hero of online
11
ตอน
15.4K
เข้าชม
95
ถูกใจ
80
ความคิดเห็น
151
เพิ่มลงคลัง

คะ คะ คำ ตะ เตือน

 

 

-นิยายเรื่องอาจจะมีการใช่คำที่ไม่สุภาพ อาจจะมีคำที่หยาบคายควรนอนปั่นจักรยานในการรับชมนะจร๊ะเพื่อช่วยลดไขมันตรงช่วงท้องและท่อนขาจร๊ะ(เดี่ยวเกี่ยวไร:ผูัอ่าน / สาระจร๊ะ: ไรด์)

 

-นิยายเรื่องนี้อาจจะมีการเล่นมุขบ้างแต่อาจจะแป็ค หรือมีเนื้อหาวนไปวนมากรุณาแดกเอ้ย!!ทานยาพาราก่อนการรับชมนะจร๊ะจุฟๆ

 

 

 

-นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาสื่อไปทางสังคมเกมส์ไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่างนะจร๊ะ กรุณาทำงานบ้านหรืองานต่างก่อนอ่านนะจร๊ะ เดี่ยวจะโดนดุ(ไรด์เป็นวงกลมมีรูแคว้นบนแป้นบาส)

 

-นิยายเรื่องเป็นนิยายเครื่องเก่าที่แต่งค้างไว้จากเดิมที่ชื่อ "ไร้นาม..." ได้ทำงานแปลงร่างเป็นฮัยย้า อะจ่า แปลงร่างเป็นนามใหม่ชื่อ "Zang_yeen" แล้วจร้าา...

 

-จากที่บอกไว้เมื่อช่วง(ขีด)ที่สี่ว่าเอานิยายเรื่องเก่ามาปรับปรุงแก้ไขใหม่โดยใช่ชื่อเดิม แลดทางเราจะมีการซ่อนเนื้อหาตอนที่เหลือนะจร๊ะ

 

-เออและที่สำคัญนิยายเรื่องนี้เป็นแนวชายรักชายนะจร๊ะ และเป็นแนวแฟนตาซีเกมส์ออนไลน์นะจร๊ะอาจจะมีบางมุมที่เว่อวังเกินเรื่องจริงนะจร๊ะ(ก็บอกไปแล้วว่าแฟนตาซี

 

ปล.จจ. สุภาพบุรุษและสุภาพสตรีทั้งหลายที่โลกสวยประนึงไข่ในหินก่อนจะอยู่เป็นกบในกระลารับมิด๊ายยย(เสียงสูง) กับเรื่องราวเหล่านี้ไม่ขอให้ท่านกด Xสีแดงจร๊ะแต่เราจะแนะนำให้ท่านกดย้อนกลับและไปหาเสพสมกับนิยายที่พวกท่านชื่นชอบนะจร๊ะ ขอบคุณจร๊ะจุฟ

 

ปล2. ฝากช่วยกันแสดงความคิดเห็นเพื่อเป็นกำลังใจให้เค้าด้วยนะจร๊ะ จะเม้นอะไรมาก็มีกำลังใจหมดแหละ. ยิ่งเป็นประโชคที่บอกความรู้สึกจะมีกำลังใจมากกก...(ก.ไก่ล้านตัว)เลยละจร๊ะ

 

ปล3. ผิดพลาดอะไรยังไงก็บอกกันด้วยนะจร๊ะ จุฟๆๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

บะ บะ บทนำจร้าา...

 

 

 

 

"ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู้งานการเปิดตัวของเกมส์ที่ทุกท่านรอคอยนั้นก็เกมส์ Hero fo online เกมส์ที่ท่านจะสัมผัสได้ถึงความแฟนตาซีความสมจริงของเกมส์และเนื่องในโอกาสนี้ทางเราจะขอมอบเครื่องเกมส์ให้แก่ผู้เข้าร่วมแต่มีขอแม้อยู่ว่าเราจะสุ่มจากรายชื่อที่มีอยู่ในการลงทะเบียนเพียงสิบคนแรกเท่านั้นของรางวัลที่เราจะแจกกันในวันนี้ก็คือเครื่องเกมส์ใหม่ล่าสุดจากทางค่ายเกมส์ Hero of online และของสมนาคุณอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นโค้สอาวุธระดับแร สัตว์เลี้ยงระดับแรเป็นต้นและเพื่อไม่ให้เสียเวลาเรามาสุ่มจับกันดีกว่านะค่ะ"

 

'แม่งเอ่ยกูไม่ได้ลงชื่อว่ะ'

 

'กูก็ไม่ได้ลงชื่อเหมือนกันว่ะ'

 

'แต่กูโชคดีว่ะกูได้ลงชื่อไว้'

 

'กูก็เหมือนกันโชคดี ชิบหายวันนี้นึกยังไงลงชื่อเข้าร่วมงานปกติไม่ค่อยได้ลง ฮ่าๆๆ'

 

หลังจากที่พี่สาวในชุดคอสเพลย์กระต่ายสีดำพูดจบก็เกิดเสียงซุบซิบขึ้นมากมายโดยส่วนมากจะเป็นเสียงของคนที่ไม่ได้ส่งซะมากกว่า

ในระหว่างที่ผู้คนกำลังบ่นๆกันอยู่นั้นพี่สาวในชุดคอสเพลย์สีดำก็ล่วงมือลงไปในกล่องสีขาวขนาดกลางที่มีผู้หญิงในชุดคอสเพลย์กระต่ายสีแดงอีกคนถืออยู่ พอดูจากขนาดกล่องแล้วคงจะมีคนลงชื่อไม่ค่อยเยอะสินะ อะจับขึ้นมาแล้ว

 

 

"คนที่หนึ่งที่ได้รับเครื่องเกมส์ใหม่ล่าสุดพร้อมโค้สต่างอีกมากมายนั้นก็คือนาย...นาย...นาย...นายนที รอดบุตร ค๊า...ขอแสดงความยินดีด้วยนะค่ะ และคนที่ต่อไปนั้นก็คือนายบราๆๆๆๆๆและคนสุดท้ายของวันนี้ก็คือนาย...นาย...นาย...นายรักชนนย์ สว่างใสค๊า...ขอแสดงความยินดีด้วยนะค่ะ"เอ๊...ผมได้ด้วยหรอเนี้ยโชคดีเป็นบ้าเลยละ อิอิ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว