….
16
ตอน
309K
เข้าชม
347
ถูกใจ
83
ความคิดเห็น
1.3K
เพิ่มลงคลัง

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องราวสมมติที่ผู้เขียนแต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงไม่ได้มาจากประวัติศาสตร์จริงเกาหลีแต่อย่างใด

สวัสดีค่ะเราชื่อมังคุด เรื่องนี้ตั้งใจเขียนมากเลย อยากให้ทุกคนอื่นแบบสนุก ค่อยๆอ่านไปที่ละบทนะคะอย่าพึ่งข้าม ความหื่นขององค์ชายเมื่อเจอนางเอกแล้วละก้อสนุกสนานมาก555555 อยากให้นิยายมีความน่าติดตามด้วย เลยตั้งใจใส่เรื่องราวไปเยอะ ขอให้ทุกคนอ่านอย่างมีความสุข จะขออนุญาติใช้คำง่ายๆนะคะเพื่อความสะดวกในการอ่าน แต่มีราชาศัพท์บ้างเพื่อให้อินๆ 

"ยังไงก็เป็นกำลังใจให้มังคุดด้วยนะคะ  ทุกคอมเม้นเป็นกำลังใจที่ดีสำหรับมังคุดมากๆ แค่น้ก็มีความสุขมากๆเลย" ผิดพลาดอะไรขอโทษด้วยนะคะ

 

 

      

"นาบี"

หญิงสาวที่เกิดมาในตระกูลค้าขายที่ถือว่าร่ำรวยในโชซอน หญิงสาว18ปีสวยแรกแย้ม ผิวพรรณเปร่งปรั่งและใบหน้านวลขาวใสเข้ากับดวงตากลมโต ปากเล็กเรียวและจมูกที่งดงาม นางช่างแตกต่างจากสาวโซซอนคนอื่นๆ รูปร่างงามดั่งหงษ์ ประทุมคู่งามเต่งตึงใหญ่และโดดเด่นแม้จะซ้อนอยู่ในชุดฮุนบกผ้าไหมงามที่แสดงถึงฐานะของนาง ไม่อาจทำให้ชายทั้งโชซอนละสายตาจากนางได้เลย ความงามของนาบีเป็นที่เลื่องลือตั้งแต่นางอายุ14 บุตรชายขุนนางทั่วทุกหัวเมืองต่างหมายปอง  ปกตินาบีเป็นหญิงสาวสดใจที่มาพร้อมรอยยิ้มและเสียงสดใสเสมอ     

 

 

 

   

 

"ซองซู"

องค์ชายวัย20พรรษา ผู้รูปงามปราดเปรียว สูงสง่ารูปงามและเป็นองค์รัชทายาทคนต่อไปที่ราชายองชิค หมายมั่นและตั้งความหวังกับองค์ชายอย่างมาก แต่กระนั้นเหมือนองค์ชายของเราจะไม่สนพระทัยกับเรื่องครองราชเอาเสียเลย  แต่กลับชอบสังสรรค์กับพวกกีแซง แต่แปลกที่องค์ชายไม่เคยหลับนางกับพวกกีแซงเลย หากทำไปเพียงเพราะประชดบิดาของเขาที่หลังจากพระมเหสีแม่ขององค์ชายจากไป พระราชาก็ไม่ได้ให้ความอบอุ่นหรือความรักแก่องค์ชายอย่างที่ควรเป็น แต่ “ความลับอันน่าพิศวาสคือแท้จริงแล้วองค์ชายนั้นคือ ซอนซูมีความต้องการทางร่างกายสูงมากแต่หากเขาเก็บไว้ใตความรู้สึกลึกที่สุด" และยังมิได้เคยไปปลดปล่อยกับนางใด 

 

 

     

 "คงจู"

ลูกสาวขุนนางในวัง ที่เข้าวังมาเพื่อต้องการเป็นพระชายาขององค์ชาย และพร้อมที่จะพลีกายเพื่อทำทุกอย่างให้ได้ใจองค์ชาย แม้หน้าตานางจะไม่ได้เป็นที่เรื่องรือแต่ก็จัดอยู่เป็นผู้หญิงหน้าตาดี แต่รูปร่างของนางก็ไม่แพ้ผู้ใด ปีนี้นางก้าวสู่วัย 20 ปี  เป็นสาวสะพรั่ง

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว