[GOT7] รักลวงพรางมาร์คแบม MarkBam Ft. GOT7

Y

จบ [GOT7] รักลวงพรางมาร์คแบม MarkBam Ft. GOT7

[GOT7] รักลวงพรางมาร์คแบม MarkBam Ft. GOT7

SnowBlackSun

Y

14
ตอน
135K
เข้าชม
322
ถูกใจ
298
ความคิดเห็น
960
เพิ่มลงคลัง

[GOT7] รักลวงพรางมาร์คแบม MarkBam Ft. GOT7

 

ขอต้อนรับเข้าปีใหม่ 2560 ด้วยฟิคแนวดราม่า เข้มข้น!!!!!!!!!!!

 

เป็นนิยาย Y ชายxชาย รับไม่ได้กดออกเลยนะคะ

 

เครื่องนี้เคะท้องได้นะคะ

 

ไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหาย มโนของไร้ท์เองล้วนๆ ค่ะ

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=xG8r2nB3MXw

 

 

 

ชื่อตัวละครในฟิคเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องสมมติ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับเรื่องจริงทั้งสิ้น

 

 

แนะนำตัวละคร

 

 

Cr., ตามรูป

 

 

แบมแบม อายุ 20 ปี ลูกคุณหนูผู้ร่ำรวย ไร้เดียงสา ไม่มีความรู้ทางธุรกิจ ถูกเลี้ยงดูอย่างประคบประหงมจากพ่อ เพราะแบมแบมกำพร้าแม่ ด้วยนิสัยอ่อนต่อโลก ทำให้แบมแบมถูกคนประสงค์ร้ายตั้งใจหลอกลวง โดยใช้รักจอมปลอมมาล่อลวงให้คนอ่อนต่อโลกหลงเชื่อ  จนแบมแบมต้องสูญสิ้นทุกอย่าง แม้แต่ชีวิตของคนที่รักที่สุดอย่างพ่อ

 

 

แต่ความผิดหวังเสียใจครั้งนี้มันจะแปรเปลี่ยนเป็นพลังให้แบมแบมลุกขึ้นสู้อีกครั้ง

 

 

 

Cr., ตามรูป

 

 

มาร์ค หนุ่มหล่อ วัย 26 ปี มาร์คเป็นเด็กกำพร้าที่ถูกเศรษฐีพาไปชุบเลี้ยง แต่ตอนหลังมาร์คก็ได้รู้ถึงจุดประสงค์ที่แท้จริงของพ่อบุญธรรม ว่ารับมาร์คและจินยอง เด็กรุ่นราวคราวเดียวกันจากสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า มาเพื่อล่อลวงให้เหยื่อที่พ่อบุญธรรม เห็นเหมาะสมจะโยกย้ายทรัพย์สินของคนเหล่านั้นมาเป็นของตัวเอง

 

 

 

Cr., ตามรูป

 

 

 

อิม แจบอม วัย 30 ปี ทนายประจำตระกูลของแบมแบม ที่มีส่วนทำให้ธุรกิจของพ่อของแบมแบมต้องถูกเปลี่ยนมือ เพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของตัวเอง แจบอมจะสามารถแก้ไขความผิดของตัวเองได้หรือไม่ โปรดติดตาม

 

 

Cr., ตามรูป

 

ปาร์ค จินยอง วัย 26 ปี เด็กกำพร้าที่ถูกนำมาชุบเลี้ยงพร้อมกับมาร์ค ทั้งสองเป็นคู่รักกันไปโดยปริยาย เพราะต้องพบเจออะไรที่คล้ายๆ กัน จึงเกิดความผูกพันธ์และเห็นอกเห็นใจกัน

 

 

 

 

Cr., ตามรูป

 

 

คิม ยูคยอมวัย 22 ปี ลูกชายของนักธุรกิจที่ร่วมงานกับพ่อของแบมแบม จนสนิทสนมกันในระดับหนึ่ง ยูคยอมหายหน้าหายตาไปเรียนที่ต่างประเทศ พอจบกลับมาก็แวะเวียนกลับมาหา เด็กหน้าหวานที่เป็นลูกของเพื่อนของพ่อที่รู้จักมักคุ้นกัน เพราะการทำธุกิจ

 

 

ยูคยอมให้ความสนใจแบมแบม เด็กที่ไม่มีแบบแผนในชีวิต ทำอะไรตามที่ใจต้องการ โดยที่พ่อก็ไม่ขัดขวาง ต่างจากยูคยอมที่พ่อขีดเส้น ให้เป็นนักธุรกิจรุ่นต่อไป ชีวิตของยูคยอมต้องคอยทำตามคำสั่งของพ่อ

 

 

ยูคยอมเคยเจอแบมแบมหลายครั้งก่อนไปเรียนต่างประเทศ แต่ไม่ทันได้บอกคนตัวเล็กถึงความสนใจที่ยูคยอมมีให้คนตัวเล็ก ยูคยอมก็ถูกส่งไปเรียนต่อก่อน การกลับมาเจอแบมแบมในครั้งนี้ ยูคยอมคงมีโอกาสได้ทำตามใจเสียที

 

 

Cr., ตามรูป

 

แจ็คสัน พี่ชายของมาร์ค ที่ทิ้งมาร์คไว้ที่สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า ตั้งแต่มาร์คยังจำความไม่ได้ เหตุเพราะความจำเป็นในตอนนั้น หลังจากพ่อแม่เสียชีวิตกระทันหัน ทั้งแจ็คสันไม่มีญาติพี่น้องที่ไหน และตอนนั้นแจ็คสันก็ยังเด็กมาก

 

 

ไม่มีปัญญาเลี้ยงน้องชาย แจ็คสันจึงตัดสินใจทิ้งมินโฮ(มาร์ค) ไว้ที่หน้าสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า ส่วนตัวเองก็หนีไปเลี้ยงปากเลี้ยงท้องโตมาอย่างยากลำบาก จนแจ็คสันเริ่มสร้างครอบครัวกับยองแจ มีหลักมีฐานคิดจะกลับไปตามหาน้องชายที่สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า

 

 

แต่ที่นั่นแจ็คสันก็พบว่า มินโฮถูกเศรษฐีใจบุญรับเลี้ยงมินโฮไปตั้งแต่มินโฮเด็กๆ แล้ว แต่ข้อมูลของผู้อุปการะมินโฮไว้ ช่างคลุมเครือ จนทำให้คนที่ทำงานเป็นสายข่าวให้ตำรวจอย่างแจ็คสันรู้สึกถึงความผิดปกติอะไรบางอย่าง

 

 

แจ็คสันพยายามตามหาน้องชายให้พบ เพื่อจะได้แน่ใจว่ามินโฮมีความสุข ไม่ได้ลำบากหรือเดือดร้อนจริงๆ

 

 

Cr., ตามรูป

 

ยองแจคนรักของแจ็คสัน คนที่คอยอยู่เคียงข้างแจ็คสันมาตลอด ตั้งแต่แจ็คสันลำบาก จนชีวิตเริ่มดีขึ้น ยองแจรับรู้เรื่องราวชีวิตของแจ็คสันทุกอย่าง และรู้ว่าตอนนี้แจ็คสันมีเรื่องที่ค้างคาใจเรื่องน้องชายที่แจ็คสันเคยทอดทิ้ง เมื่อวัยเด็ก

 

 

ยองแจจะคอยปลอบใจคนรัก และให้กำลังใจแจ็คสันให้ตามหาน้องชายให้เจอให้ได้

 

 

 

 

 

 

 

 

##########################################################################

 

 

 

 

 

 

 

 

##########################################################################

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว