Perfect Rude. (Mont.)
7
ตอน
9.33K
เข้าชม
79
ถูกใจ
23
ความคิดเห็น
128
เพิ่มลงคลัง

PERFECT RUDE.

เรื่องราวของ 4 หนุ่มหล่อของคณะนิเทศน์ศาสตร์ ประจำมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังที่ค่าเทอมแพงจนแทบจะขายบ้านเรียนได้นั้น ประกอบไปด้วย เวโน่ มนต์ พีช และบิงโก 4 หนุ่ม ที่แสนจะเพอเฟคไปทุกเรื่อง จึงไม่แปลกที่สาวๆมากหน้าหลายตาจะวิ่งเข้าหา แต่รู้หรือไม่ว่าคติของ 4 หนุ่มนั้นคือ รักสนุกแต่ไม่ผูกพันธ์ ความเจ้าชู้ประตูดินของพวกเขา ก็ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนนี่ ผู้หญิงพวกนั้นต่างยอมรับและโอเคกับความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืนกับพวกเขาทั้งนั้น แต่ว่า ผู้หญิงแบบไหนกันนะ? ที่จะมาหยุดพวกเขาได้ ไปติดตามชมกันได้เล้ยย~

 

*** คำเตือน

นิยายเรื่องนี้ เด็กที่อายุต่ำกว่า18ปีควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

เพราะ - มีเนื้อหาที่ค่อนข้างรุนแรง

- มีเนื้อหา 18+

- มีคำหยาบแน่นอน 80%

ใครที่คิดว่ารับไม่ได้กับที่กล่าวข้างต้นนี้ สามารถกดกากบาทออกไปได้เลย จะได้ไม่เป็นภาระของลูกหลานนะครับผม

 

Mont

กันติทัต เศรษฐสุขเกษฒ ( มนต์.)

มนต์ 1 ใน 4 หนุ่มหล่อ ชั้นปีที่ 3 คณะนิเทศ มหาวิทยาลัยเอกชนสุดหรูฯ แถมยังเป็นลูกชายคนเดียวของ คุณเมธี เศรษฐสุขเกษม เศรษฐีชื่อดังของประเทศอีกรายหนึ่ง ด้วยความที่เป็นผู้ชายเหมือนกัน ทำให้มนต์กับคุผณเมธีมีนิสัยเหมือนกันเปี้ยบ ดังสำนวนที่ว่า ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นกันเลยทีเดียว แต่แตกต่างกันตรงที่  แตกต่างกันที่มนต์นั้น เจ้าชู้ แต่สุขุม วางตัวดี แต่ใครๆก็รู้ว่าเขาน่ะ ร้ายลึกแค่ไหน เรื่องผู้หญิงไม่มีใครเกินจริงๆ ความผิดพลาดที่เคยทำไว้กับแฟนเก่านั้น เขาไม่ได้ลืมหรอก แค่ไม่จำเป็นต้องนึกถึงเท่านั้นเอง

 

 

 

Chertam

ภัทริตา วงศ์วัฒนเจริญ (เฌอแตม.)

นักศึกษาปี 2 คณะมนุษย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยเอกชนสุดหรูฯ ที่เปลี่ยนตัวเองจากน่ารัก แบ๊วๆ ผันตัวมาเป็นนางแบบชื่อดังสุดเซ็กซี่ที่ค่าตัวแพงเหยียบครึ่งแสนกันเลยทีเดียว เพราะถูกแฟนเก่านอกใจ นอกกาย ทำให้เด็กสาวสุดเรียบร้อยกลายเป็น ผู้หญิงสุดเซ็กซี่ แถมยังมีนิสัยไม่เกรงกลัวใครอีกด้วย เพื่ออัพเกรดตัวเองให้แฟนเก่าเสียดาย ที่ทิ้งเธอ!!

 

 

 

Intro ~

" นายมันสกปรก! อย่ามาแตะต้องตัวฉัน! " หญิงสาวพูดด้วยน้ำเสียงโมโห ที่ชายหนุ่มคว้าข้อแขนเล็กอย่างแรงจนหญิงสาวรู้สึกเจ็บ

" เฮอะ! สกปรกหรอ?อย่างน้อยมันก็ได้เป็นคนแรกของเธอมาก่อนละกัน! " ชายหนุ่มพูดด้วยโทสะ ก่อนจะเปลี่ยนเป็นแค่นยิ้มบ่งบอกว่า เขากำลังจะชนะอยู่

เพี๊ยะ!

ฝ่ามือเล็กตวัดไปฟาดหน้าชายหนุ่มตรงหน้าอย่างแรง จนหน้าขาวๆของชายหนุ่มหันไปตามทิศทางของมือ ใบหน้าขาวเริ่มเปลี่ยนเป็นสีแดง พร้อมกับรอยมือบนหน้า

" หึ พรุ่งนี้เธอลุกไม่ขึ้นแน่เฌอแตม! "

 

 

 

 

 

มนต์กับเฌอแตมเคยคบกันระยะหนึ่ง แต่ความสัมพันธ์ของเธอกับเขาจบไม่สวยเท่าไหร่

แต่ตอนนี้ทั้งคู่ต้องกลับมาเจอกันอีกครั้ง จะเกิดอะไรขึ้นกับเขาและเธอ

พวกเขาจะตั้งรับกันยังไง? ต้องรอติดตามอ่านนน

 

 

เปิดตัวคู่ที่ 2 มนต์กับเฌอแตม

อร้ายย เรื่องนี้รุนแรงตั้งแต่เริ่มเลยขอบอก

เมามันส์แน่นอน - มิสเตอร์ลาเต้

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว