอเกื่อบที่จะปิดความลับด้านมืดของเธอ พร้อมกับได้ก้าวมาเป็นคุณนายของบ้านวรภัธร แต่แล้วฟ้าก็ไม่เคยเข้าข้างคนเลวจนเธอต้องมาจบชีวิต

 

ฝากนิยายของไรท์ด้วยนะค่ะ ยังไงก็ติดตามคอมเม้นเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วย

 

*คำเตือน

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องที่ผู้แต่ง จินตนาการขึ้น ไม่ได้มีเจตนาอ้างอิงถึงบุคคลใดและตัวละครในเรื่องก็เป็นเพียงบทบาทสมมุติเท่านั้น ไม่มีตัวตนจริงแต่อย่างใด  และห้ามผู้ใดคัดลอกหรือนำไปดัดแปลงเด็ดขาด!!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว