KL CB ภรรยา ( My wife )
25
ตอน
240K
เข้าชม
356
ถูกใจ
205
ความคิดเห็น
2.22K
เพิ่มลงคลัง

อู๋ อี้ฟาน

อายุ 26 ปี

สมาชิกหมายเลขหนึ่งของกลุ่ม WOLF PLANET ใครต่างก็เรียกผมเฮียคริสแต่ใครจะเชื่อว่าหน้าอย่างผมเนี่ยแหละขึ้นครองตำแหน่งของกลุ่มมาเฟียตั้งแต่อายุยังน้อย ผมเปิดผับชีวิตผมก็วนเวียนอยู่ในวงจรแบบนี้ยังไงก็ต้องมีผู้หญิงเข้าหาอยู่แล้ว แต่ก็นะ one night stand หนะรู้จักมั้ย วันนึงผมเจอเด็กคนนั้นผมบอกกับตัวเองว่าคนนี่แหละ แม่งใช่หวะ! โคตรอยากได้ นี่แหละอนาคตซ้อใหญ่ของwolf

 

 

“พี่รักอี้ รักแค่คนเดียว และไม่มีวันปล่อยเราให้ใครเด็ดขาด!

 

เลย์ หรือ จาง อี้ชิง

อายุ 19 ปี

ผมเรียนปี1 มหาลัย โซล คณะสถาปัตย์ครับผมมีเพื่อนอยู่ห้าคนเราสนิทกันตั้งแต่มัธยมปลาย เปิดเทอมวันแรกก็จะมีรับน้องรวมหนะครับแล้วผมก็ได้เจอรุ่นพี่วิศวะคนนั้นที่จบไปแล้ว เขามองมาทางผมแล้วกระตุกยิ้มให้ แต่สาวๆข้างผมนี่กรี๊ดกันกระหึ่มอ่ะ ให้ตายเถอะ

 

 

“พี่บอกผมสิว่ามันไม่จริง ใช่มั้ยครับ

..........

 

อู๋ ชานยอล

อายุ 25 ปี

 

ผมเป็นพี่รองของกลุ่ม WOLF PLANET ผมเป็นคนชอบเลี้ยงเด็กนะยิ่งเด็กน่ารักๆนีโคตรจะชอบ ส่วนมาจะชอบคนที่อายุ 20 กว่าๆเพราะถ้าน้อยกว่านั้นผมกลัวว่าพวกเค้าจะพูดไม่รู้เรื่องหนะ แต่ก็นะถ้าผมนอนกับพวกเค้าก็ให้เงินนะ พวกเค้าเต็มใจให้ผมเองหนะไม่ได้บังคับขืนใจ แต่พอผมเจอเด็กคนนั้นผมก็บอกว่า นั่นหนะของผม คนนี้โคตรอยากจะได้! วิธีไหนที่ทำให้ได้มาก็จะทำ ต่อให้ต้องบังคับผมก็ยอม

 

 

“พูดอะไรหัดฟัง ผัว! อย่างพี่บ้างนะครับ”

 

 

 

บยอน แบคฮยอน

อายุ 19 ปี

ผมเรียนสถาปัตย์ ปี 1 มหาลัยโซล ครับ ทุกคนในกลุ่มลงความเห็นให้ผมว่าผมหนะน่ารัก ส่วนคยองซูจะอ่อนหวานและทำอาหารเก่ง แต่ผมหนะขี้กลัวไม่ชอบอยู่ในที่แคบๆ มีวันนึงมันเกิดเรื่องแย่ๆกับผมคนที่เคยนอนกับเขาคนนั้นต่างก็มาตามวอแวกับผมจนผมไม่มีชีวิตที่ปกติ แต่ลู่หานกับอี้ชิงก็จะคอยกันให้ตลอด เขาคนนั้นส่งคนมาตามติดผมตลอด ผมอึดอัด ผมไม่ชอบ แต่เขาก็ทำ

 

 

“ทะ ทำไมต้องดุหละ ผมกลัว......ฮึก”

 

 

"เรื่องนี้ไรท์แต่งเพื่อสนอง need ของตัวเองไม่ได้ต้องการอยากให้ศิลปินเสียหาย

และเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของไรท์ถ้าเขียนผิดอะไรยังไงอย่าด่าไรท์เลยนะ ><

ปล.เรื่องนี้ไรท์แต่งให้นายเอกของเราท้องได้นะคะ"

เรื่องนี้ เอาไป 2 คู่ก่อนนะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว