มากกว่าเพื่อน [กั้ง+โฟน] BoyLove NC17 ByDeathAngelST

Y

จบ มากกว่าเพื่อน [กั้ง+โฟน] BoyLove NC17 ByDeathAngelST

มากกว่าเพื่อน [กั้ง+โฟน] BoyLove NC17 ByDeathAngelST

DeathAngelST

Y

45
ตอน
103K
เข้าชม
342
ถูกใจ
221
ความคิดเห็น
793
เพิ่มลงคลัง

 

มากกว่าเพื่อน...แต่ไม่ใช่แฟน เอ๊ะ! ไม่ดีมั้งแบบนั้น

เอาล่ะ...นี่คือคำเตือน! นิยายเรื่องนี้เป็นแนวชายรักชายนะจ้ะ ซ้ำนักเขียนยังอัพน้อย อัพไม่บ่อย ชอบเกเร น่าตีจริงเชียวแหละ อิอิ ที่สำคัญมั้กๆ ติดเหรียญจ้าาาาา

 

กั้ง : คิดว่าเรียนโรงเรียนลูกคุณหนูแล้วต้องมีมาดแบบคุณหนูคุณชายเหรอ? ขอโทษ สังคมรอบด้านทำอะไรผมไม่ได้มากขนาดั้นหรอกนะ ผมจะเป็นของผมแบบนี้ ใครทำไมหรอ มีปัญหาหรอ ถ้ามีปัญหามากนัก ตัวตัวได้นะ นัดมา วันเวลาและสถานที่ไม่มีเกี่ยง!

 

 

 

 

 

โฟน : นี่ๆ ผมหิวแล้วล่ะ ที่นี่พอจะมีของอร่อยๆ ให้กินบ้างมะ ผมชอบโดนัทนะ ชอบเค้กด้วย เออ...เครปก็อร่อย โดยเฉพาะเครปเย็น ผมชอบมากกกก แต่เหนือกว่าของกินที่ผมชื่นชอบแล้ว ผมยังรักเพื่อนมากด้วยครับ เพื่อเพื่อน...ผมเองก็ยอแลกได้ทุกอย่าง แม้กระทั่งเครปเย็นในมือผมก็ตาม!!!

 

ท๊าดา~

เรื่องนี้ใครรออยู่บ้างนะ คู่นี้มาจากเรื่อง 'รักร้ายๆ ของนายซาตาน' คิดนานเลยละว่าจะเขียนยังไงดี สรุปเดธก็ได้พล๊อตมาแล้ว และเรื่มที่จะเขียนให้แองเจิลได้อ่านกัน คาดว่าหลายคนรออ่านของคู่นี้ รอดูว่าคู่นี้มันไปมีซัมติงอะไรกันตอนไหน ติดตามเรื่องนี้ได้เลย เดี๋ยวจะได้รู้ว่า...โฟนตกเป็นเมียกั้งตอนไหนนะ?

 

จุฟๆ : เรื่องนี้เดธจะติดเหรียญน้า อัพเป็นพาสอีกเช่นเคย และจะติดเหรียญทุกพาสที่ห้า เพราะเดี๋ยวนี้ติดเหรียญแบบกำหนดขั้นต่ำเองไม่ได้ละ เขากำหนดขั้นต่ำมาสามร้อยเหรียญ เดธเองก็เป็นประเภทมาน้อยๆ อยู่ด้วยหงิ ยังไงก็ขออภัยไว้เลยน้า

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว