ซากรักจอมมาร
11
ตอน
13.9K
เข้าชม
72
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
51
เพิ่มลงคลัง

 

 

ลิลรดา สาวสวยผู้สดใสและมีความสุขที่สุดในโลก ต้องกลับกลายมาเป็นสาวเจ้าน้ำตาและมีสีหน้าอมทุกข์อยู่ตลอดเวลาหลังจากแต่งงานได้เพียงคืนเดียว เธอสูญเสียคนสำคัญในชีวิตไปอย่างไม่มีวันกลับ ความรักอันยิ่งใหญ่ของเธอพังทลายลงต่อหน้าหลังจากได้รับรู้ข่าวการเสียชีวิตในขณะปฏิบัติหน้าที่ของสามีที่รัก 'นาวาตรีธันวา' หญิงสาวหัวใจแตกสลายหลังจากได้รับข่าวการยืนยันศพที่เสียชีวิตจากแรงระเบิดว่าเป็นธันวา ผู้ชายเพียงคนเดียวที่ครอบครองหัวใจของเธอ

 

หญิงสาวยึดมั่นคำสัญญาว่าแม้นคนหนึ่งจากไป คนที่เหลือจะมั่นคงในความรักและจะไม่มีวันมอบหัวใจให้ใครอื่นอีก แต่ด้วยแรงรบเร้าจากมารดา ลิลรดาจำใจต้องรับหมั้นกับ นาวาตรีชาคริต เพื่อนรักของสามี ผู้แอบรักและหมายปองหญิงสาวมาเนิ่นนาน ท้้งสองมีโครงการที่จะแต่งงานกันโดยว่าที่เจ้าสาวไม่ได้มีความรู้สึกแบบชายหญิงกับชายหนุ่มเลยแม้แต่นิดเดียว

 

หัวใจที่เย็นชาและบอบช้ำของเธอ เหมือนได้รับแสงสว่างอันอบอุ่นอีกครั้ง เมื่อได้เห็นรูปถ่ายของว่าที่เจ้านายคนใหม่ 'แจ็คกี้ โจว' ผู้มีแววตาแบบเดียวกับธันวา เพียงแค่ได้จ้องตาเขาผ่านรูปถ่ายใบเล็กๆ กลับทำให้หัวใจหญิงสาวเต้นไม่เป็นส่ำ สายตาคู่นั้นมันช่างอบอุ่นและคุ้นเคยเสียเหลือเกิน เธอกำลังตกหลุมรักผู้ชายในรูปถ่าย เพียงเพราะเขามีเงาสะท้อนของสามีที่รักอย่างนั้นหรือ แล้วคำสัญญาว่าจะรักมั่นแม้นว่าจะเป็นเพียงแค่วิญญาณไร้ตัวตนแล้วก็ตามเล่า  คำสัญญาเหล่านั้นไม่มีความหมายต่อเธออีกแล้วใช่ไหม......

 

ลิลรดาต้องพบเจอกับเทพบุตรผู้เป็นเจ้าของแววตาอันอบอุ่นหรือเป็นจอมมารที่พร้อมกระชากหัวใจแล้วขยี้ให้แหลกเหลวตรงหน้ากันแน่..................โปรดติดตาม

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว