จบ เล่ห์รักจรัสทราย (( จบแล้วค่ะ))
18
ตอน
111K
เข้าชม
196
ถูกใจ
46
ความคิดเห็น
637
เพิ่มลงคลัง

 

กลางทะเลทรายที่ร้อนระอุ สิ่งที่มีค่ามหาศาลสุดคือน้ำ แม้จะเป็นเพียงน้ำค้างหนึ่งหยดก็ดับความร้อนในใจคนได้ กระสุนสามนัด!ทำให้ซาคีล อัล ดาเรผู้มีฉายาราชสีห์ทะเลทรายต้องตกที่นั่งลำบาก ในขณะที่เขาเข้าทำการจับกุมโจรค้ามนุษย์   แต่การบาดเจ็บครั้งนี้นอกจะได้เรียนรู้คำว่า

ทรยศ 

ทว่ามันยังทำให้เขาได้พบกับจัสมิน บิน อัจฟาห์องค์หญิงแห่งบาฮาเนียที่ไม่รู้ตัวตนที่แท้จริงของเขาที่เป็นถึงกษัตริย์แห่งอาเนียดาเรหญิงสาวเจ้าของเรือนผมหยักศกสีเดียวกับดวงตะวันยามเช้าและดวงตาสีฟ้าเจิดจ้าประดับด้วยรอยยิ้มจริงใจ      นั้นเป็นสิ่งแรกที่ดึงดูด‘เลโอ’หรือ‘ซาคีล’อย่างไม่รู้ตัว

จัสมินหนีความวุ่นวายของการเตรียมงานอภิเษกของราเฟย์บิน อัจฟาห์พี่ชายร่วมบิดา ของเธอ        หญิงเดินทางมาชายแดนของประเทศเพื่อหาข้อมูลในการเปิดโรงเรียนและศูนย์ดูแลเด็กเล็ก   หลังคืนที่พายุทรายเข้าเล่นงานเธอกลับได้พบชายหนุ่มร่างสูงที่ดูเพียงแวบเดียวก็รู้ว่าไม่ใช่คนธรรมดา  เขาหมดสติจมกองเลือดจนเธอต้องยื่นมือเข้าช่วยเหลือ โดยหลงลืมไปว่าเธอเคยพบเจ้าของดวงตาสีควันบุหรี่คนนี้มาก่อน

เมื่อกลุ่มโจรค้ามนุษย์รู้ว่าเลโอยังมีลมหายใจอยู่  พวกมันต้องกำจัดเขาให้สิ้นซาก  แต่ครั้งนี้ไม่ง่ายกว่าครั้งก่อนเพราะมีจัสมิน หญิงสาวที่แลดูบอบบางแต่เข้มแข็งประดุจเพชร

เมื่อสองใจรวมเป็นหนึ่งก็ไม่มีใครต้านทานพลังของพวกเขาได้

เล่ห์รักจรัสทราย

ฉบับ E-book ในราคาเล่มล่ะ 89 บาท

 

เล่ห์รักจรัสทราย (ชุดเล่ห์รักในรอยทราย)

เพลงมีนา

www.mebmarket.com

จากความรักต่างชนชั้นของ ‘ราเฟย์’ และ ‘อารยา’ ได้รับการต้อนรับจากมิตรรักนักอ่านเป็นอย่างมาก จนทำให้ความรักในดินแดนทะเลทรายไม่อาจหยุดลงได้เพียงเท่านั้นจนกลายมาเป็นเรื่องราวของหัวใจที่ถูกความรักเล่นงาน ทว่าความรักของ ‘องค์หญิงจัสมิน บิน อัจฟาห์’ น้องสาวร่วมบิดาของ ‘ราเฟย์’  และ ‘ซาคีล อัล ดาเร’  หรือ ‘เลโอ’ -ราชสีห์ทะเลทราย ผู้ปกครองประเทศ อาเนียดาเร ไม่อาจหล่อหลอมรวมกันได้ง่ายๆ เพียงเพราะคำว่า ‘ทิฐิ’  ที่ซ่อนอยู่ในหัวใจคนทั้งคู่ ร่วมลุ้นกับความรักที่แสนร้อนระอุของพวกเขาทั้งคู่ใน เล่ห์รักในรอยทราย นะคะและที่สำคัญ ต้องขอขอบคุณนักอ่านที่ติดตามผลงานมาโดยตลอด และยินดีที่จะรับคำติ-ชม เพื่อสร้างสรรค์งานเขียนชิ้นต่อไปอย่าลืมติดตามผลงานลำดับต่อไปของ ‘เพลงมีนา’ นะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว