ตามหาหัวใจ (คุณหนูน้ำขวด&คุณชายหิมะ) 18+++ (ต่อตอนพิเศษให้ 10 ตอน เริ่มอ่านกันได้เลยจ้า)

อีโรติก

ตามหาหัวใจ (คุณหนูน้ำขวด&คุณชายหิมะ) 18+++ (ต่อตอนพิเศษให้ 10 ตอน เริ่มอ่านกันได้เลยจ้า)

ตามหาหัวใจ (คุณหนูน้ำขวด&คุณชายหิมะ) 18+++ (ต่อตอนพิเศษให้ 10 ตอน เริ่มอ่านกันได้เลยจ้า)

มิรินด้า

อีโรติก

43
ตอน
92.4K
เข้าชม
160
ถูกใจ
54
ความคิดเห็น
400
เพิ่มลงคลัง

     หนึ่งหนุ่มที่เกิดมาเพื่อรอใครบางคน

แล้วโชคชะตาก็ทำให้เขาเจอเธอที่ยืมอยู่ตรงหน้าพร้อมรอยยิ้มสดใส

แต่แค่ก้าวเดียวที่เขาช้าไป เธอจึงหายไปดังสายลมที่พัดผ่าน

เขาเฝ้าตามหาเธอตลอดเวลา จนในที่สุดวันแห่งการรอคอยก็สิ้นสุดลง

 

 

วันที่ชนกันต์ ชนะสิทธิวัฒน์ หรือ ชาญ เจอกับคนที่ตามหามาทั้งชีวิต

คุณหนูมิริน จอมซนเขาและเธอจะมีเรื่องราวให้ชวนซาบซึ้งปนสยิว

โหด มันส์ 5555 ได้มากมายขนาดไหนลองมาสัมผัสดูแล้วจะ

รักทั้งสองคนแบบหมดหัวใจ

 

                     ชายหนึ่งเกิดมาเป็น คุณชายหิมะ เพราะ เย็นชากับทุกคนรอบกาย

              หญิงหนึ่ง เกิดมาเป็นคุณหนูน้ำขวด เพราะเธอซ่าาาา ทุกหยดจริงๆๆๆๆๆๆๆ

 

 

ตัวอย่างเรียกน้ำย่อยเล่นๆ  

 

ถึงเวลาขึ้นเครื่อง เศรษฐีจะธรรมดาได้ไง พี่ก็เหมาทั้งฟอร์ first classเลยที่เดียวสำหรับคู่รัก เพราะสายการบินเขาก็คงรู้ว่านั่งเป็นสิบชั่วโมงจะว่างทำไม เลยเปิดบริการคู่รักให้จู้จี้กันไปเลย "


มิรินหลับไปสักพักหลังเครื่องขึ้น เขายังนั่งทำงานอยู่ จริง ๆแล้ว ที่เขารีบเพราะจะเคลีย์ออกให้หมดจะได้มีเวลาอยู่กับเธอ น่าจะแค่อีก 10 วันก็เสร็จ เขาทำมันตลอดเพื่อสิ่งนี้ แล้วค่อยก้มหอมไร้ผมคนขี้เซ้าตรงหน้าอย่างรักใคร่ สำหรับเขามันไม่ใช่เรื่องอย่างว่า เธอคือชีวิต ลมหายใจ ทำงานสักพักจึงค่อย ๆ หลับ มาตื่นอีกทีรู้สึกเหมือนมีอะไรมาอยู่แถวๆ ขาจึงค่อย ๆ ลืมตา เห็นก้มเมียลอยเด็ดเป็นสง่าอยู่ เขาจับมันไว เพราะกระโปรงที่สั้นมันรั้งมากองที่เอวเห็นกางเกงในตัวจิ้วที่เป็นเส้นปิดก้นยังไม่มิดเลย

 

"หาอะไรคะ"

 

"หาคอนแทคคะ มันหลุดตอนถอด"

 

"ตอนนี้มองไม่เห็นเหรอ คะ" "เห็นแต่ไม่ชัด อยากเห็นหน้าผัวชัด ๆ นี่" เสียงอ้อน ๆ คนฟังทนไม่ไหวขย้ำก้นสวย ๆ ตรงหน้าอย่างกระหาย

 

"ไม่ต้องหาแล้วคะ มาให้พี่เอาดีกว่า เดี๋ยวจะให้ดูใกล้เลยจะได้เห็นชัด ๆ" และดันตัวเธอลงไปนั่งคลุกเข่า ตรงเป้าตุงของเขา เอาน้องชายมาจ้อให้ตรงหน้า แล้วถามว่า

 

"ชัดพอไหมคะ"

 

"พี่ชาญ" แล้วเธอก็คว้ามาดูดเลียอยากกับกินไอติม magmun เพราะมันใหญ่ถึงใจปานนั้นเลย ดูดซะเจ้าของแท่ง บิดไปมาด้วยความเสียว ครางไม่เป็นจังหวะเลย

 

"อุ้ย...........อร่อยไหมคะ เมียจ้าาา อร่อยก็ดูดแรงๆๆนะ ผัวชอบ" มองก็ไปถอดเสื้อออกให้เห็นอกน่าฟัด เขาปรับเบาะให้เป็นเตียง เพื่อให้เมียสาวได้ถึงใจเหมือนกัน ดึงเธอมาหกเก้า แลกเปลี่ยนความเสียวสยิวซึ่งกันและกัน เขาเลียกินกลีบสวยๆ ของเมียอย่างอร่อยไม่แพ้กัน เมียสาวก็ครางสุขสมไปรอบหนึ่ง

 

"โอ๊ย.........แตกแล้ว............." แบ่งกันเสียวจนเขาจะน้ำแตก จึงจับเธอมาเกาะที่หน้าต่างเครื่องบิน พร้อมสอดใส่เข้าไปจากด้านหลัง มันยังแน่น คับ ตอดเหมือนเดิม เมียรักช่วยขมิบ ด้วยยิ่งเพิ่มความเสียว จะแตกจนทนไม่ไหว จะกระแทกเพื่อตอบโต้กลับไปบ้าง

 

พรับ.....พรับๆๆๆๆๆๆ....."อ้าาาาาา........อ้าาาาา " ยายน้ำขวดครวญคราง จนต้องเอานิ้วไปให้ดูดเป็นการปิดปาก ก่อนจะเร่งจังหวะให้มันระเบิดออกมาให้หมด เขาก็ร้องร้องมาด้วยความเสียว

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว