Father Cute คุณพ่อม่ายแสนทรงเสน่ห์(?)
1
ตอน
2.8K
เข้าชม
64
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
31
เพิ่มลงคลัง

*******************************

สวัสดีค่ะ!

หนูชื่อ 'คาร่า' หนูอยู่กับคุณพ่อสองคนในบ้านหลังเล็กๆนอกเมืองหลวง คุณพ่อของหนูชื่อ 'ไฮด้า' ส่วนคุณแม่ชื่อ 'ลาน่า' คุณแม่เสียไปตอนที่ให้กำเนิดหนู คุณพ่อเป็นคนเผ่า'อสูร'แต่คุณแม่เป็น'มนุษย์'หนูจึงเกิดมาเป็นลูกผสมระหว่างมนุษย์กับอสูร ด้วยเหตุนี้สีผิวของหนูจึงเป็นสีขาวแบบมนุษย์ผิดจากคุณพ่อที่มีผิวสีแดงฉาน

 

หนูน่ะนะ มักเห็นคุณพ่อแอบไปนั่งร้องไห้อยู่คนเดียวเงียบๆเสมอ ถึงแม้ตอนเช้าคุณพ่อจะทำเป็นยิ้มแย้มร่าเริงยังไงพอตกกลางคืนคุณพ่อจะแอบลุกไปนั่งเศร้าอยู่เรื่อยๆเลย หนูล่ะหนักใจจัง หนูอยากให้คุณพ่อร่าเริงทุกเวลาและไม่อยากเห็นคุณพ่อเศร้าเลยสักนิด หนูคิดนะว่าอยากจะให้คุณพ่อแต่งงานใหม่อีกครั้งจะได้หายเศร้าสักที ส่วนตัวหนูไม่เกี่ยงหรอกว่าคุณพ่อจะมีคนรักใหม่ หนูขอแค่ให้คุณพ่อมีความสุขกับคนรักหนูก็ดีใจแล้วล่ะค่ะ

 

แต่เพราะคุณพ่อเป็นคนที่มีรูปร่างใหญ่โตและมีอุปนิสับที่ค่อนข้างจะเงียบขรึมแบบสุดๆ คนอื่นเลยไม่ค่อยกล้าเข้ามาตีสนิทเท่าไหร่

 

แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีใครมาสนใจในตัวคุณพ่อเลยซะทีเดียวหรอกนะคะ! ถึงส่วนใหญ่จะเป็น'พวกพี่ชาย'ตัวใหญ่ล่ำๆซะเป็นส่วนใหญ่ แต่เอาเถอะ! จะเป็นพี่สาวหรือพี่ชายยังไงหนูได้หมดแหละ! ขอแค่คนๆนั้นสามารถทำให้คุณพ่อหายร้องไห้ได้เป็นพอค่ะ!

*******************************

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว