สายใย หัวใจรัก
7
ตอน
19.9K
เข้าชม
146
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง

 

บทนำ

แนะนำตัวละคร

        อิทธิพล  มหศักดิ์ (คุณอิท)

นักธุรกิจหนุ่มใหญ่วัยสามสิบห้า ทายาทคนโตแห่งตระกูลมหศักดิ์ มหาเศรษฐีอันดับต้นๆของเมืองไทย รักชีวิตอิสระ ถึงจะมีผู้หญิงรายล้อม แต่ไม่ชอบการผูกมัด สิ่งที่อิทธิพลตอบแทนผู้หญิงของเขา คือเงินไม่ใช่ความรัก

          หทัยเทพ   สุทธานนท์ (ของขวัญ)

          นักศึกษาครูชั้น ปีที่ 5 มุ่งมั่น ขยัน ตั้งใจเรียน มีปมในใจ ชีวิตทั้งชีวิตไม่เคยสัมผัสความรักในแง่ชายหญิง จนเมื่อได้มาเจออิทธิพล เธอเริ่มจะเปิดใจ และรับรู้เพียงว่า การได้รักก็เพียงพอแล้ว

 

ณัฐญาดา  อัญญาไพบูลย์

         ดีไซน์เนอร์ สาวสวย เป็นทั้งรักแรกและเพื่อนสนิทของอิทธิพล เธอรู้ใจและเข้าใจอิทธิพลทุกอย่าง แต่ไม่กล้าที่จะรักเขาต่อไป เพราะความหลังฝังใจจากครอบครัว ที่ผู้ชายที่เพียบพร้อมได้ทิ้งแม่ของเธอไป เพราะเป็นแค่ผู้หญิงธรรมดา เธอจึงเลือกที่จะคบหากับผู้ชายในระดับเดียวกัน

 

 

อิทธิพล : ผมไม่เคยทำร้ายใคร เมื่อเขาเสนอ ผมก็แค่สนอง แฟร์ทั้งสองฝ่าย จะมากล่าวหากันไม่ได้นะเด็กน้อย

หทัยเทพ : ตลอดเวลาของขวัญไม่เคยคิดว่าจะมีหัวใจรักให้ใคร ของขวัญกลัวการสูญเสีย กลัวการจากลา กลัวทุกอย่าง แต่เมื่อของขวัญได้เจอคุณความกลัวเหล่านั้นก็ถูกแทนที่ด้วยความรัก

ณัฐญาดา : อิทอาจจะเคยรักด้า ด้าอาจจะเคยรักอิท เราอาจจะเคยรักกัน แต่นั่นไม่ใช่เหตุผลที่ด้าจะกลับไปหาอิทหรอกนะ เพราะด้าเชื่ออิทไม่มีวันหยุดที่ใคร หรือใครที่ทำให้อิทหยุดได้ ด้าจะยอมรับเธอคนนั้นมากๆ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว