{ NC } เพื่อน...เอากันมัน(ส์)ดี
0
ตอน
10.3K
เข้าชม
70
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
68
เพิ่มลงคลัง

{ NC } บทที่ 1

 

 

.

 

 

.

 

 

 

โอเค! จะปี้กูก็ปี้เลย

 

 

มันพูดจบก็ได้ประกบริมฝีปากอีกครั้งแต่ครั้งนี้กับรุนแรงมากกว่าครั้งที่แล้วหลายเท่า เพราะกลิ่นเลือดที่คลุ้งขึ้นมาถ้าให้ผมเดาตอนนี้ปากผมคงจะบวมช้ำเลือดแน่ๆ

 

 

"อ่ะ! อ่า..."

ผมหลุดเสียงครางทันทีที่มือของไอ้แทมันสอดเข้าในเสื้อของผมก่อนที่มันจะสกิดยอดอกผมไปมา มันผละจากริมฝีปากผมจากนั้นมันก็ยอมปล่อยมือที่ตรึงแขนให้เป็นอิสระ ก่อนที่จะใช้มือข้างนั้นถอดเสื้อผมและกางเกงผมออกอย่างรวดเร็วพร้อมกับกางเกงใน เรื่องบนเตียงนี้เร็วน่ะมึง ไม่ให้เสียเวลาโดยเปล่าประโยชน์เลยน่ะมึง!

 

 

"อ่ะ...ดะ..ดูดเแรงๆดิ่มึง.. อ่าา.."

ผมครางบอกมันเสียงหวาน มันที่ได้ยินเสียงผมก็ได้ยิ้มมุมปากและร้องหึในลำคอมันอย่างพอใจ ก่อนจะจัดการเลิกเสื้อตัวโคร่งที่ผมกำลังส่วมใส่เผยให้เห็นยอดอกที่กำลังตั้งชูชันด้วยอารมณ์รัก ก่อนจะโน้มตัวลงมาใช้ริมฝีปากครอบครองเม็ดทับทิมผมและดูดแรงๆตามที่ผมขออย่างถึงใจ

 

 

 

 

ปากมึงแม่งดีว่ะ!

 

 

 

 

ผมพูดอยู่ในใจบอกมันไม่ได้เดี่ยวมันจะได้ใจยิ่งเอาผมมากกว่าเก่าแค่นี้ก็จะตายหล่ะ ผมแอ่นหน้าอกให้แนบชิดกับริมฝีปากมันให้มากขึ้นเพื่อที่จะให้ดูดได้ง่ายขึ้น

 

 

"ชอบม๊ะ?"

ผมที่กำลังจะเคลิมเคลิ้มกับบทรักของผมก็ต้องเป็นอันหยุดชะงักลงเมื่อผมถอนริมฝีปากออกมาจากแผงหน้าอกผมก็จะเอ่ยคำถามที่โคตรน้ำเสียงโคตรจะกวนบาทาผม ผมเลือกที่จะเงียบแต่ยกมือขึ้นก่อนจะใช้ริมฝีปากบางของผมดูดที่ปลายนั้วชี้เพื่อยั่วมันพรางปรือตามองมันเพื่อสื่อว่ามาทำต่อเร็วๆกูอยากเสียว

 

 

"อย่ายั่วกู กูจะทนไม่ไหว"

มันที่มีท่าทางกวนบาทาเมื่อสักครู่ตอนนี้กลับเหมือนว่ากำลังสะกั้นกลั้นอารมณ์อะไรไว้สักอย่างซึ่งผมรู้ดีในหัวมันแม่งคงจะมีแต่คำว่า เซ็กส์ๆๆๆ เต็มหัวมันนั้นแหละ เมื่อร่างสูงพูดจบก็ได้เลื่อนตัวลงไปยังส่วนใต้สะดือของร่างบางก่อนจะ...

 

 

"อ๊าาาาา.. เจ็บ! อือ..."

ร่างสูงใช้ริมฝีปากหนาครองส่วนรักของร่างบางและขยับริมฝีปากขึ้นลงอย่างกระหาย พร้อมกับนิ้วเรียวยาวทั้งสามสอดเข้าไปในช่องทางแคบและขยับเข้าออกตามจังหวะที่ปรนเปรอส่วนหน้าให้กับร่างบาง จนเขาต้องร้องออกมาด้วยความเสียวซ่านและความเจ็บแปล๊ดๆที่ช่องทางหลัง แต่ก็ไม่ได้มากมายเพราะเขาเอากับมันบ่อยจนชินแต่ที่ยังไม่ชินน่าจะเป็นความหื่นกับความซาดิสของมันมากกว่า เอะอะกดเอะอะปล้ำพอไม่ได้ใช้ความรุนแรง คิดแล้วกูอยากจะฆ่ามึงแทฮยอง!!

 

 

"อ่ะ..อ้ะ..อ่าา...ดีว่ะ..."

ร่างบางที่ถูกกระทำก็ได้นอนบิดเร้าด้วยความเสียว ริมฝีปากอวบอิ่มก็ได่อ้าปากครางเสียงหวานเป็นรางวัลให้แก่ร่างสูงที่กำลังปรนเปรอเขาอย่างถึงใจ จนเขาต้องอ้าขาให้กว้างเพื่อให้ร่างสูงได้สอดนิ้วเข้ามาในช่องทางรักให้ลึกมากกว่าเดิม แืฮยองที่เห็นท่าทีอ่อนโอยของร่างบางก็นึกหัวเราะในใจก่อนจะแกล้งร่างบางโดยการหมุนควนนิ้วในช่องทางให้นิ้วสัมผัสกับผนังนุ่มอย่างตั้งใจ

 

 

"อ้ะ! อ่า...อือ...อ่าาาห์"

ร่างบางที่ถูกกระทำก็ได้แต่ครางเสียงหลงเมื่อนิ้วหนาดันมาสัมผัสถูกจุดกระสันจนเขาต้องกระตุกตัวด้วยความเสียววูบก่อนจะรู้สึกปวดหนึบบริเวณแก่นกายที่ร่างสูงกำลังปรนเปรอให้เขาจนอยากจะปลดปล่อยออกมาภายนอก...

 

 

"อือ..แท..มาแล้ว...อ้ะ! อ่า.."

ผมครางบอกมันโดยที่พูดเสียงเพราะๆให้มันผมรู้ว่ามันชอบที่ผมใช้คำว่า 'แท' เรียกมัน มันที่ได้ยิรเสียงผมก็ได้ห่อปากให้เป็นวงกลมและออกแรงดูดให้มากขึ้นจนเสียวขึ้นแก่นสมอง ผมเชิดหน้าครางอย่างเสียวกับการที่ถูกร่างสูงออรัลให้ ก่อนที่มันจะขยับขึ้นลงเร็วขึ้นแลพขวับนิ้วเข้าออกอย่างถี่รัวจนผมเสียวไปหมด

 

 

"อ้าาาาาา.. อ่ะ..อือ"

ผมปลดปล่อยน้ำคาวเต็มช่องปากของมันโดยที่มันก็ยังคงดูดดันรีดน้ำคาวออกให้หมด ก่อนจะเลื่อนตัวมาประกบจูบแบ่งน้ำคาวให้ผมบ้าง และจูบขมับผมไปหนึ่งเหมือนกับเป็นการปลอบผมพร้อมกับน้ิวของมันที่ถูกถอดออกจากช่องทางจนผมรู้สึกโหว่งแปลกๆ มันอ้าขาผมให้กว้างขึ้นก่อนจะแทรกตัวเจ้ามาตรงกลางจนแนบชิดจากนั้นมันก็จัดการยกขาข้างนึงผมพาดบ่าและอีกข้างเกี่ยวที่สะโพกมันเพื่อเป็นที่ยึด

 

 

 

 

แต่มันแก้ผ้าตอนไหนว่ะ?

 

 

 

 

สวบ

 

 

 

 

"อ๊า! ร้อนเหี้ยๆ..อ่า.."

ผมที่ยังไม่ทันหายสงสัยมันก็จัดการสอดน้องรักมันเข้ามาในข่องทางแคบอย่างรวดเดียวมิดด้าม ด้ามของมันก็ไม่ใช่น้อยๆทำเอาผมจุกท้องน้อยจนต้องยกมือขึ้นมาตีมันไปหนึ่งและส่งสายตาคาดโทษมันแรงๆ เอากับกูอ่อนโยนเป็นไหมว่ะ

 

 

"อึก! กูไม่วะ..ไหว"

จู่ๆมันก็พูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ ไม่ไหวอะไรของมัน?

 

 

 

 

พั่บ พั่บ พั่บ

 

 

 

 

ผมที่ยังงงๆอยู่มันก็ได้ขยับสะโพกอย่างรุนแรงทันทีที่พูดจบ จนร่างของผมสั่นคลองไปตามแล้วกระแทกที่ถูกกระทำมา แขนของผมเกือบจะคว้ากอดคอแทฮยองไม่ทันดีน่ะที่มันยังงอตัวลงมาใหเผมเอือมไปคว้าไม่งั้นมีหวังหัวไปโค้งกับเตียงแน่ๆ

 

 

เสียงของหน้าขากระทบกับบรรท้ายนุ่มดังระงมพร้อมกับเสียงครางของทั้งสองอย่างลั่นห้องนอนกว้าง เสียงของเตียงนอนขนาดใหญ่ดังขึ้นจากแรงขยับจนเกิดเสียงดังเอี๊ยดๆจนน่ากลัวว่าจะหักลงมายามใดแต่ที่จะหักไปเขาคงไม่สนใจหรอเพราะตอนนี้บทรักที่กำลังดำเนินมาถึงจุดใกล้จากถึงจุดสำคัญของเรื่อง เขาจะไม่ยอมให้มันหยุดลงได้ง่ายแน่ๆ

 

 

"อือ.. ซี้ดดดดดดส์ แน่นชิบ!"

เสียงครางบอกถึงความแน่นในช่องทางที่กำลังตอดรัดกับแก่นกายใหญ่ที่ขยับเข้าออกอย่างถี่รัว ก่อนจะเงยหน้ามองใบหน้าหวานที่กำลังส่ายไปมาด้วยความเสียวซ่านที่เข้ามอบให้ นิ้วเล็กๆที่กำลังจิกเข้ามาในแผ่นหลังเหมือนกับเป็นตัวบอกว่ากำลังเสียวสุดๆมันเป็นภาพที่เหมือนกับเป็นยาไวอากร้าที่ทำให้เขาอยากกระแทกๆและปลดปล่อยนับครั้งไม่ถ้วนกับร่างบาง

 

 

 

 

มึงน่าเอาเกินไปแล้ว

 

 

 

 

เขาคิดในใจก่อนจะถอดแก่นกายจนเหลือเพียงปลายแก่นที่ยังค้างอยู่ภายในก่อนจะแรงแทกเข้าไปในข่องทางแคบแรงๆจนร่างบางกระตุกแล้วเปลี่ยนมาเป็นบิดร่างกายพร้อมกับครางอย่างทรมานเพราะความเสียว

 

 

"อ่ะ..ตะ..อ่า..ตรงนั้นมึง..ย้ำ..อ่าาา!"

ร่างบางครางเอ่ยพร่ำบอกเขาอย่างต้องการ เขาเองก็ทำหน้าที่ผัวที่ดีฟังคำสั่ง เลยจัดการกระแทกเน้นๆย้ำๆและเร็วๆเป็นการทำตามคำสั่งก่อนจะได้รับการตอดรัดจนเสียวทั่วแก่นกายเป็นของรางวัล

 

 

"มะ..มึง อ้ะ! มาแล้ว...อ่า.."

เสียงครางทำให้เขารีบกระแทกอย่างถี่รัวเข้าไปในช่องทางแคบจนเกิดเสียงดังลั่นห้องประสานคู่กับเสียงครางของร่างบาง ก่อนที่จะเอือมมือไปรูดรั้งเป็นตัวช่วยอีกทางอย่างร่างบางอย่างเร็วๆ

 

 

"อ่ะ อ้ะ อ่ะ อ่าาาาาาาห์....."

เสียงยานครางสุดเสียงพร้อมกับปลดปล่อยน้ำคาวอีกครั้งจนเละหน้าของเขาและร่างบาง แต่เขายังไม่เสร็จหรอ ร่างสูงกนะแทกเน้นๆเข้าไปในช่องทางอย่างถี่ยิบก่อนจะปลดปล่อยเต็มช่องทางรัปจนไหลเยิ้มออกมาตามซอกขาสวยๆเป็ยภาพที่ปลุกน้องชายเขาได้ดีจริงๆ แทฮยองเลื่อนตัวไปจูบริมฝีปากอย่างแผ่วเบาก่อนจะเปลี่ยนท่าในร่างบางนอนคว่ำโดยที่เขาช้อนหลัง

 

 

"แทพอแล้วมึง กูเหนื่อยกูหิว อ้ะ!"

ผมที่กำลัพูดปฏิเสธมันพร้อมกับจะคลานหนีมันแต่กลับถูกมันใช้มือล็อคเอวไว้และลากตัวผมให้ช่องทางชิดกับน้องมันอีกครั้ง แข็งได้ใจกูจริงๆ แข็งทันใจพร้อมออกรบแต่กูอ่ะไม่พร้อมรับรบมึง สัด!

 

 

"หึหึ แดกแครอทกูอร่อยกว่าเยอะ"

มันพูดก่อนจะกระแทกอีกครั้ง...และอีกครั้ง...และอีกครั้ง...และอีกครั้ง

 

 

.

 

 

 

.

 

 

.

 

 

และอีกครั้ง

 

 

 

 

กูแดกแครอทมึงอิ่มแล้ว ไอ้เหี้ยดำ!

 

 

 

 

 

ขอบคุณที่รีทเข้ามาอ่านเอ็นซีกากๆของไรต์ ไรต์แต่งไม่เก่งเท่าไหรและอาจะเขียนคำตกบ้างผิดบ้างก็ขอประโทษด้วยน่ะค่ะ

 

 

อย่าลืมกลับไปคอมเม้นในเด็กดีน่ะค่ะ บายบาย~

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว