จบ หลงเล่ห์นาคา
20
ตอน
10.1K
เข้าชม
59
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
37
เพิ่มลงคลัง

 

 

เศษะราชย์และพายุราชย์โดนศีตกาลราชย์จอมนาคาล่ามให้รวมร่างกัน โทษฐานหนีไปตอนมนตรากับธราเทพเผชิญหน้ากับอรุ พระอาทิตย์สาดส่องทั่วแผ่นดินเป็นเวลาของเศษะราชย์ พระจันทร์เยือนนภาเป็นเวลาของพายุราชย์

ปัญหาใหญ่ครั้งนี้คือ เศษะราชย์ต้องไปพานาคีสาวบุตรีแห่งไพทูลอำมาตย์แห่งปัจฉิมเนรดี สาวนาคีโลกสวยที่แอบหนีไปโลกมนุษย์กลับคืนสู่นคร ใครจะไปรู้ว่าครั้งนี้จะไปเจอแม่นาคีบุตรีสุดท้องคู่แค้นพายุราชย์ด้วย

แผนที่ๆจะพาไปสู่พญาราตรีผู้ครอบครองคันฉ่องครุฑสิ่งที่นำไปสู่ความเยาว์วัย มนุษย์ผู้ต้องการความเป็นอมตะกำลังพาตนไปสู่สิ่งที่ไม่ควรแตะ หากพญาราตรีกลับออกจากที่คุมขัง ทั่วหิมพานต์และโลกมนุษย์จะกลับสู่ความหายนะอีกครั้ง งานนี้สองนาคีสาว หนึ่งหนุ่มมนุษย์ หนึ่งยักษ์ และแฝดนาคาจึงต้องรวมพลังตามหาคันฉ่องและประตูสู่คุกคุมขังพญาราตรีก่อนมนุษย์หน้าโง่ผู้ใดจะเปิดผนึก

นี่คือบทสุดท้ายของความป่วนชุดนิยายเล่ห์รักหิมวันต์

 

แนะนำตัวละคร


เศษะราชย์และพายุราชย์ ฝาแฝดโอรสแห่งศีตกาลราชย์เจ้าครองปัจฉิมเนรดี เป็นนาคาห้าเศียร เกล็ดเขียวมรกตเข้ม เกล็ดท้องสีทองประกาย พิษจากเขี้ยวเป็นประเภทสัตถะมุขะ


ม่านฟ้า ธิดาใหญ่ของไพทูลอำมาตย์แห่งปัจฉิมเนรดี เป็นพระคู่หมั้นของเศษะราชย์แต่แอบหนีไปโลกมนุษย์เพราะตกหลุมรักชายหนุ่มที่ตัวเองช่วยเหลือตอนไปชมเมืองมนุษย์กับแฝดนรก


ผณิน ธิดาคนเล็กของอำมาตย์แห่งปัจฉิมเนรดี คู่แค้นพายุราชย์ นางคือสาวนาคีเดียวที่ขึ้นเป็นแม่ทัพใหญ่แห่งปัจฉิมเนรดี หากพายุราชย์ไปซ้ายนางจะไปขวา


ทินกร ชายหนุ่มบอกบางลูกเศรษฐี ชายผู้ชีวิตครบไม่เคยขาดแคลนสิ่งใด ชีวิตที่สมบูรณ์นำมาซึ่งความว่างเปล่าในจิตใจ จนได้มาพบกับม่านฟ้าผู้มาเติมเต็มคนไม่ได้เรื่องเช่นเขา แต่คนที่มีดีแต่รูปและทรัพย์อย่างเขาคู่ควรกับสตรีที่ดีงามเช่นเธอหรือ?

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว