My Love พี่ยอมแล้ว
1
ตอน
961
เข้าชม
25
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

MY LOVE ผมยอมแล้ว

แนะนำตัวละคร

ชินภัทร ภัคดีสินธร (พระเอกของเรื่อง)

ชื่อเล่น คริส อายุ 24ปี

ชายหนุ่มที่มาพร้อมกับหน้าตาที่หล่อและยังมีความสามารถทางด้านดนตรีเช่นร้องเพลงเก่ง สามารถเล่นกีตาร์และเต้นได้เป็นคนไทยคนเดียวในวงและยังได้รับตำแหน่งเป็นหัวหน้าวงอีกด้วย นิสัยเป็นคนนิ่งๆมีโลกส่วนตัวค่อนข้างสูง ปากไม่ตรงกับใจแต่รักใครรักจริงและขี้หึงและมีความทรงจำกับผู้หญิงคนนึงที่เขาไม่วันลืมนั้นคือนานะเด็กผู้หญิงที่เขารักมานานแล้ว

พิชายาดา เกษมสุขสวัสดิ์ (นางเอกของเรื่อง)

ชื่อเล่น นานะ อายุ 23ปี

หญิงสาวที่มาพร้อมกับรอยยิ้มที่สดใสเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆหลายคน นิสัยส่วนตัว เป็นคนยิ้มง่ายและในเวลาเดียวกันโกรธง่ายแต่หายเร็วเป็นคนปากไม่ค่อยตรงกับใจชอบทำอาหารและมีเพื่อนสนิทที่ชื่อว่า ยูริสนิทกันมากเพราะเป็นเพื่อนตั้งแต่สมัยเรียนและเคยมีความทรงจำสมัยเด็กๆกับคริสผู้ชายที่เธอก็แอบหลงรักมานานแล้ว

ญานิกา ฮากาโอะ

ชื่อเล่น ยูริ อายุ22ปี

หญิงสาวลูกครึ่งไทยญี่ปุ่นและยังเป็นเพื่อนสนิทของนานะเป็นคนน่ารัก คอยช่วยเหลือนานะเสมอ นิสัยส่วนตัวเป็นคนที่ยิ้มง่ายแต่อีกมุมเป็นคนคิดมากและจริงจังกับทุกเรื่อง เป็นคนปากตรงกับใจ ตรงๆคิดอะไรพูดออกมาแบบนั้นเลยเปิดเผยตอนหลังมาเจอพระเอกก็ตกหลุมรัก

ปาร์คจินยอง

ชื่อเล่น จินยอง อายุ24ปี

เป็นสมาชิกในวงของคริสเป็นเมนร้องสนับสนุนหลักเขามีหน้าที่หล่อไม่แพ้คริสและยังมีความสามารถพิเศษคือเล่นเปียโนและเต้น นิสัยส่วนตัวเป็นง่ายๆสบายๆ แต่จริงจังกับทุกเรื่ิองที่เข้ามาไม่ยอมแพ้ต่ออะไรง่ายๆเป็นคนตรงๆเหมือนกันและตอนหลังแอบนานะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว