(Love your CAT) รักสุดใจ...ไอ้แมวยักษ์

Y

(Love your CAT) รักสุดใจ...ไอ้แมวยักษ์

(Love your CAT) รักสุดใจ...ไอ้แมวยักษ์

มิมปี/rainbowdream

Y

26
ตอน
123K
เข้าชม
449
ถูกใจ
263
ความคิดเห็น
859
เพิ่มลงคลัง

(Love your CAT) รักสุดใจ...ไอ้แมวยักษ์

 

 

คุณจะทำยังไงเมื่อวันนั้นเป็นวันลมแรงท้องฟ้าแปรปรวนไร้ที่มาที่ไป...และคุณจะทำยังไง...เมื่อวันที่ลมแรง เกิดมีแบล็คโฮล(หลุมดำ)ปรากฏข้างๆบ้านคุณ...แล้วคุณจะทำยังไง เมื่อแบล็คโฮลหายไป ปรากฏเป็นมนุษย์ผมดำคนหนึ่งที่มีหูกับหางเป็นแมววว!

 

เรื่องวุ่นๆของเด็กแมวตัวโตอายุน้อยจอมใสซื่อจะเรียกรอยยิ้มไปกับคุณในวันที่เปลี่ยวเหงาหัวใจ

 

"เฮ้ยย! นายเป็นอะไรหรือเปล่า ทำไมถึงมานอนข้างๆถังขยะละ ว้ากกก หูๆๆๆๆ"

 

"อ้าา มนุษย์ อย่าทำข้า ขะ...ข้ากลัวแล้ววววว"

 

หรือ>>>>>>

 

"นายท่านขอรับ สิ่งนี้เรียกอะไรหรือขอรับทำไมมีมนุษย์อยู่ในกล่องเล็กๆนี่ด้วยละ?"

 

"เขาเรียกทีวี"

 

"นายท่านขอรับ สิ่งเรียกอะไรหรือขอรับ ทำไมมีรูปสตรีเปลือยกายอ้าซ่าแบบนี้ละ นะ...อายจังขอรับ"

 

"อันนี้เรียกแผ่นหนังเอวี"

 

หรือ>>>>>>

 

"นายท่านขอรับ สิ่งนี้เรียกอะไรหรือขอรับ ทำไมรูปทรงแปลกๆจังละขอรับ"

 

"อันนี้เรียกกระป๋องชักว่า_"

 

"หือ? ชักว่า_คืออะไรหรือขอรับ?"

 

"มะ! เดี๋ยวฉันทำให้ดู!"

 

"ว้าววว เป็นบุญตาของข้ามากเลยขอรับ!"

 

และเรื่องวุ่นๆของมนุษย์โรคจิตชอบเด็กกับมนุษย์แมวเด็กใสซื่อก็เริ่มต้นขึ้น สองนายบ่าวแห่งยุคศตวรรษที่ 21 จะนำพาเรื่องเวรจังไรอะไรให้เราได้รับชม

 

โปรดติดตาม....

 

• • • • •

 

มาติดไว้ก่อนครับ รอเรื่องที่เขียนจบก่อนแล้วจะมาลง คิดพล็อตนานแล้วยังไม่มีโอกาสเปิดตัวซักที หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกัน อาจจะลงไม่ถี่มากไม่ว่ากันเนาะ รายละเอียดตัวอักษรเดี๋ยวผมมาเรียบเรียงทีหลังน้าา ฝากติดตามวายเรื่องที่สองในชัวิตด้วยนะครับ 555555

 

เต่าน้อยอารมณ์ดี

 

ประวัติตัวละคร

 

เอเดรี่ยน ณัฐวัฒน์ ซีลเวอร์ส

ลูกครึ่งไทยสวิสฯผู้ถูกครอบครัวไล่ออกจากบ้าน เหตุเพราะรสนิยมทางเพศที่เบี่ยงเบนผิดปกติจนคนในบ้านรับไม่ได้ เดินทางมายังประเทศไทยบ้านเดิมของมารดาที่ตายจาก ทว่าด้วยเหตุที่ครอบครัวฝั่งมารดาเกลียดฝรั่งเข้าไส้ จึงหมายความว่าที่พึ่งสุดท้ายของเขาคือตัวเอง เป็นหนุ่มผิวแทนนัยน์ตาสีเขียวทรงเสน่ห์ อายุ 26 ปี สูง 195 เซน หนัก 86 ร่างกายเต็มไปด้วยมัดกล้ามหนั่นแน่นพร้อมขนประดับกายเซ็กซี่ ทำงานเป็นนายแบบและนักเขียนอิสระ นิสัยไม่ชอบสุงสิงกับคนแปลกหน้า ไม่ค่อยยิ้มให้คนแปลกหน้ายกเว้นคนที่ตัวเองสนใจจริงๆ พูดจาตรงไปตรงมาเมื่อไม่ชอบ เซ็กส์จัด หื่น ชอบกินเด็กผู้ชายแมนๆ และมีความผิดปกติของอวัยวะเพศทำให้ร่างกายผลิตน้ำเชื้อเยอะผิดธรรมชาติจนต้องระบายออกทู๊กวัน

 

ฟาเรียส

อมนุษย์ครึ่งคนครึ่งแมวทมิฬแห่งป่าดาร์ควู้ด(Dark woods)ทางตอนใต้ของอาณาจักรคริสตัลไนท์(Crystal night)โลกแห่งเวทมนต์ที่ผู้แข็งแกร่งอยู่เหนือผู้อ่อนแอ เด็กหนุ่มผมดำตาสีดำ หูและหางสีดำขนฟู จัดเป็นหนึ่งใน 10 สายพันธุ์เปอร์เซียนสายเลือดวิเศษของโลก(เวทมนต์) เป็นบุตรชายคนเล็กของหัวหน้าเผ่าแมวทวิฬ อายุ 16 ปี สูง 178 หนัก 78 เด็กหนุ่มอายุน้อยตัวโตเกินพี่น้อง ทว่าจิตใจใสซื่อไร้เดียงสา หนีหัวซุกหัวซุนออกจากหมูบ้านที่โดนมนุษย์ใจร้ายโจมตีเพื่อจับอมนุษย์มาเป็นทาส ด้วยจิตใจที่มีแรงปราถนาสูงส่งจนคริสตันไนท์ที่เขาขโมยมาจากรัชทายาทองค์นึงตอนหลบหนี ประตูมิติจึงเปิดออกส่งเขาไปยังโลกอื่นด้วยความบังเอิญ เทิดทูนท่านเอเดรี่ยนสุดหัวใจ เพราะเป็นคนคอยชี้แนะเขาจากสิ่งแปลกๆของโลกใบนี้ และเป็นมนุษย์เพียงคนเดียวที่ไม่รังเกียจเวลาสัมผัสกายเขา(ลวนลามนั่นแหละ)

 

 

ปล.อิมเมจตัวละครไรท์จะลงเฉพาะพระนายนะ คนอื่นๆเรารอลุ้นกันในเรื่อง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว