Angel with a shotgun เทวดากับปืนลูกซอง

Y

Angel with a shotgun เทวดากับปืนลูกซอง

Angel with a shotgun เทวดากับปืนลูกซอง

monkey(ลิง)

Y

11
ตอน
17.7K
เข้าชม
106
ถูกใจ
71
ความคิดเห็น
140
เพิ่มลงคลัง

 

Hello!!

 

สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อว่าฝน อายุ14แล้วแก่มาอีกปี >///< กิ้วๆ

 

ฝนมีนามปากกาว่า Monkey (ลิง) ฝนจะขอแทนตัวเองว่า ลิง ละกันเด้อพี่น้อง ส่วนตัวลิงเองก็เป็นคนชอบอ่านนิยายมากอยู่แล้ว ถึงจะไม่มีเวลาก็จะหาเวลาอ่านให้ได้เลยไม่มีสัญญาณเน็ตก็ลงต้น ลงทุนปีนต้นมะพร้าวเพื่อหาสัญญาณเน็ตกันเลยทีเดียวเลย อันนี้ก็เวอร์ไปไม่อะไรขนาดนั้น    ส่วนนิยายที่ลิงชอบอ่านและติดมากเหมือนเสพยาบ้ากันเลยทีเดียวคือพี่…พี่… Woogie (วู้จี้) ผู้นี้เลยจ้าวค่ะลิงอ่านแล้วคล้ายตามบินจนถึงดาวอังคารเลยทีเดียว ชอบพล็อตพี่เค้าที่ว่าส่วนมากจะเป็นแนว “โชตะค่อน ค่อน ค่อน” ลิงอ่านแล้วเลยบังเกิด ความคิดกลั่นความเป็นกรดกับขี้เลื่อยในสมองปลาทองอันน้อยนิด+ความมโนและความจิ้น จินตนาการยกกำลังสอง = นิยายที่เขียนออกมา       ลิงเป็นคนหนึ่งที่ขี้เกียดนะสารภาพเลย มีบางช่วงที่หายไปบ้างถึงขี้เกียดแต่ก็อยากแต่งให้ทุกๆคนอ่าน มันเป็นอะไรที่มีความสุขมากมายตอนเวลามีคนอ่านแล้วคอมเม้น อ่านแล้วติชมว่าลิงพิมพ์ผิดไปนะ ควรจะใช้คำนี้แทนคำนี้นะ อะไรแบบนี้ ”ว่าติชมได้แต่อย่าแรงกันนะ>//<” 1 คอมเม้นเป็นกำลังใจให้ลิงและนักเขียนคนอื่น บางครั้งแค่Emotionลิงก็ดีใจแล้วด้วยซ้ำ ขอบคุณสำหรับคนที่ยังติดตามลิงอยู่ ขอบคุณสำหรับคอมเม้นและกำลังใจทุกๆคนนะคะ

 

Angel with a shotgun

เรื่องราวระหว่างมาเฟียกับนักฆ่าที่ต้องมาเจอกัน โดยคำสั่งของผู้บงการที่ต้องการให้มาเฟียหนุ่ม สิงห์ ต้องจบชีวิตลงจึงว่าจ้าง ทาโม นักฆ่าที่ฝีมือยิงไม่เคยพลาด แต่กลับต้องมาพลาดท่าให้กับ สิงห์ ด้วยความใจอ่อน

แนะนำตัวละคร

 

สิงห์ (Leo)

มาเฟียหนุ่มวัย 26 ปี ด้วยความหล่อแบบลูกครึ่งทำให้เป็นที่จับตามองในหมู่สาวๆ แต่เขากลับไม่สนใจสักนิดคิดเพียงแต่ น้ำแตกแล้วแยกทาง เขาโดนคนลอบยิงมาหลายรอบแต่ก็รอดมาได้ทุกครั้ง แต่ครั้งนี้กลับเด็กนี่ฝีมือไม่ทำธรรมดาจริงๆ ถึงทำให้เขาเลือดตกยางออกได้ขนาดนี้.

“ ใครส่งมึงมา… ”

 

ทาโม (Ta Mo)

เด็กน้อยวัย 17 ปี ที่ต้องมารับจ้างฆ่าคนเพื่อต้องเอาเงินไปรักษาพ่อที่ป่วย ถึงรู้ว่ายังไงก็ไม่มีทางหายแต่ทาโมก็จะหาทางรักษาให้ได้ แต่ด้วยความใจอ่อนของตัวเองเลยพลาดท่าให้กลับชายคนนั้น.

“…”

 

 

 

 

 

 

นิยายเรื่องนี้อาจจะมีเนื้อหารุนแรง มีภาษาย่น มีคำหยาบคาย ผิดศีลธรรม ใครที่รับไม่ได้เชิญ กด x

ปล. บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับเนื้อเรื่อง เป็นเพียงภาพประกอบในการเพิ่มอรรถรสในการอ่านท่านนั้น

ปลล. โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ

 

“ขอบคุณทุกกำลังใจและทุกคอมเม้นด้วยคะ”

 

สามารถติดตามลิงได้ที่นี่เลยจ้า มีอะไรก็ทักไปสอบถามการอัพนิยายหรือจะไปติชมนิยายก็ได้นะก๊ะ :-:

-

 

-

 

Monkey-ลิง-

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว