จบ รักมีค่าในวันที่สาย
41
ตอน
71.8K
เข้าชม
681
ถูกใจ
380
ความคิดเห็น
388
เพิ่มลงคลัง

สวัสดี๊ สาหวัดดดดดดดดดี รีดเดอร์ที่น่ารักทุกท่านนนนนนนน มาพบกับไรท์คนเดิม เพิ่มเติมคือความบ้า Am bicth ไงจะใครล่ะ 55555

 

 

 

วันนี้ วันดี(อันนี้ไรท์มโนเอาเอง) ไรท์จะทำการเปิดนิยาย เรื่องใหม่ เย้ๆ เรื่องนี้ จะเป็นเรื่องที่สามของไรท์ และได้ข่าวว่าเรื่องที่สองก็ยังอัพไม่จบ 5555 ไรท์รีบไง อยากแต่งให้หลายๆเรื่อง

 

 

และสำหรับเรื่องนี้ ก็ยังเป็นเป็นคู่ของบูมพีคเช่นเดิน รีดเดอร์เบื่อกันรึเปล่า ถ้าเบื่อ ก็เบื่อไป เพราะไรท์ไม่เบื่อ 5555 ไรท์รักคู่นี้ ไรท์จะแต่งคู่นี้ งอแงๆ อย่ามาบอกให้ไรท์เปลี่ยนน่ะ 5555 ไรท์ไม่ยอมจริงๆด้วย

 

เรื่องนี้ ดราม่าแรงๆ ดราม่าเข้มๆ ดราม่าหนักๆ และเนื้อหาค่อนข้างที่จะรุนแรง ไม่ชอบก็ออกเลยน่ะค่ะ เพราะอาจจะติดแนว Sm ไปหน่อย เพราะไรท์อยากจะลองแต่งแนวนี้บ้างงงงง

เพราะสองเรื่องที่ผ่านมาจะออกแนวมุ้งมิ้ง กุ๊กกิ๊ก หวานชื่นไปหน่อย ไรท์ก็เลยอยากจะเปลี่ยนแนวบ้างงงง

เรื่องนี้ ไรท์จะติดเหรียญ ติดกุญแจเด้ออออ หวังว่าทุกคนจะสนับสนุนไรท์ห่วยๆคนนี้กันเหมือนเดิมมมม

 

 

ถ้ารัก ถ้าชอบนิยาย ของไรท์ก็กดถูกใจ กดโหวต ให้ดาวนิยายของไรท์กันบ้างน้า ไรท์จะได้มีแรงปั่นนิยาย แฮร่ๆ

 

 

บูม หนุ่มวิศวะ ปีสาม อายุ 20 ปี

หนุ่มหล่อ บ้านรวย  อารมณ์ร้อน เลือดนักซิ่ง เจ้าชู้เพลย์บอยไปเรื่อยๆ ทั้งที่ตัวเองนั้น มีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว ใช้ชีวิต เสเพลไปวันๆ ไม่เคยแคร์ความรู้สึกของใคร แม้กระทั่งคนรักของตัวเอง เพียงเพราะคิดว่าอีกคนนั้นคือของตาย ต่อให้เค้าจะเจ้าชู้ยังไง อีกคนก็พร้อมที่จะเข้าใจและให้อภัยให้เค้าได้ในทุกครั้ง โดยที่ลืมคคิดไปว่า ความรู้สึกของอีกคนที่มันเสียไปแล้วนั้น ไม่ว่าจะทำยังไง วิธีไหน ก็ไม่มีวันที่จะกลับมาเป็นเหมือนเดิม และโอกาสที่พอจะมีอยู่ก็เริ่มจะน้อยลงไปทุกที

 

 

 

พีค หนุ่มน้อยสถาปัตย์ อายุ 20 ปี

หนุ่มตัวเล็ก หน้าหวานสวยกว่าผู้หญิงบางคน เป็นคนเงียบๆขรึมๆ พูดน้อย ใจกว้างในทุกๆเรื่อง ชอบใช้เวลาว่างไปกับการวาดรูปภาพ งานศิลปะ ทั้งชีวิตมีเพื่อนที่สนิทอยู่เพียงคนเดียว นั้นก็คือโอม ที่เป็นทั้งเพื่อนและพี่ชายให้กับคนตัวเล็ก มีแฟนเรียนอยู่วิศวกรรม หนุ่มหล่อโปร์ไฟล์ดี แต่โครตที่จะเจ้าชู้ ทำให้เค้าต้องร้องไห้อยู่บ่อย ๆ แต่เพราะรักแฟนของเค้ามาก มันเลยทำให้เค้าเลือกที่จะอดทนและให้โอกาสคนรักเรื่อยมา แม้จะต้องมารับรู้ว่าแฟนของตัวเองนั้นมีคนอื่น แต่อย่างน้อย ก็ยังได้มีสิทธิ์ เป็นตัวจริง ในชีวิตของเค้า ถึงแม้อาจจะเป็นได้แค่ตัวจริงที่ไร้ตัวตน ร่างเล็กเพียงแค่หวังว่าวันนึงคนรักจะคิดได้ และกลับมารักตนเองแค่เพียงคนเดียว หรือไม่ สักวันนึง ตัวเองจะมีความกล้ามากพอ ที่จะเดินออกไปจากความเจ็บปวดนี้ได้ในสักวันนึง

 

ไรท์ขออนุญาติเจ้าของภาพที่ไรท์นำมาใช้ด้วยน่ะค่ะ

 

ส่วนนี่จะเป็นเพจ ที่ไรท์ใช้อัพข่าวสารนิยายที่ไรท์แต่งนะคะ ฝากไปกดไลค์เพจกันด้วยนะคะ

 

 

 

นิยาย Y By Ambicth

นิยาย Y By Ambicth

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว