เลวให้มากกว่านี้ [Boylove,Yaoi 18+] ByGukak

Y

จบ เลวให้มากกว่านี้ [Boylove,Yaoi 18+] ByGukak

เลวให้มากกว่านี้ [Boylove,Yaoi 18+] ByGukak

GukakST

Y

10
ตอน
31.5K
เข้าชม
102
ถูกใจ
55
ความคิดเห็น
196
เพิ่มลงคลัง

*ด้วยความที่คอมพัง ทำให้ไม่สามารถอัพรูปได้ ไอเลยเอาอินโทรขึ้นหน้านี้ ส่วนอิมเมจมีแต่อิมเมจเคะ หน้าไอคอนเรื่องเลยนะ ที่เหลือจินตนาการล้วนๆ จ้า*

 

เรื่องนี้เป็นชายรักชายนะครัช!!!

 

เรื่องนี้มีพรีออเดอร์แล้วนะครับ สนใจ คลิก!!! อ่านลายละเอียดได้เลย

 

 

 

“เลิกกันเหอะ”

 

ชายหนุ่มร่างเล็กเอ่ยวาจาเฉือนใจคนฟังออกมาด้วยใบหน้าเย็นชาไร้อารมณ์ เขากอดอกมองคนตัวใหญ่กว่า แววตาเบื่อหน่ายนั้นกรีดแทงหัวใจของอีกฝั่ง ราวกับน้ำเสียงและสีหน้าทำร้ายจิตใจเขาไม่มากพอ ถึงได้ส่งสายตาแบบนั้นมาซ้ำเติมอีก

 

“ทำไมเราต้องเลิกกันละไวน์ เราทำอะไรผิดงั้นหรอ...” คนตัวใหญ่เอ่ยถามอย่างอ้อนวอน เขาไม่เข้าใจ เขารักไวน์มาก ทำเพื่อไวน์มาตลอด ให้ทุกอย่าง แล้วทำไม จู่ๆ ถึงมาเลิกกันแบบนี้ละ

 

“เราคิดว่านิวไม่ได้รักเราหรอก...นิวอะรักงานของนิวมากกว่า”

 

“ไม่จริง! นิวรักไวน์...นิวรักไวน์มากเลยนะ ที่ทำทั้งหมดก็เพื่อไวน์อ่ะ” นิวพยายามจะเข้าสวมกอดร่างเล็กเอาไว้ แต่ไวน์ขยับเท้าถอยหนี

 

“ไวน์ไม่เชื่อ! นิวชอบปล่อยไวน์เอาไว้คนเดียว แล้วตัวเองก็นั่งทำแต่งานงกๆ คิดว่าไวน์จะเหงาไม่เป็นหรอ ฮึก...ไม่เอาแล้ว ไวน์จะเลิก พอกันที ไวน์ทนต่อไปไม่ไหวแล้ว!” ทั้งที่ใบหน้าหล่อใสนั้นจะเย็นชา แต่น้ำตากลับไหลพรากอาบหน้าราวกับเขื่อนแตก

 

เรียวมือเล็กๆ รีบยกขึ้นปาดหยาดน้ำออกจากดวงตาทั้งสองข้าง แล้วหันหน้าหนี นิวรีบปรี่เข้าไปสวมกอด เขาทำงานหนักมาจริงๆ แต่ที่เขาทำก็เพราะไวน์ชอบบอกว่าทำไปเถอะ แล้วเขาก็ให้เวลากับไวน์มากนะ ส่วนใหญ่งานแทบเป็นรองด้วยซ้ำ แต่ดูเหมือนว่าไวน์จะไม่พอใจกับเวลาที่ได้อยู่ร่วมกัน

 

“ต้องทำยังไง...ไวน์ถึงจะเชื่อนิวละครับ” เสียงของคนตัวใหญ่เริ่มสั่น สมองของเขาประมวลผลไม่ทัน แค่ทำงานมากไปหน่อย ถึงขนาดต้องเลิกกันเลยหรอ ไม่เอาสิ แบบนี้เขาทนไม่ได้หรอก...เขาขาดไวน์ไม่ได้จริงๆ

 

“ตายให้ดูสิ...” คำพูดประชดประชันของไวน์ทำให้นิวกระชับกอดแน่นขึ้น

 

“ถ้าทำแล้วไวน์จะยกโทษให้ใช่ไหม...” นิวคิดว่าไวน์แค่ประชด แค่พูดไปงั้น

 

“ใช่” น้ำเสียงนั้นแสนเย็นชา

 

นิวปล่อยแขนจากไวน์แล้วเดินไปที่เคาน์เตอร์ครัว เขาเลือกมีดออกมาหนึ่งเล่ม จ่อคอตัวเองพลางเดินออกมาคุกเข่าตรงหน้าของไวน์ ผู้ชายที่เขารักมาก รักอย่างที่ไม่เคยรักใครขนาดนี้มาก่อน ไวน์เป็นผู้ชายที่นิสัยดี น่ารัก ถึงบางครั้งจะเจ้าอารมณ์ไปบ้างอย่างหนนี้ แต่เขารู้ดีว่าไวน์ไม่มีทางอยากให้เขาตายจริงๆ หรอก เขาเริ่มกดปลายมีดลงไปที่เนื้อมากขึ้นจนเลือดคล้ายจะซึมออกมาในความรู้สึก แต่ไวน์ก็ยังไม่สั่งให้หยุด แววตานั้นยังคงเย็นชา...เขาชักกลัว

 

“นิวไม่กล้าหรอก...นิวไม่ได้รักเราจริงๆ” ไวน์ทอดน้ำเสียงเย็นบาดขั้วหัวใจของคนฟังก่อนจะเยื้องย่างจากไป ทิ้งให้คนนั่งนิ่งน้ำตาไหล มองคนรักเดินจากไปเพียงเพราะเขาไม่กล้าปาดคอของตัวเอง นิวไม่เข้าใจ เขาผิดอะไร ทำไมถึงใจร้ายกับเขาแบบนี้

 

เจ้าของร่างสูงเดินไปเอาเหล้ามาดื่มพลางร่ำร้องระบายความเสียใจออกมาผ่านน้ำตาและเสียงครวญครางที่แสนเศร้า สมองมันตื้อไปหมด ผิดอะไรกันแน่ ไวน์เป็นอะไรทำไมใจร้ายกับเขาขนาดนี้ แต่ไม่ว่าจะติดต่อไปหาคนตัวเล็กขนาดไหน อีกฝ่ายก็ไม่ตอบกลับมา

 

ความเสียใจอันมากล้นทำให้เขามองไปยังระเบียงคอนโด...

 

สติเลือนลางลงพร้อมๆ กับร่างกายที่กำลังดิ่งสู่พสุธา

 

...นิวรักไวน์นะครับ...

 

....TBC....

 

เรื่องนี้จะเข้มข้นกว่าบอมแมทและเป็นเรื่องสั้น ส่วนจะเร้าอารมณ์ยูขนาดไหนต้องลองอ่านดูนะจ้ะ จะมาอัพให้อาทิตย์ละหนึ่งตอน อัพถี่กว่านั้นมะไหวจีจีเน้อ Love...You

 

ขอฝากเรื่องนี้ไว้พิจารณาอีกเรื่องนะคร้าบผม ^^

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว