EGOISTIC ‘ความรู้สึกของนายมันคือความเห็นแก่ตัว’

Y

EGOISTIC  ‘ความรู้สึกของนายมันคือความเห็นแก่ตัว’

EGOISTIC ‘ความรู้สึกของนายมันคือความเห็นแก่ตัว’

Papaschon

Y

14
ตอน
11.8K
เข้าชม
67
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
52
เพิ่มลงคลัง

ทักทาย  

 

 

        สวัสดีคะวันนี้นำฟิคที่เคยเขียนไว้มาลงให้อ่านกันอีกครั้ง  เพราะคราวก่อนเขียนผิดไว้ค่อนข้างที่จะมาก และเนื้อหาไม่ค่อยสมบูรณ์นักจึงอยากนำมำให้ได้อ่านกันอีกครั้งคะ  

 

 


           EGOISTIC หรือในชื่อภาษาไทยคือ ‘ความรู้สึกของนายมันคือความเห็นแก่ตัว’ เป็นฟิคแนวชายรักชาย ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 3 ที่ได้ออกสู่สายตาผู้อ่านในเว็บไซด์ธัญวลัย แต่เป็นเรื่องแรกที่เขียนจบก่อนจึงนำมารวมเล่มตีพิมพ์ก่อนเรื่องอื่นๆ

 


          สำหรับเรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดาราวัยรุ่นของประเทศจีน 2 คน คือหลินเฟิงซงและเฉินเหวิ่น จากนิยายดังของ ฉายจีต้าน ที่เรารู้จักกันดีในนาม Addicted Heroin นั่นเอง คู่นี้เป็นคู่รองของเรื่อง ซึ่งความหล่อและน่ารักนั้นไม่แพ้คู่หลักเลยทีเดียว

 

 

ส่วนเรื่อง EGOISTIC นี้ว่าด้วยเรื่องราวของสองคุณหมอ หลินเฟิงซง หรือ ต้าซู่ ศัลยแพทย์หนุ่มสุดหล่อมีดีกรีเป็นนักเรียนนอกจบการศึกษาทางด้านการแพทย์จากประเทศรัสเซีย เป็นขวัญใจพยาบาลสาวโสดแทบจะทั้งโรงพยาบาล แถมเขายังเป็นลูกชายเพียงคนเดียวของเจ้าของโรงพยาบาลเอกชนที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดในปักกิ่งอีกด้วย

 


 

ส่วน เฉินเหวิ่น กุมารแพทย์หนุ่มสุดน่ารักที่ยอมย้ายเข้ามาทำงานในโรงพยาบาลเดียวกันนี้ตามคำสั่งของผู้เป็นพ่อทั้งๆ ที่ก็รู้อยู่แล้วว่าหลินเฟิงซงผู้ที่เคยใช้กำลังกับตัวเองในอดีตทำงานอยู่ที่นี่ก็ตาม

 

 

 

 

ในอดีตทั้งสองคนเคยเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยยังเด็ก  แต่ความรู้สึกของอีกคนนั้นกลับเปลี่ยนไปเลยตีตัวออกห่างทิ้งอีกคนไว้คนเดียว ทว่า....ความจริงแล้วหัวใจของเฉินเหวิ่นยังคงอยู่ที่หลินเฟิงซงอยู่ตลอด ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปเนิ่นนานสักเพียงไหนก็ตาม จวบจนทั้งสองเข้าสู่ช่วงวัยทำงานก็ได้กลับมาทำงานที่เดียวกันและพบกันอีกครั้ง กลับกลายเป็นว่าหลินเฟิงซงที่เคยหลีกหนีความรู้สึกของตัวเองบัดนี้ได้แต่วิ่งไล่ตามพยายามรั้งให้เฉินเหวิ่นอยู่ใกล้ไม่ห่างไจากเขาจนนำไปสู่การบังคับข่มขืนใจอยู่บ่อยครั้งเหมือนกับว่าหลินเฟิงซงเป็นคนเห็นแก่ตัว เพียงเพราะเขามีความคิดว่าการกระทำที่แสดงออกมานั้นมันสำคัญมากกว่าคำพูดใด ๆ

 

 

 

แล้วความสัมพันธ์ที่เริ่มด้วยความเห็นแก่ตัวนี้จะจบลงเช่นไร ความรักที่มาจากการบังคับข่มขืนใจนั้นเป็นสิ่งที่อีกฝ่ายต้องการหรือไม่ ต้องติดตาม ณ บัดนี้คะ

 

­


พราว  พิชญาดา



 

#########################

 

 

ปล. ฟิคเรื่องนี้ได้ตีพิมพ์รวมเล่มแล้วนะคะ  ยังไงถ้าสนใจสามารถสั่งซื้อได้ เดี๋ยวรายละเอียดจะแจ้งให้ทราบอีกทีคะ

 

หากอยากติดตามหรือพูดคุยอะไร เชิญได้ที่เพจของดิฉันนะคะ

Boy Love Story By Praw Pichayadha

Boy Love Story By Praw Pichayadha

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว