วิวาห์ตราบาป เปิดจองทำมือจ้า
33
ตอน
572K
เข้าชม
616
ถูกใจ
656
ความคิดเห็น
95
เพิ่มลงคลัง

 

วิวาห์ตราบาป


         “เซ็นสิคะ เซ็นสิ” เสียงแหลมกับท่าทางยียวนดังขึ้น เมื่อเห็นว่าสามีจอมปลอมของเธอมือไม้สั่นไม่กล้าเซ็นชื่อลงในทะเบียนสมรส “เซ็นสิคะจอมทัพ ไม่กล้าเซ็นอย่างนั้นหรือ” เมื่อสิ้นเสียงเมรีก็หัวเราะอย่างเย้ยหยันออกมา และกระตุกยิ้มให้กับสามีของเธอ
          “เธอมันนางปีศาจ นางร้ายจอมมารยา” เสียงเข้มของจอมทัพ สามีของเมรีดังขึ้น ใบหน้าของเขานั้นเคร่งครึม และดุดัน เขาเกลียดผู้หญิงตรงหน้ามากที่สุด ไม่ใช่สิ เขาขยะแขยงเธอ ไม่อยากแม้จะหายใจร่วมโลกเดียวกัน แต่จะทำอย่างไรได้ ในเมื่อเขาเดินมาติดกับดักที่เธอวางไว้
          “ขอบคุณที่ชมนะคะที่รัก” เมรีน้อมรับคำด่าของจอมทัพด้วยความเต็มใจ เพราะเธอไม่สนใจกับคำพูดของเขาแม้สักนิด คนที่เธอสนคือ แขไขต่างหาก ชายหนุ่มก็เป็นแค่หมากตัวหนึ่งในเกมเท่านั้น
          “เธอมันร้าย เธอเลว เป็นปีศาจชัดๆ สมแล้วที่คนอย่างเธอเป็นได้แค่นางร้าย ไม่มีสิทธิ์เทียบชั้นขึ้นมาเป็นนางเอก” มือทั้งสองของชายหนุ่มยังคงสั่น และไม่ยอมเซ็นต์ชื่อลงในทะเบียนสมรส
          “อ้อเหรอค่ะคุณสามี  มีเมียเป็นนางร้ายไม่พอใจ อยากจะมีเมียเป็นนางเอกหรือไงคะ แต่เสียใจด้วยนะ เพราะยังไงคุณก็ต้องจดทะเบียนกับฉัน” ท่าทางของเมรีนั้นหยิ่งผยอง และปรายตามองจอมทัพด้วยสายตาที่ไร้ความรู้สึก เพราะความรู้สึกของเธอตายไปพร้อมพี่สาวที่เสียชีวิตไปแล้ว
          ฝ่ายจอมทัพที่ได้ฟังก็ทนไม่ไหว เขารีบเดินหนีออกไปจากห้องและไม่ยอมเซ็นชื่อในทะเบียนสมรส เขาไม่มีทางเซ็น แค่แต่งงานด้วยก็มากพอแล้ว แค่นี้เขาก็รู้สึกผิดกับแขไข คนรักมากพอแล้ว และถึงแม้รู้ว่าทุกอย่างเป็นแผนการของเมรีที่จะแก้แค้นคนรักของเขา แต่เขากลับทำอะไรไม่ได้เลย
          มือหนาทั้งสองต่อยลงที่กำแพงด้วยความโมโห ดวงใจของเขาเต้นเร็วและแรงด้วยความเกลียดชัง เขาเกลียดผู้หญิงตรงหน้ามากที่สุด และอยากจะฆ่าเธอให้ตายไปต่อหน้าต่อตา เขาเหลืออดกับนางร้ายอย่างเมรีเสียจริงๆ
          “ถ้าระบายอารมณ์เสร็จแล้วก็กรุณาช่วยกลับไปเซ็นชื่อให้ฉันด้วยนะคะ พอดีฉันต้องรีบไปกองถ่าย” เมรีไม่ได้สนใจหรือเป็นห่วงจอมทัพเลยแม้แต่น้อย
          “เธอมันมารยา ฉันจะไม่มีวันเซ็น  เธอมอมเหล้าฉัน เธออยากจะแก้แค้นไขใช่ไหม ทำไมต้องทำแบบนี้” จอมทัพเหลืออดกับนางปีศาจร้ายตรงหน้า ‘ทำไมนะชีวิตของเขาต้องมาเจอกับเมรีด้วย ชาติที่แล้วเขาไปสร้างเวรสร้างกรรมกับเธอไว้หรือไง’
          “ใช่ ฉันมอมเหล้าคุณ แล้วยังไงล่ะ ยังไงคุณก็ต้องจดทะเบียนสมรสกับฉัน แล้วถ้าคุณจะกรุณานะ ถ้าเราจดทะเบียนกันเสร็จแล้วก็ช่วยเอาทะเบียนสมรสไปให้ยัยแขไขดูด้วย ฮ่าๆ ฉันอยากจะเห็นเวลามันร้องไห้ฟูมฟายเสียจริง” ว่าแล้วก็หัวเราะออกมาด้วยความสะใจ แต่นี่มันคือออร์เดิร์ฟเท่านั้น เธอจะจัดชุดใหญ่ให้อีกไม่นาน



 

เปิดจ้องนิยายทำมือจ้า
เรื่องวิวาห์ตราบาป ราคา 360 บาทฟรีค่าจัดส่งแบบลงทะเบียน
ตั้งแต่วันที่ 6มกราคม –20 กุมภาพันธ์ 2557
สอบถามรายละเอียดได้ที่ เฟสบุค มัสยามันตรา นักเขียน หรือ pa_ii_phy@hotmail.co.th
จองเท่าไหน พิมพ์เท่านั้นนะคะ ไม่มีการพิมพ์เผื่อ
ขอบคุณจากใจ มัสยามันตรา
เลขที่บัญชี 325-254971-9
ชื่อบัญชี นางสาวยุพา แดงสกุล
สาขา สามพราน ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีเงินฝากออมทรัพย์
 
ได้โอนเงินมาแล้วรบกวนแนบสลิต หรือไม่ก็ช่วยจำเวลาในการโอนให้ด้วยนะคะ เพราะจะเป็นหลักฐานจ้า
ขอบคุณจากใจ

 

สิทธิ์พิเศษสำหรับ 10 ท่านแรกที่จองพร้อมโอนเงิน จะได้รับกระเป๋าใบน้อย ขนาดประมาณกระเป๋าใส่เครื่องสำอาง คะ

 

และสิทธิพิเศษสำหรับคนจองพร้อมโอนเงิน

20

ท่านแรก จะได้รับส่วนลดในนิยายทำมือเรื่องต่อไป คือ เงื่อนรักเงาปรารถนาคะ เรื่องนี้ทำมือแน่นอน เรื่องจากดราม่าค่อนข้างเยอะ



ปล.คนสั่งซื้อ รายชื่อหลังตอนส่งหนังสือแล้ว เขาจะจับมาแจกตุกตาสามรางวัลน้า


 

มัสยามันตรา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว