ในรอยแค้น NC18+ (มีดราม่านิดๆจ้า)
1
ตอน
3.67K
เข้าชม
148
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องในรอยแค้นเป็นลิขสิทธิ์ทางปัญญาของ ภานิพรรณ/มทนาลัย ขอความรบกวนอย่าลอกเนื้อหาในเรื่องนะจ๊ะ

ชื่อตัวละคร/สถานที่ในเรื่อง ล้วนเกิดจากจินตนาการ หากมีการพาดพิง หรืออ้างอิงใดๆก็เพื่อความบันเทิงในการอ่านเท่านั้น ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยค่ะ

 

ภาพในอดีตผุดขึ้นราวกับภาพฟิล์มที่ฉายซ้ำแล้ว ซ้ำอีก จนทำให้หัวใจที่เคยขาวสะอาดของ พิรภพ เกียรติบดินทร์เต็มไปด้วยไฟแค้น รอวันชำระล้างจากตระกูลพงษ์อมร การรอคอยถึง 20 ปีเต็ม สิ้นสุดลง เมื่อเขาได้พบกับผู้เป็นแก้วตาดวงใจของนายอรุณ พงษ์อมร ความแค้นที่รอวันชำระล้างจะต้องทำให้นายอรุณกระอักเลือดตาย ถ้าได้รู้ว่าอุ่นไอรัก พงษ์อมร ลูกสาวสุดที่รักถูกเขากระทำย่ำยีจนบอบช้ำมากเพียงใด

 

พิรภพ เกียรติบดินทร์

ชายหนุ่มผู้เย็นชา ดุจธารน้ำแข็ง สีหน้าและแววตาที่ไม่เคยแสดงอารมณ์ใดๆ แต่ดวงตากลุบลุกโชนที่ได้พบเจอคนในตระกูลพงษ์อมร ความแค้นของตระกูลเขาจะต้องสะสางเพื่อนำสมบัติทุกชิ้นกลับสู่เกียรติบดินทร์

อุ่นไอรัก พงษ์อมร

หญิงสาวผู้อ่อนโยน หัวรั้น ดื้อเงียบ แม้จะร่ำรวยมีฐานะ แต่ก็ติดดิน เรียบง่าย ในตอนเด็กพบเจอเหตุการณ์ที่ไม่ค่อยดีนัก จึงต้องไปบำบัดด้วยการสะกดจิตอยู่พักใหญ่เมื่อกลับมาอีกครั้งก็กลายเป็นคนที่ขัดแย้งกับบิดามาตลอด




โอบนิธิ พงษ์อมร

น้องชายคนรองของอุ่นไอรัก สืบทอดตำแหน่งประธานบริหารบริษัทของตระกูล เป็นคนสุขุม ใจเย็น รอบคอบ เป็นห่วงอุ่นไอรักจนกลายเป็นทำให้หล่อนรำคาญ เป็นหัวเรือหลักของครอบครัวหลังจากที่นายอรุณล้มป่วยลง

จิดาภา แสงแขไข

พี่เลี้ยงเด็กสุดสวย เป็นรุ่นน้องของอุ่นไอรักใบหน้าโฉบเฉี่ยวแต่ในใจกลับใสซื่อ เธออ่อนหวาน แต่ก็เฉพาะกับคนรู้จักเท่านั้น ใครร้ายมาก็ร้ายตอบ ยิ่งที่รู้สึกว่าถูกรังแกด้วยแล้ว เธอจะต่อสู้จนยิบตาทีเดียว

 

เอื้ออังกูร พงษ์อมร

น้องชายคนเล็กของอุ่นไอรัก เป็นบุตรที่เกิดจากภรรยาน้อยของนายอรุณ ดังนั้นจึงรู้สึกเหมือนตัวเองไม่เป็นที่ต้องการ ทำตัวเสเพล ไม่เห็นหัวใคร แต่ที่จริงแล้วกลับรักครอบครัวมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับอุ่นไอรัก พี่สาวคนโตที่คอยห่วงใยเขาตลอด

พีรยา เกียรติบดินทร์

น้องสาวของพิรภพหรือ ยัยน้อง สาวไฟแรงสูง แต่งตัวปรี๊ดปร๊าด แต่แท้จริงกลับอ่อนไหว สร้างภาพลักษณ์เป็นสาวมั่นใจเพื่อกลบเกลื่อนตัวตนที่แท้จริง รักครอบคตรัวมาก แม้รู้ว่าสิ่งที่พี่ชายทำนั้นจะผิดก็พยายามปกปิดไว้

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว