A round trip with HOT GUYS | yaoi 20+
6
ตอน
19K
เข้าชม
84
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
103
เพิ่มลงคลัง

ประกาศ!!

หลังจากตอนที่ 6 เป็นต้นไปจะเริ่มติดเหรียญ นะคะ

รบกวนด้วยค่าาา

 

 

 

 

 

 

A round trip with

HOT GUYS 20+

..สองพี่น้องกับทริปเที่ยวที่ไม่เหมือนใคร..

.

.

 

 

‘อลิน’แฝดพี่ มีเส้นผมสีน้ำตาลประกายทองยาวสลวยถึงกลางหลัง บ้างก็แต่งตัวเป็นผู้หญิง บ้างก็แต่ตัวเป็นชายหนุ่ม มีท่วงท่าราวกับราชินีแสนเสน่ห์และเย้ายวนชวนให้ลุ่มหลง

‘อลัน’ แฝดน้อง มีเส้นผมสีน้ำตาลตามธรรมชาติ คละบ่าเล็กดูน่ารัก แม้จะมีนิสัยเงียบกว่าพี่แฝดแต่กลับน่ารักราวกับกระต่ายตัวน้อยๆ ที่แสนซุกซนชวนให้รู้สึกอยากขย้ำอยู่ร่ำไป

.

.

 

ฝากแท็ก #ทริปรักร้อน ให้สองพี่น้องคู่นี้ด้วยนะคะ

OPEN :: 20/12/16

CLOSE :: XX/XX/XX

 

WARNING!

มีเนื้อหาชายรักชาย

มีเนื้อหา nc20+ ทุกตอน เด็กต่ำว่าอายุ 18 ปีควรได้รับคำแนะนำ

เรื่องนี้นายเอกไม่ซิง แต่มีพระเอกอยู่นะจ้ะ รอไปยาวๆ

มีรูปแบบครอสเดรส(ชายแต่งหญิง), sextoy, 3p etc. แล้วแต่เราจะคิดออก ไม่ชอบกดปิดได้เลยจ้า

ในแต่ละตอนไม่เน้นอะไรมากเน้นแต่ nc และ nc แต่ก็มีสตอรี่อยู่นะเออ~ สายหื่นเชิญ สายไม่หื่นกดปิดโลดจ้า

ในเรื่องของข้อมูลเรามีการค้นหาศึกษาเพิ่มเติมก่อนเขียนตลอด แต่ก็อาจจะมีที่ผิดพลาดได้บ้าง แนะนำ ตักเตือน ช่วยแก้ไขได้เสมอจ้า

เนื้อเรื่องทั้งหมดเป็นเพียงจิตนาการของผู้แต่งเพื่อความบันเทิงเท่านั้นมิได้เกี่ยวข้องกับบุคคล สถานที่ หรือเหตุการณ์จริงใดๆ ทั้งสิ้น

 อาจจะอัพไม่บ่อยนักเพราะยังไงก็แบบจบในตอนไม่มีค้างแน่ๆ อยู่แล้ว มีอารมณ์แต่งก็แต่ง แต่งเสร็จก็ลง (จะให้หื่นทุกวัน หื่นบ่อยๆ ก็ยังไงอยู่เนอะ 555) ยังไงก็แวะไปอ่านเรื่องอื่นก่อนได้ ฝากคอมเม้นต์เป็นกำลังใจด้วยนะคะ เลิฟ~~~

TALK

ทุกคนคงตกใจทำไมจากเรื่องใสๆ อย่าง Fencing Time Finding Love ถึงได้มาสายหื่นกามแบบนี้ได้ ปกติจ้าเรื่องแรกคือลองเชิงก็ต้องใสๆ นิดนึงงงง นี่สิของจริง ฮิฮิ ว่าไปนั่น ที่จริงเราก็แต่งได้หมดแหละค่ะ ลองไปเรื่อยๆ ดราม่า หม่นหมอง  ดาร์กจับใจ สดใสซ่าบซ่า ติ๊งต๊องไร้สาระ ได้หมด แต่ครั้งนี้ของมาแนวแบบหื่นกามมีแต่เรื่องอย่างว่าสักหน่อยแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่มีสตอรี่ใดๆ นะเออ นี่อยากแต่งมานานแล้ว วางพล็อตไว้นานมากแล้วก็ทิ้งร้างไปแล้วก็เอามาปัดฝุ่นใหม่(ตลอด) ยังไงก็ขอฝากด้วยนะคะ มีฉากร้อนแรงหลากหลายสไตล์ๆ แน่นอน หุหุ

 

CONTACT

Twitter @yeeun9424

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว